Chương 186: Quá trình tình yêu của Hươu huynh

32.4K 475 53
                                    

Edit: Mai Thái phi
Beta: Huệ Hoàng hậu

Mặt trời sáng sớm chiếu rọi khắp nơi, chiếu lên trên một mảnh lá xanh cách đó không xa, trên lá xanh có vài giọt sương ban mai, thanh thanh triệt triệt (trong suốt), phản chiếu ra ánh sáng nhàn nhạt.

— Nhìn qua thực mới mẻ, nên ăn nó trước khi bị mặt trời nướng chín thì tương đối tốt hơn.

"Xùy xùy —"

Cảm thụ được mùi hương của chất lỏng ở trong miệng, đồng thời nghe thấy một tiếng kêu lười biếng của mèo. Quay đầu lại nhìn, thấy quả cầu lớn màu trắng kia duỗi cái eo lười nhảy qua bậc cửa.

"Hắc hắc, Mèo." Ta vừa nhai lá cây vừa chào hỏi nàng, nàng duỗi chân trước rồi lại duỗi chân sau, hết sức lười biếng mà chào hỏi ta: "Chào buổi sáng, hươu huynh."

Ta híp mắt nhìn nhìn, hình như lại béo thêm...

Cô nương này trời sinh có đôi mắt màu xanh, cũng từng là một mỹ nhân xinh đẹp đáng yêu, nhưng từ sau khi sinh xong hài tử thì...

Ách...

"Nhóm mèo con đâu rồi?" Ta khách khí hỏi một câu, nàng bước theo dáng đi của loài mèo đến gần ta nói: "Ẩn nấp rồi — ngươi đừng nghĩ sẽ biết, đây bản năng động vật của họ mèo."

"Bản năng cái gì, rõ ràng ngươi biết không ai tổn thương chúng nó, bản năng gì mà bản năng." Ta nhàn nhạt bình luận một câu, bị đôi mắt xanh liếc trở về, nàng ngáp một cái: "Ta đến chào hỏi Lan Vi đây."

"Đi đi." Ta đáp một câu, nghĩ nghĩ, trước khi nàng vào cửa lại kêu nàng: "Mèo, từ từ."

"Sao vậy?" Nàng quay đầu, ta giương mắt nhìn cái trán của chính mình — trên thực tế chỉ có thể nhìn thấy một đôi sừng hươu: "Hỗ trợ liếm một chút, ta cảm thấy lông trên trán của ta có chút... Có chút nóng."

Vì thế nàng lại dùng dáng đi ưu nhã mà đi trở lại, nhảy lên lưng ta, lại theo cổ bò lên trên đỉnh đầu, liếm một liếm lại dùng móng vuốt sửa sang lại, cuối cùng thảnh thơi nói một câu: "Sửa sang lại kiểu tóc, đây là ngươi muốn đi Thuần Thú tư sao?"

"..." Ta run run, không cẩn thận quăng nàng xuống dưới, vì thế liếm thật mạnh một chút xem như tạ lỗi, khi đầu lưỡi rời khỏi nàng thì thấy móng tay nàng khẩn trương cào cào trên mặt đất, ngẩng đầu rống giận: "Lại làm cho ta một thân đầy mùi cỏ!!!"

"Rất thơm." Ta nhíu mày, nàng tiếp tục nói: "Đủ rồi! Mau tìm vị hôn thê của ngươi đi! Ta đến chào hỏi Lan Vi!"

...

Ừ, đây là sinh hoạt bình thường, tất cả đều nhàn rỗi thay. Ánh mặt trời ấm áp, quanh mình an tĩnh, làm ta cảm giác ngay cả tiếng bước chân của ta cũng quá vang rồi.

A... Vừa rồi kia chỉ là bạn chơi cùng nhau lớn lên. Một lần ta ghen ghét nàng có cái tên, sau nghĩ lại, cái tên kia, còn không bằng không có.

Kêu "Mèo" — thật là, Lan Vi và Hoắc Kỳ có phải lại có chút lười biếng hay không?

Khi tới Thuần Thú tư, U U đang ngủ.

Nàng nằm trong bụi cỏ, ánh mặt trời chiếu lên lông nàng, làm cho bộ lông sáng bóng thực đẹp. Hàng lông mi đen rũ xuống, nhìn qua an an tĩnh tĩnh.

[HOÀN] Làm Phi [Edit] - Lệ TiêuWhere stories live. Discover now