Chap 38:

246 19 0
                                    

Bể bơi sâu hơn hai thước, Từ Châu Huyền bị chìm vào trong lòng nước, quẫy đạp lên vô số bọt nước.

Sự việc đến đột ngột khiến cho mọi người xung quanh không kịp phản ứng.

Lộc Hàm vừa hất tay Từ Châu Huyền ra, lạnh lùng xoay người bước đi, nhưng vừa mới đi được vài bước, liền nghe thấy âm thanh rơi xuống nước từ phía sau vang đến, anh theo bản năng quay đầu lại, chỉ thấy Từ Châu Huyền đang vùng vẫy trong bể bơi.

Từ Châu Huyền không biết bơi, mà bể bơi này ở ngoài trời, không có cơ chế điều chỉnh nhiệt độ của nước, hiện tại trời đã gần tối, nước rất lạnh, mà cô lại vừa mới bị cảm mấy ngày trước.

Sắc mặt Lộc Hàm trong nháy mắt liền tái nhợt, không kịp nghĩ ngợi gì cả liền trực tiếp lao người xuống bể bơi.

Từ Châu Huyền dần chìm xuống nước, cả người đều vô lực, cảm giác được dòng nước lạnh băng kia sặc vào trong mũi mình, hô hấp trở nên đứt đoạn, cô muốn mở miệng ra kêu cứu, rồi lại càng có thêm nhiều nước tràn vào trong bụng. Cô bắt đầu giãy giụa, nhưng càng giãy giụa lại càng chìm xuống nhanh hơn. Ngay tại lúc cô sắp tuyệt vọng liền cảm giác được có một vòng tay mạnh mẽ ôm lấy thắt lưng mình, giây tiếp theo liền được kéo vào trong một lồng ngực ấm áp.

Lộc Hàm đưa Từ Châu Huyền lên bờ, sau đó nhanh chóng đưa tay ra ấn vào bụng cô.

Bởi vì bị Lộc Hàm ép tay giữ vào bụng, Từ Châu Huyền liên tiếp phun ra mấy ngụm nước, đầu óc cũng dần tỉnh táo lại, ngay lập tức nghĩ đến hậu quả của việc bản thân rơi xuống nước.

Tất cả đều xảy ra quá nhanh khiến cho cô không kịp đề phòng gì cả, người khác chắc chắn cũng không có phát hiện thấy điều gì bất thường, nhưng chính cô lại biết rõ, mình bị ngã xuống bể bơi là do gót giày đột nhiên bị gãy, từ lúc bắt đầu đến giờ, cô đều đứng trên đường phẳng, gót giày không thể tự nhiên gãy đi, khẳng định là có người muốn làm cô xấu mặt.

Từ lúc Từ Châu Huyền rơi xuống nước đến khi cô được Lộc Hàm cứu, thời gian không đến hai phút, hoàn toàn không có trở ngại gì cả, Từ Châu Huyền sau khi phun hết nước ra lại nhìn Lộc Hàm, cô nhắm mắt lại, sắc mặt trắng bệch, chậm chạp không muốn tỉnh dậy.

Lộc Hàm hơi nhăn trán lại, đáy mắt xẹt qua vẻ hỗn độn xen lẫn kinh hoảng, sau đó liễn đưa tay ra vỗ nhẹ vào má Từ Châu Huyền, thấy cô như cũ vẫn không có phản ứng, ngược lại thân thể còn không ngừng run rẩy. Lộc Hàm mấp máy môi, dường như không còn để ý đến xung quanh đang có rất nhiều người đứng xem, liền hít sâu một hơi, cúi đầu xuống, đến bên môi cô.

Trong thâm tâm Từ Châu Huyền thì đang nghĩ, người khác càng muốn làm cô xấu mặt, cô sẽ càng không cho người đó được như ý.

Bây giờ cô đang quay phim, bị rơi xuống nước là ngoài ý muốn, nhưng Từ Châu Huyền lại muốn biến sự ngoài ý muốn này thành một màn diễn xuất đặc sắc.

