Chap 81

215 15 1
                                    

Từ Châu Huyền cố ý muốn trao đổi giao dịch bằng việc tham gia vào tiết mục nghệ thuật kia, đối với Kim Tiết Hiền mà nói, tiết mục đó chính là chương trình tốt nhất mà cô nhận được gần đây, nếu bị người cô ta chán ghét nhất cướp đi, ngẫm lại, đúng là chuyện cực kỳ ghê tởm.

Từ Châu Huyền vẫn luôn nghĩ sẽ tìm một cơ hội để tiết lộ tin tức này cho Kim Tiết Hiền, nhưng mà không cần cô phải tìm, lqd cơ hội lại tự đưa đến cửa.

Ở trong kịch bản, Lâm Duẫn Nhi và Kim Tiết Hiền là tình địch, mà Từ Châu Huyền lại là bạn thân nhiều năm của Lâm Duẫn Nhi, ngay hôm nay quay phim, lại đúng là cảnh quay của ba người.

Đại khái cảnh quay là, lúc Lâm Duẫn Nhi và Từ Châu Huyền cùng nhau hẹn uống cà phê, ở cửa vào quán cà phê, oan gia ngõ hẹp thế nào lại gặp Kim Tiết Hiền, sau đó Lâm Duẫn Nhi lại xảy ra tranh cãi với Kim Tiết Hiền, về phần Từ Châu Huyền, không có đất diễn nhiều lắm, chỉ là làm nền mà thôi.

Ba giờ chiều bắt đầu quay, địa điểm quay phim được đoàn làm phim dàn dựng bối cảnh ở một quán cà phê tương đối ý nhị.

Lâm Duẫn Nhi đến trước, ngồi xuống ghế, chờ Từ Châu Huyền.

Khi người quay phim ở một bên đưa máy quay Lâm Duẫn Nhi, Từ Châu Huyền và Kim Tiết Hiền cùng đứng ở một bên, chờ chỉ thị của đạo diễn.

Du Lợi tính tình vốn nóng nảy, tuy rằng cô biết là Kim Tiết Hiền ở sau lưng bêu xấu gièm pha Từ Châu Huyền, nhưng bởi vì không có chứng cứ, không thể quang minh chính đại chỉ trích cô ta, cho nên nhìn Kim Tiết Hiền cao ngạo đứng ở một bên, liền không nhịn được, nhìn Từ Châu Huyền nói:

"Huyền Huyền, cậu nói xem, người hay nói xấu sau lưng cậu, rốt cuộc là ai? Đúng là đồ hèn mà!

Từ Châu Huyền theo bản năng liếc mắt nhìn Kim Tiết Hiền đứng cách mình không xa, sau đó cười cười, mở miệng nói:

"Là ai thì đã sao? Thực ra chúng ta nên cảm tạ cô ta, nếu không phải nhờ cô ta, thì sao weibo của mình lại có thêm nhiều người theo dõi như vậy?"

Du Lợi tuy nóng nảy nhưng cũng không gấp gáp, nghe được lời này của Từ Châu Huyền, lập tức gật đầu nói:

"Đúng là, liều mạng muốn đũa mốc chòi mâm son, kết quả không được chòi lên mâm son, mà vận may lại quay về phía cậu, lúc trước chỉ có mấy ngàn fan trên weibo, hiện tại đều tăng lên đến mấy trăm vạn..."

Du Lợi vừa nói, một bên lấy ra điện thoại di động mở Weibo, chỉ chỉ vào avatar của Từ Châu Huyền, nói:

"Ha, đã tăng thêm mấy trăm ngàn!"

Từ Châu Huyền không nói tiếp, chỉ quay đầu, tặng cho Kim Tiết Hiền một nụ cười tươi, nụ cười của cô cũng rất đẹp, nhưng lại rõ ràng lộ ra vài phần chế giễu và cười nhạo.

Tâm trạng mấy ngày gần đây của Kim Tiết Hiền vốn không tốt, cô tưởng rằng ảnh chụp đăng lên như vậy, có thể khiến Từ Châu Huyền không gượng dậy được, nhưng lại không ngờ tới, nửa đường gặp phải một Lâm Duẫn Nhi, việc làm của mình lại khiến cho người khác có chuyện vui, chẳng những không hạ thấp được Từ Châu Huyền, ngược lại còn trải thêm thảm đỏ cho người ta.

