Chap 110

223 20 2
                                    

Từ Mỹ Anh nghĩ vậy, liền hít sâu vài hơi, đem mấy ý nghĩ kì quái vừa nãy dẹp khỏi đầu.

***

Từ Mỹ Anh chơi bời ở đoàn làm phim 2 ngày, lúc ban đầu có chút cao hứng, nhưng chỉ được có vậy, liền chán, nên chiều ngày thứ ba, nhân lúc Từ Châu Huyền không có lịch diễn, liền túm cô đi dạo phố.

Từ Châu Huyền sau khi cha mẹ mất, được mang về nhà họ Từ, cha mẹ Từ Mỹ Anh đối tốt vô cùng, khiến cho Từ Mỹ Anh đáy lòng có chút ghét bỏ, thậm chí còn có lần, Từ Mỹ Anh nào loạn 1 hồi, sau đó cha mẹ lại quay sang mắng cô khiến cô ủy khuất vô cùng, nhưng sau này lớn lên, biết được hoàn cảnh của Từ Châu Huyền đáng thương nhường nào, mà Từ Châu Huyền trước giờ luôn nhẫn nhịn mấy lần nháo của cô, liền muốn bù đắp lại cho Từ Châu Huyền.

Bởi vậy mấy năm nay, Từ Mỹ Anh trong lòng luôn thấp thỏm, vẫn luôn đem chuyện của Từ Châu Huyền trong lòng, tận lực đối tốt, muốn cảm giác tội lỗi trong lòng giảm đi chú ít.

Buổi chiều đi dạo phố, Từ Mỹ Anh chỉ cần nhìn thấy bộ nào đẹp mắt liền không chút do dự mua về cho Từ Châu Huyền, cho đến cuối lúc rời shop quần áo, mang theo cả đống túi lớn rúi nhỏ, mà trong đó 80% là của Từ Châu Huyền.

Từ Mỹ Anh cùng Phác Xán Liệt hẹn nhau buổi tối cùng ăn cơm, nên 4h chiều liền cho xe chạy quay trở về đoàn làm phim.

Hôm nay đường xá có vẻ đông đúc hơn mọi ngày, đường đi đã có phần bị tắc nghẽn.

Từ Mỹ Anh bản tính vốn nóng nảy, gặp phải trường hợp như vậy, liền có chút muốn mắng người, Từ Châu Huyền ngồi bên cạnh sớm đã quen với Từ Mỹ Anh tính khí như vậy, vẫn ngồi điềm tĩnh bên cạnh, còn cầm di động lướt mạng, cuối cùng vẫn không nhịn nổi, quay sang Từ Mỹ Anh cười nói:

" Chị, cứ bình tĩnh 1 chút coi nào?"

Từ Mỹ Anh hừ mũi, không nói gì, vừa nhìn thấy đường có chút thoáng hơn, mắt liền sáng lên cầm vô lăng phóng xe đi.

Từ Châu Huyền mắt vẫn nhìn điện thoại, đầu óc có chút váng vất, liền đặt điện thoại xuống, chọn bừa cái đề tài:

" Chị gần nay là có mối quan hệ với Phác Xán Liệt như thế nào, tốt chứ?"

"Tới đâu hay đó thôi." Từ Mỹ Anh suy nghĩ, trả lời.

"Mỗi lần đều như vậy, chị thật là, từ trung học tới giờ có biết bao nhiêu bạn trai rồi? Tìm lấy 1 người thích hợp, đối tốt với mình, rồi kết hôn đi chứ, cha mẹ cũng mong lắm rồi đấy."

"Huyền Huyền, họ thúc ép như vậy, đến cả em cũng muốn thúc ép chị nữa sao, thật là..." Từ Mỹ Anh còn chưa nói hết, bất chợt mở miệng hét lên:" Huyền Huyền, cẩn thận!"

Sau đó, cũng không chờ được Từ Châu Huyền phản ứng, Từ Mỹ Anh liền vội vàng quay vô lăng, quặt xe sang 1 bên.

***

Thời điểm Phác Xán Liệt nhận được điện thoại của Từ Mỹ Anh, đang cùng với Lộc Hàm, Lâm Duẫn Nhi, nhà sản xuất Tôn trong phòng đạo diễn thảo luận kịch bản.

Phác Xán Liệt lấy điện thoại ra, thấy trên màn hình là số Từ Mỹ Anh, liền đối với mọi người trong phòng nói một câu "Thật xin lỗi", sau đó đứng sang 1 bên, tiếp điện:

[Longfic] Ông Xã quốc dânUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum