Chap 75

505 6 0
                                    

Hôm nay là cuối tuần, Tiểu công chúa không phải đi làm, sao lại không ngủ thêm một chút nữa? Hiện tại chỉ biết mỗi đi làm, Tiểu công chúa bây giờ là càng ngày càng giống chị cả, thật không đáng yêu như trước kia.

Đan Vân Sơ tỉnh lại điều đầu tiên là xuống giường tìm Diệp Tuyền Vũ, cô phát hiện Diệp Tuyền Vũ ở phòng bếp đang xào nấu, Đan Vân Sơ nhanh chóng đi vào phòng bếp, cô cũng không quên Tiểu công chúa một năm trước vì làm bếp mà bị bỏng.

"Tiểu công chúa, không phải tôi không cho em xuống bếp nữa sao? Tiểu công chúa càng ngày càng không nghe lời." Đan Vân Sơ phàn nàn nói, trước kia Tiểu công chúa rất nghe lời, nói em ấy không được uống rượu, em ấy đều ngoan ngoãn không uống, hiện tại càng ngày càng không nghe lời.

"Lúc này không giống ngày xưa, tôi không còn tự mình làm bỏng nữa, bữa sáng cũng đã làm xong, cô sửa soạn gọn gàng, rồi ăn điểm tâm." Diệp Tuyền Vũ cảm thấy mình duy nhất so với Đông Phương Thấm Tuyết thua kém chính là không biết nấu ăn, điểm ấy cô luôn luôn canh cánh trong lòng, một năm nay, được đầu bếp chuyên nghiệp chỉ dạy, nấu ăn tuy rằng không tính phi thường, nhưng cũng không coi là tệ. Tuy rằng sau khi học thành, căn bản là không có nơi để dụng võ, nhưng trong tiềm thức, Diệp Tuyền Vũ chính là không muốn so với Đông Phương Thấm Tuyết kém hơn.

Đan Vân Sơ nhìn vào hai bữa sáng được bày trên bàn, có chút không tin nhìn lên Diệp Tuyền Vũ: "Em làm?" giọng điệu phi thường hoài nghi.

"Luôn luôn không có chuyện gì có thể làm khó tôi, nếu như tôi dụng tâm thì đều có thể!" Diệp Tuyền Vũ không để ý tới sắc mặt kinh ngạc của Đan Vân Sơ, dùng ngữ khí bình thường nói.

"Thật là em làm?" Đan Vân Sơ không tin hỏi lại một lần nữa, một năm trước ngay cả đeo cái bao tay bếp cũng không biết để làm cho mình bị bỏng, thế nhưng một năm sau lại có thể làm ra một bữa ăn đầy đủ hương vị như thế này, mặc dù là chưa ăn thử, nhưng chỉ nhìn thôi thì Đan Vân Sơ cũng sẽ cho mười điểm, Tiểu công chúa một năm nay thật sự thay đổi rất nhiều, nếu ai cưới được em ấy chắc hạnh phúc mà chết mất, nghĩ đến đây Đan Vân Sơ liền thấy mình may mắn khi có được cô gái này.

"Cô còn không mau đi đánh răng rửa mặt, tôi sẽ đem bữa sáng này vứt hết đấy." Đan Vân Sơ rõ ràng là xem thường người khác, xem mình không thể làm được thức ăn ngon sao? Chẳng lẽ chỉ có Đông Phương Thấm Tuyết là biết làm ?

"Tiểu công chúa chính là không nỡ vứt, đợi tôi mười phút, liền xong . . ." Đan Vân Sơ nói xong vui vẻ tiến vào phòng tắm sửa soạn.

"Ăn thật ngon, Tiểu công chúa, làm sao em trở nên lợi hại như thế?" Đan Vân Sơ vừa ăn vừa hưng phấn hỏi.

Diệp Tuyền Vũ không trả lời, nhưng là trong mắt hàm chứa nụ cười ôn nhu, nhìn thấy Đan Vân Sơ ăn đến vẻ mặt thỏa mãn, nàng liền biết vì sao Đông Phương Thấm Tuyết thích nấu cho Đan Vân Sơ ăn, giống như là cho thú nuôi của mình ăn, chỉ có lúc này mới có cảm giác tư hữu hóa. Đông Phương Thấm Tuyết có thể làm cho Đan Vân Sơ, mình cũng nhất định có làm cho!

"Sao em vẫn không động đũa?" Đan Vân Sơ ngẩng đầu hỏi Diệp Tuyền Vũ, phát hiện Diệp Tuyền Vũ trong mâm vẫn chưa động vào bao nhiêu.

Nữ nhân bất phôiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें