Chap 108

458 11 0
                                    

"Vận, ngày mai theo tớ về ra mắt ba ba của tớ." Đông Phương Thấm Tuyết ôn tồn dúi đầu lên cổ Lam Vận, như nói mê một câu, làm Lam Vận thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

"Cái gì?" Lam Vận đột nhiên kinh ngạc hỏi.

"Cậu đã mang tớ về nhà, tớ tự nhiên cũng nên mang cậu về nhà ra mắt ba mẹ tớ." Đông Phương Thấm Tuyết thấy Lam Vận như muốn nhảy dựng lên, xem ra cậu ấy so với chính mình còn khẩn trương hơn, đáng đời, ai kêu cậu buổi sáng cười mình.

"Có phải hay không quá sớm đây? Có thể dời lại vài ngày được không?" Lam Vận vừa nghĩ tới ngày mai gặp phải cha mẹ, cơn buồn ngủ hoàn toàn tiêu tán, khẩn trương ngồi dậy hỏi Đông Phương Thấm Tuyết, cái thân hình xinh đẹp đỏ ửng, trần trụi bại lộ giữa không khí, làm Đông Phương Thấm Tuyết nhíu mắt nhìn.

"Cậu không muốn gặp ba mẹ tớ sao?" Đông Phương Thấm Tuyết không chút để ý hỏi.

"Đương nhiên không phải, tớ cao hứng còn không kịp, tớ sợ không chuẩn bị tốt, vạn nhất biểu hiện không tốt..." Không được, nàng phải cần chuẩn bị tốt một chút.

Đông Phương Thấm Tuyết che lại môi Lam Vận, dùng lực đem Lam Vận áp dưới người, sau đó nằm trên người Lam Vận ngủ, này so với nệm còn mềm mại hơn.

"Không có gì đáng ngại, Vận là một người ưu tú, ở đâu cũng đều có thể xuất sắc phát huy được trình độ." Đông Phương Thấm Tuyết cười nói, sau đó che lại môi Lam Vận, dùng lực đem Lam Vận áp dưới người mình, sau đó trọng tâm đều đặt trên người Lam Vận, hai thân thể mềm mại chặt chẽ niêm hợp cùng một chỗ, làm cho người ta thoải mái cực kỳ.

"Tuyết Nhi nói cho tớ một chút, ba ba của cậu là người như thế nào?" Lam Vận quan tâm hỏi, đã từng gặp qua mẹ của Tuyết Nhi, là một người ôn nhu, nhưng ba ba Tuyết Nhi, là chưa bao giờ gặp qua, cho nên Lam Vận có chút bất an.

"Ba của tớ ở mặt ngoài chủ nghĩa đàn ông rất lớn, kỳ thật ra là một người sợ vợ. Ông có thể đối với cậu sẽ có một chút ác ý, cậu cần kiên nhẫn nhiều một chút, ông nhất thời nửa khắc sẽ không tiếp nhận chúng ta, nhưng là có mẹ tớ đứng bên ủng hộ, vấn đề cũng không lớn, cho nên ngày mai cậu cứ gặp chiêu phá chiêu, tớ tin tưởng Vận cái gì đều cũng có thể giải quyết được... Ngoan, Vận không cần lo lắng, tớ hơi mệt, ngủ nào..." Đông Phương Thấm Tuyết nói liền một câu, sau đó vùi vào trước ngực Lam Vận, cứ như một cái nệm mềm mại, thoải mái đến làm cho Đông Phương Thấm Tuyết có chút buồn ngủ.

Lam Vận cười khổ, Tuyết Nhi là rất tin tưởng mình, nhưng vẫn là quá đánh giá cao mình, Lam Vận trong lòng là hoàn toàn không có đáy, cô cảm thấy giống như cái đêm trước khi quyết định thổ thộ năm xưa thực có chút khẩn trương, Lam Vận trong lòng như muốn nổ tung, Đông Phương Thấm Tuyết trái lại rất nhanh chìm vào giấc ngủ, làm khó Lam Vận bất kể như thế nào đều ngủ không được, một mực suy nghĩ đến việc ngày mai phải gặp cha mẹ Tuyết Nhi.

Lam Vận ôm thân thể mềm mại của Đông Phương Thấm Tuyết, gần rạng sáng mới có hơi buồn ngủ.

Lam Vận vừa vào cửa, liền thấy chủ tịch tập đoàn Đông Phương, cũng chính là Đông Phương Hạo sắc mặt có chút khó coi, Liễu Nhân ngược lại thì đứng một bên cười vô cùng thiện ý cùng ôn nhu.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now