Chap 19:

240 18 1
                                    

Từ Châu Huyền đi tới cửa khách sạn, Quyền Du Lợi vẫn chưa lấy xe trở về, cô liền đứng ở ven đường chờ, kết quả lại thấy Lộc Hàm từ trong khách sạn đi ra.

Từ Châu Huyền đứng ở ngay phía trước khách sạn, Lộc Hàm đi thẳng ra, tất nhiên sẽ cùng cô chạm mặt.

Lộc Hàm không thích cùng cô xuất hiện ở nơi công cộng, coi như là bất đắc dĩ chạm mặt, anh cũng chỉ là xem cô thành không khí, nhắm mắt làm ngơ.

Thay vì chờ anh đi tới phớt lờ cô, chi bằng cô ngoan ngoãn thức thời né tránh.

Từ Châu Huyền thừa dịp Lộc Hàm không có chú ý tới mình, liền nhanh chóng xoay người, hướng về phía trước mà đi. Chỉ là cô còn chưa đi bao xa, bất chợt có chiếc xe dừng lại bên cạnh cô. Cửa kính xe hạ xuống, bên trong truyền ra tên cô:

"Tiểu Từ."

Từ Châu Huyền nghiêng đầu, nhìn đến chỗ ghế phụ cạnh nhà sản xuất Tôn, lập tức lễ phép mỉm cười mở miệng:

"Tôn tổng."

Nhà sản xuất Tôn đưa đầu ra ngoài cửa:

"Tiểu Từ, sao em đi một mình ở chỗ này? Không có xe sao?"

Nói xong, nhà sản xuất Tôn liền tự mình đẩy cửa xe ra, xuống xe, thay Từ Châu Huyền mở cửa xe sau:

"Em ở đâu? Anh đưa em về."

Từ Châu Huyền liền vội vàng lắc đầu, nói cám ơn:

"Tôn tổng, cám ơn ngài, không cần làm phiền ngài, người đại diện của tôi đã đi lấy xe, tôi ở chỗ này chờ cô ấy."

"Như vậy à..." Nhà sản xuất Tôn đáy mắt lóe lên tia tiếc nuối, mắt vẫn nhìn chằm chằm Từ Châu Huyền, càng nhìn càng thấy Từ Châu Huyền lớn lên mỹ lệ động lòng người, nhịn không được tiếp tục hỏi một câu: "Tiểu Từ tốt nghiệp trường đại học nào?"

Từ Châu Huyền mặc dù nghĩ cách tránh Lộc Hàm, lại cũng không dám đắc tội ông bầu Tôn, cho nên không thể làm gì khác hơn là lễ phép trả lời câu hỏi của ông ta:

"Đại học X."

"Đại học X, đó là trường tốt..."

Trước khi Từ Châu Huyền thấy Lộc Hàm, thì anh cũng đã nhìn thấy cô.

Cô chỉ nhìn anh một cái, liền nhanh chóng xoay người, hướng về một bên đi, rõ ràng là tránh anh.

Lộc Hàm dừng chân một chút, ánh mắt trở nên có chút lãnh, anh đang chuẩn bị hướng về phía xe mình đang đậu ở ven đường, lại thấy một chiếc xe dừng lại ở bên Từ Châu Huyền, sau đó ông bầu Tôn từ trong xe bước xuống.

Cách một khoảng cách, Lộc Hàm không nghe được bọn họ đang nói những chuyện gì, thế nhưng anh có thể nhìn ra được, hai người trò chuyện khá tốt, Từ Châu Huyền thỉnh thoảng hướng về phía ông bầu Tôn cười khoe cả hàm răng trắng xinh, cũng không biết cô rốt cuộc nói chút gì, chọc cho ông bầu Tôn vẻ mặt hớn hở, một bộ dạng rất ư là vui vẻ.

Thậm chí đến cuối cùng, ông bầu Tôn thế nhưng lấy di động ra, một bên nghe Từ Châu Huyền nói, một bên bấm điện thoại chốc lát, sau đó Từ Châu Huyền cũng móc điện thoại ra, đèn tín hiệu trên di động sáng ngời, rõ ràng là có cuộc gọi đến.

