Chương 36

727 11 0
                                    

Đan Vân Sơ là bị quấy rầy mà tỉnh, cô cực kỳ mệt mỏi không muốn mở mắt ra, nhưng là từ giữa hai chân truyền tới cảm giác khác thường, thì ra cái người không biết tiết chế kia vừa bò vào hai chân của mình, nha, mới sáng sớm lại bắt đầu phát tình, sớm muộn gì mình cũng sẽ bị Tiểu công chúa làm cho chết ở trên giường, cô gái chết tiệt này tuyệt đối là trả thù.

"Diệp Tuyền Vũ!" Đan Vân Sơ gầm nhẹ, cô không gọi tiểu công chúa chứng tỏ là cô đang nổi giận, ngày hôm qua chuyện giường chiếu kéo dài đến hừng sáng mới kết thúc, cơ hồ song phương đều kiệt sức, chính mình bây giờ còn ở vào trạng thái nửa chết nửa sống, Tiểu công chúa làm sao nhiều tinh lực như vậy, chẳng lẽ chính là vì cô ấy so với mình trẻ tuổi hơn sao?

Nhớ tới mình đêm qua thảm thương, Đan Vân Sơ thực muốn khóc, Tiểu công chúa mới là cầm thú, mình so với cô ấy quả thực là gặp sư phụ. Tiểu công chúa quả thực là muốn nghiên cứu mức độ non mềm cùng cực hạn của cơ thể con người, động tác khó cỡ nào cũng muốn chơi qua một lần, nhớ tới những động tác độ khó cao ngày hôm qua, Đan Vân Sơ trong lòng còn có chút sợ, nha, nhiều lần Đan Vân Sơ cảm giác thắt lưng cùng chân mình tuyệt đối sẽ phế, nhưng sự thật chứng minh tiềm lực con người là vô cùng, qua một động tác khó lại đến một động tác khó hơn, cô vẫn không có bị hành hạ mà chết, nhưng là xương cốt như tan rã, đau đến mức làm cho Đan Vân Sơ muốn cắn người, liền hành động cắn Diệp Tuyền Vũ vài miếng, đáng thương Diệp Tuyền Vũ trên bả vai cũng còn có dấu răng. Hận nhất chính là, mình như vậy lại không được tiểu công chúa mở miệng cầu xin tha thứ, nha, nhớ tới bộ dạng dương dương tự đắc của Diệp Tuyền Vũ tối hôm qua lúc bắt mình cầu xin tha thứ làm cho mình thực tức giận, thực sự là đáng hận, dù mình đã mở miệng cầu xin tha thứ giơ cờ đầu hàng, cô ấy vẫn không buông tha, phẩm chất tồi tệ đến mức tận cùng, sau khi cười nhạo thể lực của mình một phen, lại tiếp tục những động tác độ khó cao, giờ nhớ lại, Đan Vân Sơ cảm thấy lòng vô cùng chua xót, Đan Vân Sơ quyết định cô cần bắt đầu tập thể hình, muốn báo thù!

"Mệt mỏi thì cứ tiếp tục ngủ nha, tôi làm chuyện của tôi." ngón tay Diệp Tuyền Vũ mở ra cánh hoa tươi đẹp dần dần đã bắt đầu ươn ướt, là có phản ứng, Đan Vân Sơ thật là người miệng nói một đường lòng nghĩ một nẻo, Diệp Tuyền Vũ chui vào thu lấy chất mật, cô đối với Đan Vân Sơ, dường như vĩnh viễn cũng không đủ.

"Diệp Tuyền Vũ..." Đan Vân Sơ giọng nói trở nên có chút không rõ ràng, thậm chí khắc chế không được "ưm" lên một tiếng, Đan Vân Sơ bắt được chăn đơn, ý thức dần mơ hồ, cô cảm giác mình sẽ bị Diệp Tuyền Vũ đòi hỏi vô độ đến chết, trẻ tuổi và vân vân, thể lực tốt và vân vân, thật đáng ghét.

Lúc Đan Vân Sơ tỉnh lại lần nữa, liền nhìn thời gian, đã giữa trưa, Diệp Tuyền Vũ không ở bên cạnh, Đan Vân Sơ có chút mất mác, nhưng là mất mác trong lòng rất nhanh bị thay thế thành tức giận, hồi tưởng lại buổi sáng mình bị làm đến ngất đi, quá mất mặt, Đan Vân Sơ nhớ lại có chút đỏ mặt! Bất quá vừa nghĩ tới Diệp Tuyền Vũ trên người cũng là một thân dấu vết, trong lòng liền tốt hơn, hừ, Tiểu công chúa chắc sẽ che cổ không dám cho ai thấy!

Đầu giường có một tờ giấy, dùng điện thoại di động của mình đè lên, "Đan Vân Sơ, tôi có việc ra ngoài, buổi trưa phải ăn cơm, không được ăn những thứ không có dinh dưỡng, buổi tối chờ tôi về cùng nhau ăn cơm, không cho phép chạy sang nhà Đông Phương Thấm Tuyết ăn, phải nhớ tôi, phải gọi điện thoại cho tôi!" Một câu nói, để cho Đan Vân Sơ có loại cảm giác khác thường, thì ra có bạn gái là như vậy, cảm giác không tệ, Đan Vân Sơ khẽ giương khóe miệng lên. Bất quá Đan Vân Sơ lúc này mới chú ý tới, Thấm Tuyết thì ra là họ Đông Phương, hình như lần trước Lam Vận cũng gọi như vậy, còn tại sao, Đan Vân Sơ không quan tâm, cô cảm thấy Thấm Tuyết không có ác ý. Nhưng mà, hôm nay hình như là cuối tuần, Tiểu công chúa đi đâu đây?

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now