Chap 98

413 5 0
                                    

Lam Vận nhìn đến u mê, Đông Phương Thấm Tuyết mắt còn đang mơ ngủ đang nhìn mình, Lam Vận cảm giác như có hàng trăm tia điện đang chạy quanh mình, Đông Phương Thấm Tuyết vẻ mặt lười nhác, tóc dài phân tán hơi rối, quyến rũ một cách không thể tả, làm sao bây giờ, cô sao lại cảm thấy Đông Phương càng ngày càng mê người? Đông Phương Thấm Tuyết không giống Đan Vân Sơ cùng Diệp Tuyền Vũ đẹp đến bức người, cậu ấy đẹp nội liễm cùng lịch sự tao nhã, cô gái chưa tỉnh ngủ lúc này thật quả nhiên là tối mê người, Lam Vận cảm giác trái tim của mình như bị điện giật đến hoàn toàn tê dại.

Đông Phương Thấm Tuyết còn vài phần mê ngủ tùy ý dựa vào cạnh cửa, thấy Lam Vận đứng ở cửa nhà, khẽ nhíu mày, Lam Vận có phải là đến quá sớm không? Đông Phương Thấm Tuyết nhìn vào đồng hồ, vẫn chưa tới 6 giờ rưỡi, Đông Phương Thấm Tuyết có chút tức giận vì phải rời giường vào lúc này, nếu không phải nhờ giáo dưỡng tốt, cô sẽ lập tức đóng cửa lại, sau đó tiếp tục ngủ.

Ở nhà Đan Vân Sơ, Lam Vận vừa nghĩ tới cái người mình sớm tối thương nhớ đang ở cách vách, thật hưng phấn không thôi, sáng sớm liền gõ cửa, nghĩ đến sẽ được mời ăn bữa sáng, nhưng thấy Đông Phương Thấm Tuyết hơi hơi nhíu mày, Lam Vận ý thức được mình đến vào thời điểm không thích hợp, không suy nghĩ trước khi hành động, đây không phải là việc Lam Vận thường xuyên làm.

"Tôi quấy rầy giấc ngủ của cậu sao?" Lam Vận vẻ mặt xin lỗi hỏi.

"Không có, giờ này, cũng không sai biệt lắm giờ tôi thức, sao cậu có thể tới sớm thế?" Thấy vẻ mặt áy náy của Lam Vận, Đông Phương Thấm Tuyết tin rằng cho dù là người khác cũng không thể phát hỏa với cổ, huống hồ Đông Phương Thấm Tuyết mình chính là người tính khí tốt. Bất quá cô nhớ rõ Lam Vận chỗ ở cách nơi này cũng không gần, không có khả năng giờ này có thể đến được nhà mình.

"Tôi hiện tại sống trong nhà Đan Vân Sơ, cô ta đem nhà cho tôi thuê." Như vậy có thể hay không mình tư tâm khó lường đây? Lam Vận có chút không yên nhìn vào Đông Phương Thấm Tuyết, Đông Phương đã từng thích Đan Vân Sơ, nếu là không thấy được Đan Vân Sơ, cậu ấy có thể hay không trách mình đây?

Đông Phương Thấm Tuyết hơi hơi nhíu mày, nguyên lai cô đánh giá thấp Lam Vận, Lam Vận còn có thể hiểu được cái lợi của khoảng cách địa lý, xem ra động vật thân mềm này vẫn có một chút tính tích cực.

"Nha." Đông Phương Thấm Tuyết phản ứng có chút lãnh đạm.

Kỳ thật Lam Vận rất muốn hỏi Đông Phương Thấm Tuyết còn hay không thích Đan Vân Sơ, nhưng là cô không dám hỏi, chỉ sợ làm cho Đông Phương Thấm Tuyết không vui.

"Nếu đã đến, thì vào đi." