Chap 88 H

973 9 0
                                    

"Kêu tỷ tỷ . . ." Đan Vân Sơ ngón tay dừng ở trong cơ thể Diệp Tuyền Vũ, không di chuyển, làm người bên dưới bị trêu chọc toàn thân nóng như lửa không vừa lòng.

"Đan Vân Sơ!" Diệp Tuyền Vũ nghiến răng nghiến lợi gầm nhẹ nói, nữ nhân chết tiệt này!

"Không gọi tỷ tỷ, tôi sẽ bất động, nếu không muội muội tự mình . . ." Đan Vân Sơ ngữ khí vài phần ngả ngớn, vài phần nồng thắm, đặc biệt kêu hai từ "Muội muội" muôn phần thân thiết, giống như muốn đem xương cốt người ta làm mềm ra, làm Diệp Tuyền Vũ da đầu tê rần, lại có vài phần cảm giác cấm kỵ, kết quả là càng nhiều luồng nhiệt phóng mạnh về phía dưới bụng, chết tiệt, thân thể như thế nào lại bị ý niệm tà ác trong đầu Đan Vân Sơ đồng hoá rồi sao?

"Không muốn!" Diệp Tuyền Vũ cãi bướng không chịu kêu, cô mới không muốn Đan Vân Sơ thành ác thú.

"Kêu tỷ tỷ, bằng không tỷ tỷ giáo huấn em . . ." Đan Vân Sơ đột nhiên đè vào chỗ mẫn cảm nhất của Diệp Tuyền Vũ, làm Diệp Tuyền Vũ kích động hít một hơi sau, nhưng là Đan Vân Sơ lập tức buông lỏng ra, "Đan Vân Sơ, cô biến thái!" Diệp Tuyền Vũ tức giận gầm nhẹ!

Đan Vân Sơ nhíu mày, Tiểu công chúa thật sự là không nghe lời, cô đem ngón tay rút ra, làm cho Diệp Tuyền Vũ không thể thỏa mãn thêm chút nào, ý xấu liền hướng nơi đóa hoa ngay tức khắc trở nên yêu dã nở rộ kia thổi nhiệt khí, đóa hoa bị nhiệt khí thổi trúng càng thêm tươi đỏ ướt át, bề mặt còn tỏa ra nhiều mật ngọt phong phú, nhưng là bất kể thế nào cũng không thể nở rộ ra được, cái cảm giác này như muốn bức điên Diệp Tuyền Vũ, Diệp Tuyền Vũ vặn vẹo thân mình dán lên người Đan Vân Sơ, có mang thêm vài phần ý tứ xin tha, nếu là bình thường thì Đan Vân Sơ nào có thể chống đỡ lại được cái giờ phút đầy yêu mị dụ dỗ của Diệp Tuyền Vũ, nhưng đáng tiếc là thời khắc này Đan Vân Sơ muốn Diệp Tuyền Vũ kêu lên một tiếng tỷ tỷ, để thỏa mãn ý niệm tà ác trong đầu cô.

"Muội muội không gọi sao?" Đan Vân Sơ đưa lưỡi, phi thường quét nhẹ lên điểm trân châu này, làm Diệp Tuyền Vũ thân thể run rẩy một chốc, giống như dùng lông vũ đùa nghịch, làm cho thân thể Diệp Tuyền Vũ không những không được an ủi, mà ngược lại càng thêm khó chịu đói khát.

"A . . ." Diệp Tuyền Vũ vừa cảm giác được đầu lưỡi của Đan Vân Sơ thì nó lại lập tức rời ra, cô không muốn Đan Vân Sơ chơi cuộc chiến tránh né, thân thể cô đều bị Đan Vân Sơ bức cho điên rồi, không những thế, Đan Vân Sơ từ phía dưới trườn lên, cúi đầu hôn lên môi Diệp Tuyền Vũ, đầu lưỡi được một trận chiến nóng bỏng gắt gao, tựa hồ như muốn đem không khí trong phổi Diệp Tuyền Vũ như muốn hút cạn.

"Muội muội toàn thân đều trở nên đo đỏ, thật sự là xinh đẹp . . . Muội muội thân thể dán tôi thật chặt, em giống như là rất đói nha . . . Muội muội . . ." Đan Vân Sơ cứ mỗi câu mỗi câu đều muội muội, kêu đến mức thân thiết cùng tà ác, làm cho thân thể Diệp Tuyền Vũ từ từ phiếm hồng, trở nên càng thêm mê người, làm cho Đan Vân Sơ càng trở nên hưng phấn.

"Muội muội cùng tỷ tỷ hoan ái, có phải hay không cấm kỵ đây? Thử nghĩ chốc nữa, vùi đầu giữa hai chân em, là người cùng em có quan hệ huyết thống tỷ tỷ, có phải thật không rất hưng phấn đây?" Đan Vân Sơ ngược lại thấy những điều mình nói thật là hưng phấn, cô cảm giác nơi đó dưới chân mình cũng một mảnh ẩm ướt.

Nữ nhân bất phôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