Chương 7:

2.5K 52 1
                                    


Edit: Minh Nguyệt

Re-up: Mạn.

---

  Lần này sau khi trở về Nghê Uyên lập tức vùi đầu vào trong công việc, có vẻ như có rất nhiều vụ án đang cần tiến hành, nói cách khác anh ta sẽ không có thời gian đi quấy rầy Thiển Thâm. Thiển Thâm bỗng nhiên có loại cảm giác thoải mái không nói lên lời, bước đi cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều, giọng nói nghe điện thoại cũng dịu dàng hơn.

"Alo, xin hỏi tìm ai vậy? Tôi chính là Lương Thiển Thâm, xin hỏi bạn là..." Cây bút trong tay Thiển Thâm lập tức dừng lại, nụ cười trên mặt cũng rất nhanh chóng biến mất.

"Viện Viện, không ngờ là cậu." Thiển Thâm giương mắt nhìn về phía một cái khung ảnh trên bàn làm việc, bên trong là một tấm ảnh chụp một cô bé vô cùng xinh đẹp và một cô bé thân hình hơi béo tròn đang ôm nhau cười tươi trước ống kính. Ánh mắt của Thiển Thâm bắt đầu dừng lại nhìn không chớp mắt lên người cô nữ sinh béo tròn kia.

"Họp lớp a..." Thiển Thâm do dự cầm lấy khung ảnh, đầu ngón tay hoàn mỹ không tỳ vết nhẹ nhàng vuốt ve lên khuôn mặt cô bé béo tròn kia: "Thật xin lỗi, nhưng có khả năng mình có việc bận."

Giọng nữ ở đầu điện thoại bên kia dường như rất kích động nói gì đó, Thiển Thâm rơi vào thời gian dài im lặng. Ngoài cửa, Gia Ny gõ cửa thò một cái đầu vào thăm dò, nhìn thấy Thiển Thâm đang gọi điện thoại, cô ấy dùng khẩu hình nói: "Phải lên đường rồi."

Thiển Thâm gật gật đầu, phất phất tay, sau đó đem tâm trí quay trở lại phía người đang không ngờ được ở trên điện thoại kia nói: "Mình vẫn đang nghe, cậu cứ nói... Nhưng mà, ngại quá, thật sự mình không có thời gian."

"Cậu sợ cái gì? Sợ Tân Tử sao? Yên tâm, cậu ta không có thời gian tới tham gia buổi họp lớp đâu. Lại nói, đã qua lâu như vậy, còn có chuyện gì không thể cởi mở được, chẳng lẽ cậu thật sự muốn cắt đứt liên lạc với bọn mình?"

Thiển Thâm thở dài, có chút chán nản day nhẹ huyệt thái dương, bàn tay đặt ở trên trán, khó khăn nói: " Được rồi, ở đâu, có thời gian mình sẽ đi."

"Nhất định phải tới a, mình cần phải thông báo cho mọi người một tin vui mừng và kinh ngạc."

"Chỉ có điều..." Thiển Thâm sửng sốt, đầu dây bên kia đã là tiếng tút tút.

"Chỉ có điều, không nhất định mình sẽ đi." Thiển Thâm bất đắc dĩ nói cho hết lời, chỉ tiếc, đối phương đã không nghe thêm được gì. Quên đi, đến lúc đó rồi nói sau. Trước lúc ra tòa không nên nghĩ quá nhiều, đây là quy định Thiển Thâm tự đặt ra cho mình, kiểm tra tài liệu có mang đủ hết hay không, sau đó đeo kính râm, đi ra khỏi văn phòng.

Sau vài ngày bận rộn, lại giành thắng lợi thêm một vụ kiện, luật sư đại mỹ nữ Lương Thiển Thâm xinh đẹp xuất kích một lần nữa, thắng lợi hoàn mỹ, danh tiếng trong giới luật sư lại tăng vọt. Nhiều sinh viên hâm mộ danh tiếng đến thực tập nhiều hơn, người hâm mộ người mến mộ lại càng kéo dài không thấy điểm dừng, đương nhiên người đến xin tư vấn vấn đề và nhờ vả vụ án cũng theo đó tăng thêm. Khó trách luật sư trưởng của công ty ngày nào cũng đều vui cười hớn hở nói: "Thiển Thâm, cô không thể lập gia đình quá sớm a, chúng tôi đểu phải dựa vào cô để kiếm sống đấy."

Thử Hỏi Đắng Cay Nông Sâu Thế Nào - Tội Gia TộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