Nói vậy là hai người trao đổi số điện thoại...

Từ Châu Huyền và bầu Tôn tán gẫu một vài chuyện vặt vãnh, trò chuyện một hồi, bầu Tôn bất chợt hỏi số điện thoại của Từ Châu Huyền, nói là để tiện liên lạc, cho mối quan hệ hợp tác tốt đẹp trong tương lai.

Từ Châu Huyền cũng không nghĩ có gì không ổn, liền đọc số của mình.

Sau khi hai người lưu số nhau rồi, bầu Tôn cất di động, mở miệng nói :

"Tiểu Từ, vậy anh còn có việc, đi trước nhé."

Từ Châu Huyền nhanh chóng mở cửa xe giúp bầu Tôn, chờ ông bầu đi vào rồi, Từ Châu Huyền mới đóng cửa xe, hướng về phía trong xe vẫy vẫy tay, kèm theo nụ cười nói:

"Tôn tổng, tạm biệt."

Bầu Tôn cũng hướng về phía Từ Châu Huyền vẫy tay, rồi khởi động xe.

Từ Châu Huyền đợi cho xe đi được một đoạn, mới thu hồi nụ cười trên mặt, sau đó nhận thấy Quyền Du Lợi lâu như vậy vẫn chưa quay lại, vì vậy vừa cầm di động gọi Quyền Du Lợi, vừa nhìn quanh một vòng xem liệu có phải Quyền Du Lợi đã đến nhưng không tìm được cô.

Nút còn chưa nhấn, Từ Châu Huyền lại thấy Lộc Hàm đang đi về phía mình, động tác của cô nhịn không được cứng đờ, sau đó theo bản năng liền rũ mi mắt xuống.

Từ Châu Huyền vốn tưởng rằng Lộc Hàm sẽ như thường ngày phớt lờ cô rồi đi lướt qua, ai ngờ khi anh tới trước mặt cô thì dừng lại.

Từ Châu Huyền tim loạn lên, đập mạnh một nhịp, lo lắng ngẩng đầu nhìn Lộc Hàm.

Lộc Hàm vẻ mặt vẫn luôn lạnh lùng, ánh mắt anh nhìn thẳng chằm chằm vào chiếc di động nằm trong tay Từ Châu Huyền, không có độ ấm cũng không cảm xúc.

Từ Châu Huyền đã quen vẻ mặt như tảng băng trôi của Lộc Hàm, chỉ là cô không hiểu, anh lạnh lùng nhìn chằm chằm vào điện thoại của cô làm gì chứ.

Từ Châu Huyền bị Lộc Hàm nhìn chòng chọc đến ngón tay cũng đóng băng, cô hơi mất tự nhiên giật giật đầu ngón tay, cầm di động độ chặt hơn. Thấy anh một mực không có ý định hé răng, cô mượn đại một đề tài để che đi sự xấu hổ, mở miệng nói :

"Cái kia, lúc tiệc hồi tối, cám ơn anh."

Thành thật mà nói, Lộc Hàm có thể mở miệng giúp cô giải vây, cô được sủng ái mà rất lo sợ, trong nháy mắt đó, lòng cô như nở hoa, mừng rỡ như điên, dù đã qua hơn một tiếng, cô hiện vẫn đang nghĩ về điều đó, đáy lòng vẫn còn nhè nhẹ vui sướng, không thể khống chế mà cứ tràn ngập.

Anh vậy mà chịu giúp cô chứ ... Này có được tính là cho thấy anh kỳ thực không chán ghét cô đến mức không thể chịu đựng thêm nữa?

Lộc Hàm nghe Từ Châu Huyền nói, ánh mắt mới ôn hoà chuyển dời từ chiếc điện thoại trong tay Từ Châu Huyền đến trên mặt cô.

Đèn đường mờ vàng, lẳng lặng đánh vào da thịt trắng nõn tỉ mỉ của cô, khiến cho ngũ quan của cô thoạt nhìn điềm tĩnh dịu dàng.

�z

[Longfic] Ông Xã quốc dânWhere stories live. Discover now