Chap 165

148 14 0
                                    

So với anh cô càng khó chịu hơn, vậy thì sẽ khó chịu đến thế nào?

Lộc Hàm chỉ suy nghĩ đơn thuần như vậy, lại cảm thấy được có vài phần khó có thể chấp nhận, khó có thể chấp nhận qua đi, là sự tự trách sâu sắc.

Bọn họ nói rất đúng, chuyện này quả thật là sơ suất của anh, anh yêu cô yêu nhiều năm như vậy, mỗi một lần làm chuyện ấy với cô, đều cảm thấy như một giấc mộng, vì thế lại quên mất chuyện tránh thai này, mà thật khéo là, cô cũng quên, cuối cùng liền phát sinh màn bi kịch này.

Lúc đến trường, ở ký túc xá chung của nam sinh, không phải là không có yêu đương vụng trộm trái cấm, lúc đó tất cả mọi người đều trẻ người non dạ, cũng đã gây ra chuyện tạo thêm người.

Anh nhớ có một lần trên lớp thể dục hồi còn trung học, một nữ sinh không biết bản thân mình đã có thai, còn tham gia chạy cự ly dài, lúc chạy đến vọng cuối cùng chợt ra rất nhiều máu, về sau mới biết được, là sinh non, lúc ấy còn là trung học, nhà trường cảm thấy ảnh hưởng đến tác phong của trường học, cuối cùng khuyên người nữ sinh kia nghỉ học, lúc người nữ sinh kia tới trường thu thập đồ đạc, khóc đến mắt sưng tấy, mà người nam sinh kia không bao lâu sau lại nói chuyện với một người bạn gái mới, mỗi lần lúc các nữ sinh khác trò chuyện với người nữ sinh kia, đều vẫn trách cô không biết chừng mực.

Lại vẫn có một lần, là chuyện lúc đại học, vị nam sinh ngủ ở gường dưới giường của anh có điều kiện gia đình không tệ, quen một hoa khôi của khoa tiếng Trung, hoa khôi kia vì anh ta mà sảy thai ba lần, nam sinh kia lại không nảy sinh chút thương hại nào với nữ sinh kia, thậm chí về sau lúc uống rượu khoác lác, lại hết lần này đến lần khác đem chuyện kia ra khoe, sau khi tốt nghiệp nam sinh kia không chút lưu tình mà bỏ người nữ sinh kia, mà người nữ sinh khi đó suốt đời đã không thể nào mang thai được nữa.

Năm đó bởi vì việc không liên quan đến mình, cho nên căn bản không để ý, cũng đã quên những chuyện đã qua đi này, mãi đến đêm nay khi cái thai của Từ Châu Huyền chết trong bụng, dẫn đến kết cục sinh non, hai chuyện kia không biết tại sao lại trở nên đặc biệt rõ ràng trong ký ức.

Khi đó không phải anh không có cảm xúc gì, cũng hiểu được hai người nam sinh kia có phần cặn bã, nữ sinh lại quá mức đáng thương, thậm chí anh vẫn âm thầm thề dưới đáy lòng, nếu có một ngày anh có thể ở chung với Từ Châu Huyền, anh nhất định tuyệt đối sẽ không để cho trải qua những chuyện thối nát này, anh muốn dồn hết tất cả cho cô toàn bộ những thứ tốt đẹp nhất của thế giới.

Nhưng là, hiện tại thì sao?

Anh vẫn lại để cô trải qua những chuyện đau thương này...

Nếu anh không đụng đến cô, nếu anh khắc chế bản thân, nếu anh nhớ tới việc tránh thai... Nếu là lúc mấy ngày trước anh nhìn thấy cô nôn mửa thì nghĩ đến việc nôn nghén... Nếu là...

Tay Lộc Hàm nắm chặt lại thành quả đấm, trong cổ họng vừa chua vừa xót.

Rõ ràng có nhiều nếu như có thể tránh cho việc bi thảm phát sinh như vậy, nhưng lúc trước anh lại không làm được một cái nếu như.

[Longfic] Ông Xã quốc dânWhere stories live. Discover now