Chương 50: Tích cực

35.2K 1K 144
                                    

Edit: Hy Thục Dung
Beta: Huệ Hoàng Hậu

Hai mươi vị mỹ nữ người Hách Khế?

Tịch Lan Vi thầm khen Hãn Vương ra tay thật hào phóng, sau đó nghiêm trang viết vào trong tay Hoàng Đế: "Hiện tại Đại Hạ chúng ta đang là thời kỳ thái bình thịnh thế, quốc khố tràn đầy, Bệ Hạ sẽ không sợ nuôi không nổi bọn họ."

Hoắc Kỳ nhướn mày một cái, nàng ấy đang thoải mái hào phóng cố gắng khuyên hắn thu hết hai mươi vị mỹ nữ đó sao? ... Nàng ấy thực sự quá rộng lượng. Nếu trong cung thêm hai mươi vị mỹ nữ thì sẽ náo nhiệt một thời gian dài. Hơn nữa mỗi người đều có dung mạo tuyệt sắc. Phải biết rằng ... trong lúc nàng ấy đi thay quần áo thì Hãn Vương mới nói ra việc này, có vài vị phi tần đã không thể bình tĩnh mà ngồi yên, cố gắng áp chế sự không vui của bản thân sau đó tìm đủ loại lý do cố gắng hết sức uyển chuyển khuyên can hắn không nên đồng ý cho mấy vị mỹ nữ Hách Khế tiến cung.

Hắn không quan tâm đến tâm trạng của bọn họ, hắn chỉ muốn biết suy nghĩ của Tịch Lan Vi, vậy mà hắn chủ động hỏi ý kiến của nàng thì nàng lại dửng dưng không thèm để ý.

Hoắc Kỳ nhẹ giọng ho khan một cái, hắn cảm giác mình thật thất bại, hắn nhìn chằm chằm nàng ấy một lúc lâu mà nàng ấy không có bất kỳ phản ứng gì, vẫn bình tĩnh bóc vỏ quả vải.

Tịch Lan Vi bóc đi lớp vỏ màu hồng bên ngoài lộ ra thịt quả vải trắng nõn non mềm bên trong, nàng cắn nhẹ một miếng, mùi thơm đặc trưng của quả vải quẩn quanh, nước ngọt tràn ra khắp khoang miệng. Nàng rất là hưởng thụ nuốt xuống một miếng, ngẩng mặt lên nhìn thấy Hoàng Đế vẫn còn đang nhìn nàng, nghiêng nghiêng đầu, nàng cầm lấy khăn lau sạch tay sau đó viết lên lòng bàn tay hắn: "Bệ Hạ, người làm sao vậy?"

"Lục cung đều không hy vọng trong cung có thêm phi tần." Hoắc Kỳ giống như đang suy nghĩ gì mà nhìn đánh giá nàng: "Chẳng lẽ nàng không để ý một chút nào sao?"

Tịch Lan Vi nhìn lại ánh mắt của hắn cũng giống như đang suy nghĩ điều gì, rất giống kiểu nàng không hiểu hắn hỏi vấn đề này làm cái gì. Trong suy nghĩ của nàng, nếu trong chuyện này nàng không đồng ý thì có tác dụng gì sao? Cho dù kiếp trước ở trong Vương phủ nàng cũng không có quyền ngăn cản Hoắc Trinh nạp thiếp — mà khi đó nàng còn là chính thê. Đời này nàng là phi tần trong hậu cung của Hoàng Đế, phân vị chỉ là một từ ngũ phẩm Mỹ nhân, nếu nàng mở miệng ngăn cản Hoàng Đế nạp thêm phi tần thì chính là vô cớ gây rối.

Tịch Lan Vi rũ nhẹ đôi mi cong vút xuống, nàng chỉ do dự giữa hai loại đáp án một cái chớp mắt liền quyết định chọn cái sau: "Chưa chắc gì Bệ Hạ sẽ thích bọn họ, ví dụ như Hạ Tuyển thị."

Câu trả lời của nàng lời ít ý nhiều nhưng rất ba phải, giống như muốn nói đáp án nào cũng được nhưng lại không dính dáng một chút nào đến câu trả lời mà hắn tò mò cùng mong đợi. Hoắc Kỳ nghe được cười: "Chẳng may lần này Trẫm thích thì sao?"

Tịch Lan Vi yên lặng một chút, nàng phủi nhẹ những ngón tay được chăm sóc cẩn thận một cái: "Bệ Hạ không có giữ các nàng lại..."

"..." Hoắc Kỳ cười khẽ trong lòng, có chút bất đắc dĩ lại có chút hiểu rõ, hắn yên lặng chờ nàng tiếp tục viết lời giải thích.

[HOÀN] Làm Phi [Edit] - Lệ TiêuWhere stories live. Discover now