Chương 80: Tự sát

30.3K 874 10
                                    


Edit: Du Phi
Beta: Huệ Hoàng hậu

Chút thủ đoạn này mà cũng dám đùa giỡn ở trước mặt Hoàng đế...

Tịch Lan Vi vừa cười nhạo ở trong lòng, vừa nghĩ mà có chút sợ hãi. Nếu thật sự ăn vào bị trúng độc sẽ xảy ra chuyện lớn, mặc dù Hoắc Kỳ tin nàng nhưng hậu cung đều biết Hoắc Kỳ ăn đồ ăn của nàng đưa tới mới bị trúng độc.

Nàng suy nghĩ chắc sẽ phải thay đổi một chút. Bây giờ ở phòng bếp nhỏ làm màn thầu thật tốt rồi chưng trên nồi, sau đó giao cho cung nữ ở phòng bếp nhìn, còn nàng thì tới Tuyên Thất điện.

---

Nàng làm lại đồ ăn cũng không phí bao nhiêu thời gian, Ngô thị cũng vừa đến không lâu. Ở ngoài điện Tịch Lan Vi nghỉ chân chớp mắt một cái, thấy Ngô thị đang quỳ ở trong điện, bởi vì Hoàng đế cố tình lạnh nhạt không nói câu nào, nàng ta chột dạ sống lưng khẽ run.

Cất bước bước qua ngạch cửa, Lan Vi mắt nhìn thẳng về phía trước mà bước. Hoắc Kỳ nâng mắt thấy nàng trở lại nên hơi ngẩn ra, cũng không nói cái gì.

"Bệ hạ vạn phúc." Tịch Lan Vi cúi đầu một cái, rồi nàng quay đầu liếc Ngô Cơ mang theo ý cười nhạo chào nàng ta một tiếng: "Ngô Cơ nương nương vạn an."

Phía sau cũng không để ý tới nàng, cho tới khi Tịch Lan Vi ngồi xuống bên người Hoắc Kỳ. Hoắc Kỳ mới liếc nàng, nhẹ nhàng hỏi: "Sao nàng đã trở lại?"

Tịch Lan Vi cười nhạt, đầu ngón tay viết ở trong lòng bàn tay hắn: "Tò mò."

Hắn khẽ cười có chút ý cười nhạo, Tịch Lan Vi làm như không để ý tới, quay đầu nhìn về phía Ngô thị.

Hoàng đế cũng nhìn về phía nàng ta, yên lặng một lát rồi nhàn nhạt nói: "Tự mình nói đi."

Ngô Cơ run run, đột nhiên ngực phập phồng hai cái rồi bình tĩnh trở lại, nàng ta định thần một hồi rồi mới nói: "Thần thiếp không biết bệ hạ truyền thần thiếp tới đây là có chuyện gì."

"Không biết?" Hoắc Kỳ cười, ngước mắt nhìn Viên Tự một cái, Viên Tự cầm chiếc dĩa nhỏ trên tay bước lên trước, Hoắc Kỳ lại nói: "Tay nghề Nghiên Uyển hoa làm trẫm ăn không tồi, nhưng ăn liên tiếp nhiều ngày nên cảm thấy ngán. Bây giờ ngươi nếm thử xem?"

Nghe câu đó nhất thời sắc mặt Ngô Cơ trắng bệch, cho dù nàng ta không thừa nhận nhưng cũng bị biểu tình hoảng loạn trên mặt bán đứng.

"Lá gan ngươi không nhỏ." Ánh mắt Hoắc Kỳ làm nàng ta có chút rùng mình, nhưng ý cười trên mặt vẫn còn: "Trẫm động vào Ngô gia, ngươi liền muốn mạng của trẫm? Nếu trẫm muốn tru di cửu tộc Ngô gia để trừ hậu hoạn thì sẽ ra sao?"

Hắn không có tức giận, mỗi chữ đều nói nhẹ nhàng, giống như đang cùng Ngô thị thương lượng một chuyện không có gì quan trọng vậy. Nhưng ý cười nhẹ nhàng kia chính Tịch Lan Vi nghe được giống như lưỡi dao ở trên băng lạnh, tim lại đập nhanh một hồi.

"Bệ hạ..." Ngô thị cực kỳ luống cuống, ngơ ngẩn mà ngẩng đầu, tiếp xúc ánh mắt với hắn mới tỉnh lại một chút, vội vàng nói: "Bệ hạ minh giám... thần thiếp, thần thiếp sao dám làm chuyện hành thích vua..."

[HOÀN] Làm Phi [Edit] - Lệ TiêuWhere stories live. Discover now