Vốn cô ta tức giận không có cách nào phát tiết, ai ngờ, sáng sớm ngày hôm sau, vậy mà nhận được điện thoại nói tiết mục Tống Nghệ đổi khách mời, tạm thời giữ bí mật.

Phải biết rằng, cô ta vì chương trình Tống Nghệ mà ngủ với trưởng đài một lần để đổi lấy, kết quả cuối cùng lại bay mất như vậy còn bị ngủ với người ta không công.

Vốn đã đủ buồn bực, kết quả, bây giờ Từ Châu Huyền và người đại diện của cô, ở bên cạnh, một xướng một họa nổi lên tán gẫu về scandal của Từ Châu Huyền, trong miệng hai người lại khoe khoang hả hê đắc ý, cô ta nghe thấy tâm trạng không vui không sao, kết quả Từ Châu Huyền còn tặng cho cô một nụ cười chói lọi, dường như nụ cười kia muốn nói, cảm ơn cô đã giúp đỡ.

Kim Tiết Hiền nhất thời cảm thấy trong cơ thể có một ngọn lửa giận từ từ bùng lên, cô ta đang chuẩn bị mở miệng giễu cợt Từ Châu Huyền mấy câu, kết quả đạo diễn lại gọi tên Từ Châu Huyền.

Vì vậy Kim Tiết Hiền chỉ có thể cứng rắn nghẹn ở trong bụng, sau đó bực bội nhìn Từ Châu Huyền đi vào trong ngồi với Lâm Duẫn Nhi.

Từ Châu Huyền và Lâm Duẫn Nhi ngồi chung một chỗ hàn huyên vài câu thì đến phiên Lâm Duẫn Nhi diễn xuất, vốn ba người ở trong phòng cà phê rất yên ổn, chẳng qua lúc Lâm Duẫn Nhi đi vào phòng rửa tay thì gặp phải Kim Tiết Hiền.

Ở trong kịch bản, người mở miệng châm chọc trước là Kim Tiết Hiền, tiếp theo thì bị Lâm Duẫn Nhi đáp nhẹ một câu mà tức giận, lúc này, Từ Châu Huyền sẽ đi tới, nhìn về phía Kim Tiết Hiền chào hỏi một tiếng, mà Kim Tiết Hiền chỉ lạnh lùng nhìn lướt qua Từ Châu Huyền, căn bản không để ý tới Từ Châu Huyền, tiếp tục đối chọi gay gắt với Lâm Duẫn Nhi.

Diễn xuất của ba người đều không tồi, Lâm Duẫn Nhi là người có kinh nghiệm, không có lời nào để nói, Từ Châu Huyền không muốn bại bởi Kim Tiết Hiền, Kim Tiết Hiền làm sao lại muốn thua vì Từ Châu Huyền, cho nên hai người đều cố gắng hết sức mà diễn xuất, suy nghĩ phải tranh cao thấp, hạ đối phương xuống.

Chẳng qua, lúc Từ Châu Huyền mở miệng chào hỏi Kim Tiết Hiền, Kim Tiết Hiền quay đầu nhìn về phía Từ Châu Huyền, sau đó Từ Châu Huyền liền nở một nụ cười nhìn Kim Tiết Hiền.

Nụ cười kia cùng với nụ cười lúc nãy trước khi Từ Châu Huyền vào phim trường với Kim Tiết Hiền, dường như giống như đúc.

Trong nháy mắt, Kim Tiết Hiền nghĩ đến lúc nãy trước khi quay phim, Từ Châu Huyền và người đại diện nói những lời đó, cộng thêm mấy ngày nay không hài lòng mọi chuyện, trong nháy mắt cả người cô ta trở nên có chút thiếu kiên nhẫn, sau đó theo bản năng hung hăng trợn mắt nhìn Từ Châu Huyền.

Sau đó, đạo diễn liền lớn tiếng kêu "Cắt", rồi mở miệng nói:

"Kim Tiết Hiền, cô trừng Từ Châu Huyền làm gì? Người cô phải trừng mắt chính là Lâm Duẫn Nhi!"

Lúc này Kim Tiết Hiền mới bình tĩnh lại, vội vàng nói xin lỗi với đạo diễn.

Đạo diễn cũng không trách Kim Tiết Hiền, chẳng qua ném một câu "Làm lại", sau đó thợ trang điểm đi lên dặm lại lớp trang điểm cho ba người.

[Longfic] Ông Xã quốc dânWhere stories live. Discover now