Chap 128

170 15 0
                                    

"Còn có thể làm gì sao? Bất quá." Lộc Hàm nói hết sức tự nhiên, nhẹ nhõm, tựa như tuyệt không để ý đến sinh nhật của mình.

Chân mày Từ Châu Huyền cau lại một chút, xuyên qua khe cửa, liếc mắt nhìn vào bên trong, vừa vặn nhìn thấy Lộc Hàm trước bàn đọc sách, cúi đầu, chậm rãi lật xem tài liệu. lật xem đến một nửa, trong lúc nhất thời giống như là nhớ ra cái gì đó, ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn vào khoảng không, vẻ mặt có chút hoảng hốt, sau đó trên gương mặt anh tuấn liền hiện lên một tia tự giễu, sau đó cúi đầu, một bên vừa lật xem tài liệu, vừa dùng một âm điệu ôn hòa nhưng không có chút cảm tình, không hề chút để ý nói:

"Hơn nữa sinh nhật của tôi, cứ trôi qua cũng không có vấn đề gì."

Qủa thật là cứ trôi qua như vậy cũng không sao, từ sau khi mẹ mất, người biết được sinh nhật của anh trên thế giới này ít đến có thể đếm được, cha, vợ của cha, còn có ông... Nhưng ngày sinh nhật của hắn, những người đó cũng chỉ lo chúc mừng cho sinh nhật của Ngô Thế Huân, làm sao có thể nhớ tới anh? Vì thế, cứ trôi qua cũng không sao... Huống chi, cũng không có người nào ở bên cạnh làm sinh nhật với anh...

Trợ lý không nói gì.

Trong phòng sách rất yên tĩnh.

Lộc Hàm ngồi trước bàn đọc sách với dáng vẻ tao nhã, tiếp tục lật xem tài liệu, từ góc nhìn của Từ Châu Huyền nhìn lại, Lộc Hàm so với anh ngày thường hờ hững thanh cao, không có gì khác biệt, thậm chí giọng nói chuyện mới vừa rồi của anh, cũng vẫn vô tình trước sau như một, nhưng không biết chuyện gì xảy ra, Từ Châu Huyền lại thấy được trên người của người đàn ông ấy, một chút sự kết thúc cùng cô đơn.

Cô nhớ rõ ràng, lúc trước sinh nhật Ngô Thế Huân, không ít người đi chơi cùng nhau, nhìn vẻ ngoài náo nhiệt vô cùng, mà Lộc Hàm năm nào cũng đều xuất hiện, hơn nữa mỗi lần cũng đều tặng quà sinh nhật cho Ngô Thế Huân, cả người anh thoạt nhìn thất sự bình tĩnh, ai có thể nghĩ đến, ngày đó, cũng là sinh nhật của anh, anh cứ bàng quang trước em trai nhận được nhiều quà cùng lời chúc như vậy, mà vào ngày sinh nhật của anh, ngay cả một câu "Sinh nhật vui vẻ" đơn giản nhất, cũng chưa từng nghe qua.

Từ trong lòng Từ Châu Huyền, dâng lên một chút đau đớn, cô tựa vào bên vách tường, đứng hồi lâu, mãi cho đến khi bà Trần từ phòng ăn ra ngoài, Từ Châu Huyền mới lấy lại tinh thần, gõ cửa phòng đọc sách.

Buổi chiều, công ty truyền thông Hoàn Ảnh cõ lẽ là có chuyện, Lộc Hàm ăn cơm xong, liền rời đi cùng trợ lí.

Bởi vì không cần quay phim, Từ Châu Huyền không có việc gì, nghĩ đến thứ sáu vừa là sinh nhật Lộc Hàm, vừa là sinh nhật Ngô Thế Huân, vì vậy liền muốn đi ra ngoài mua quà sinh nhật cho hai người, theo thói quen gọi điện tìm Du Lợi trước, kết quả Du Lợi đi chơi cùng bạn trai, Từ Châu Huyền ngại quấy rầy, vì vậy nghĩ một chút, liền gọi cho Từ Mỹ Anh một cú điện thoại.

Từ Mỹ Anh đang làm việc ở Từ thị, thời gian thoải mái, nghe Từ Châu Huyền muốn hẹn cô đi dạo phố, không chút do dự đồng ý.

Trùng hợp chính là, số đuôi biển số xe của Từ Châu Huyền cùng Từ Mỹ Anh giống nhau, hôm nay cũng là ngày đẹp trời, bên cạnh xí nghiệp Từ thị là khu thương mại, Từ Châu Huyền dứt khoát lên tàu ngầm sang tìm Từ Mỹ Anh, sau đó hai người đi bộ đến khu thương mại.

[Longfic] Ông Xã quốc dânWhere stories live. Discover now