Chap 109

171 16 0
                                    

Có lẽ phụ nữ thường rất mẫn cảm, Từ Mỹ Anh cảm thấy tôm hùm của Lộc Hàm này, là có 1 ẩn ý khác.

Cô theo bản năng lướt qua phía đối diện, phát hiện Từ Châu Huyền cúi đầu, chuyên tâm ăn tôm, giống y những lần kéo cô đi ăn tôm ngoài quán. Lộc Hàm ngồi bên cạnh, mặt vẫn lạnh băng, thủy chung không có mở miệng nói chuyện, mà tay vẫn thong thả bóc vỏ tôm, nhưng bóc xong lại không ăn, mà đem để vào chén của Từ Châu Huyền.

Từ Mỹ Anh tiếp tục giả bộ lơ đãng quan sát 2 người, trong lòng nhịn không được có chút khẩn trương.

Từ Châu Huyền thật sự rất thích ăn tôm hùm, bởi vì vậy mà cực kỳ chuyên tâm ăn, tuy trong hộp người khác còn lại nửa, trong hộp của cô lại đã trống trơn.

Từ Châu Huyền liếm liếm môi, ngồi ghế, ánh mắt khẽ dịch chuyển, nhìn đến người khác vẫn còn đang ăn, nhịn không được nuốt nước miếng.

Lộc Hàm đem tôm hùm trong hộp bóc đến hết sạch, lúc này mới quay đầu nhìn tới Từ Châu Huyền, cô vì ăn vội vàng, nên trên khóe môi dính chút tương ớt, hóng mọi người nói chuyện, cũng không chen vào, mà chỉ mở mắt to theo tay mọi người chuyển động, cực kỳ giống 1 đứa trẻ háu ăn, đáng yêu mà nhu thuận.

Lộc Hàm đáy lòng như có dòng nước ấm chảy qua, khẽ chớp mắt che đi nhu hòa nơi đáy mắt, sau đó ôn nhu mở miệng nói:

" Nhìn gì thế?"

Từ Châu Huyền nghe tiếng Lộc Hàm, lập tức đem ánh mắt tách khỏi tôm, sau đó hướng phía Lộc Hàm lắc lắc đầu.

Từ Châu Huyền còn chưa kịp mở miệng, Du Lợi bên cạnh đã ngó đầu qua, giọng điệu trêu chọc giải thích:

" Huyền Huyền thích nhất là tôm hùm, chắc là ăn chưa đủ, nên nhìn chằm chằm người khác ăn đó."

Bị nói trúng tim đen, Từ Châu Huyền đỏ mặt, lập tức hướng phía Lộc Hàm lắc đầu quầy quậy, phản bác:

" Không có a."

"Lộc ảnh đế, anh xem, Huyền Huyền đang nói dối đấy!" Du Lợi vẫn tiếp tục trêu chọc.

Từ Châu Huyền mặt càng đỏ dữ hơn, liên tục lắc đầu phủ nhận.

Lộc Hàm nhìn Từ Châu Huyền mặt đã đỏ tới mang tai, bộ dạng đáng yêu thập phần, sau đó rũ mi mắt, che lấp ý cười nơi đáy mắt, sau đó chỉ hộp tôm hùm đã bóc sạch sẽ trước mặt mình:

" Nếu thích ăn thì lấy nó mà ăn."

Từ Châu Huyền run run, muốn mà không dám, nghĩ 1 đằng nói 1 nẻo:

" Tôi thật sự ăn no rồi."

"Tôi không thích ăn thứ này, cô không ăn thì vất đi đấy, nãy giờ là nhàm chán nên bóc chơi vậy thôi." Lộc Hàm thản nhiên giải thích, không đợi cô nói gì liền trực tiếp đem hộp của mình đổi lấy hộp trống của cô.

Lâm Duẫn Nhi ngồi cạnh Du Lợi, nghe được như vậy, liền phá lên cười, ló mặt ra, nhìn chằm chằm sườn má lãnh đạm của Lộc Hàm, đem hộp tôm của mình đẩy qua, giọng điệu cợt nhả:

" Lộc ảnh đế, anh cũng bóc cái này luôn đi a. "

Lộc Hàm thản nhiên liếc mắt qua Lâm Duẫn Nhi đang nhạo báng mình, định bơ đi, nhưng ánh mắt đánh sang thấy Từ Châu Huyền kia đang hết sức chuyên cần ăn tôm, tay lại nâng lên, đem càng cua trong hộp của Lâm Duẫn Nhi, ưu nhã bóc vỏ, sau đó đặt vào hộp của Từ Châu Huyền.