Trong kịch bản, lúc này nam chính đã có tình cảm với nữ chính, cho nên nữ chính rơi xuống nước, nam chính nhảy xuống nước cứu cô cũng rất hợp lý ...... Từ Châu Huyền nghĩ đến đây, lông mi thật dài khẽ chớp chớp, đáy lòng yên lặng suy nghĩ lời thoại của nữ chính, sau đó chậm rãi mở mắt, rơi xuống nước rất lạnh, khiến cho cô mở miệng nói chuyện, giọng nói có chút run run:

"Bởi vì em thích anh, mới làm như vậy, em đảm bảo sau này sẽ không bao giờ làm như vậy nữa...anh có thể tha chứ cho em không?"

Lúc Lộc Hàm ôm Từ Châu Huyền lên bờ, có người đi theo đột nhiên nhanh chóng lấy lại tinh thần, sau đó mới vội vàng thốt ra một câu:

"Rơi xuống nước rồi!"

Nghe tiếng động của người nọ, đạo diễn cũng hoàn toàn tỉnh táo lại, cầm loa, đang chuẩn bị chỉ huy nhân viên công tác cầm thảm đi qua xem có vấn đề gì không, kết quả trước sự giám sát của đạo diễn, liền truyền đến giọng nói của Từ Châu Huyền:

"Bởi vì em thích anh, mới làm như vậy, em đảm bảo sau này sẽ không bao giờ làm như vậy nữa...anh có thể tha chứ cho em không?"

Trong nháy mắt đạo diễn dừng mọi hành động, nghiêm túc theo dõi hình ảnh trên màn hình.

Ban đầu Lộc Hàm nghe thấy âm thanh của Từ Châu Huyền, cả người có chút hoảng hốt, anh nhìn chằm chằm đôi mắt tối đen của cô chừng 5 giây, sau đó mới tỉnh táo nhận ra Từ Châu Huyền đang diễn xuất.

Vừa rồi cô rơi xuống nước không phải ngoài ý muốn mà là cô nghĩ ra ý tưởng diễn xuất?

Lộc Hàm áp chế lo lắng tận đáy lòng, hai mắt tiếp tục thản nhiên đánh giá Từ Châu Huyền, xác nhận cô không trở ngại gì nữa, tiếp đó đáy lòng dâng lên một nỗi phẫn nộ không nói nên lời.

Vì quay phim mà cô liều mạng như vậy? Vừa mới bị cảm mạo, lại rơi xuống nước lạnh như thế...... Hơn nữa, cô không hề biết bơi lội, nếu mình không đúng lúc đi cứu cô, cô xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì làm thế nào?

Biểu tình Lộc Hàm nháy mắt trở nên lạnh như băng, ngay tiếp theo khắp người anh phát ra hơi thở, còn xen lẫn vài phần hàn khí bức người, anh nhìn về Từ Châu Huyền, cười lạnh một tiếng, sau đó trực tiếp ném Từ Châu Huyền đang ôm trong ngực xuống đất, mang theo vài phần tức giận đứng lên, xoay người rời đi.

Nhìn bóng dáng Lộc Hàm rời xa, đạo diễn giơ loa, cực kỳ hài lòng hô một tiếng "Cắt", sau đó nói với nhân viên công tác:

"Nhanh, nhanh cầm khăn tắm đưa cho Tiểu Từ và ông Lộc."

Nghe đạo diễn phân phó, nhân viên công tác nhanh chóng ôm quần áo và khăn tắm chạy về phía Từ Châu Huyền và Lộc Hàm.

Chẳng qua lúc nhân viên đưa khăn tắm đến trước mặt Lộc Hàm, anh lại hung hăng trừng mắt nhìn, khiến nhân viên làm việc sợ tới mức cũng không dám nói câu nào, sau đó thẳng tắp lui hai bước, cuối cùng vẫn là trợ lý của Lộc Hàm tiếp nhận khăn tắm, đánh bạo đi đến bên người Lộc Hàm, thận trọng mở miệng nói:

"Ông Lộc, lau khô nước trên người đi, cẩn thận bị cảm."

[Longfic] Ông Xã quốc dânDove le storie prendono vita. Scoprilo ora