"Haha." Lâm Duẫn Nhi cười rộ, hướng về phía Lộc Hàm duy trì vẻ mặt lạnh nhạt nháy mắt mấy cái, sau đó đem hộp của mình về, vừa bóc vỏ, vừa cảm thán:" Bóc vỏ tôm đúng là 1 thú vui tao nhã a! Chẹp chẹp... thật sự là 1 thứ giết thời gian hữu ích a..."

***

Nhân viên công tác đi dọn bàn, nói chuyện rôm rả, tuy Từ Châu Huyền và Lộc Hàm ngồi ở đối diện, nhưng bởi vì xung quanh ồn ào, nên chỉ có thể ngẫu nhiên nghe được vài câu.

Lúc Lộc Hàm nghiêng đầu, Từ Mỹ Anh liếc nhìn tới Từ Châu Huyền, rồi lại quay về nhìn chằm chằm Lộc Hàm.

Lộc Hàm thoạt nhìn có vẻ chẳng có gì khác lạ, vẫn là lạnh nhạt cùng lãnh đạm, nhưng không biết có phải cô ảo giác hay không, mà lại cảm thấy được từ Lộc Hàm toát ra một sự ôn hòa ấm áp hiếm thấy.

Từ Mỹ Anh chính là đã nghe thấy Lộc Hàm nói câu:

" Tôi chỉ buồn chán bóc lung tung vậy thôi," sau đó nhìn thấy Lộc Hàm đem hộp tôm của mình đổi cho Từ Châu Huyền.

Từ lúc ngồi xuống, thấy Lộc Hàm chỉ bóc mà không ăn, cô trong lòng đã có chút tò mò, nhưng khi nhìn thấy 1 màn này, cô bất chợt dâng lên một dự cảm mãnh liệt: tôm kia của Lộc Hàm, từ đầu là cố tình bóc cho Từ Châu Huyền.

Từ Mỹ Anh bỗng nhớ lại lần ở Kim Bích Huy Hoàng cùng Phác Xán Liệt, đụng Kim Tiết Hiền trong WC, Kim Tiết Hiền đã nói bóng gió:

" Vậy cô có dám chắc, người Lộc Hàm kia yêu không phải là Từ Châu Huyền?"

Lúc ấy, cô thập phần tin tưởng, người Lộc Hàm yêu tuyệt đối không phải là Từ Châu Huyền.

Nhưng tới bây giờ, cô lại có chút do dự.

Không biết có phải đáy lòng suy nghĩ loạn, Từ Mỹ Anh ngồi đó nhìn Lộc Hàm với Từ Châu Huyền đối diện, càng cảm thấy 2 người này có vấn đề.

Mấy năm nay, cô luôn tò mò, người con gái Lộc Hàm yêu, rốt cuộc là người như thế nào, nhưng bây giờ Từ Châu Huyền lại từ đâu mọc ra.

Từ Mỹ Anh trong đầu rối thành 1 đoàn, nghi ngờ ngày càng lớn, cuối cùng phải dùng sức lắc lắc đầu.

Cho dù mấy năm nay quan hệ giữa Lộc Hàm và Từ Châu Huyền duy trì tốt đẹp, nhưng dù sao 2 người cũng đã biết nhau nhiều năm, hơn nữa còn có Ngô Thế Huân, hiện tại 2 người lại cùng 1 đoàn làm phim, thân thiết hơn chút ít là quá mức bình thường đi.

Kim Tiết Hiền trước kia nói vậy là có mục đich, vì muốn nội bộ hai chị em họ mâu thuẫn, Huyền Huyền từ khi mất đi cha mẹ ruột, chỉ còn có cô là thân thiết nhất, làm sao cô có thể nghi ngờ cô kia chứ?

[Longfic] Ông Xã quốc dânWhere stories live. Discover now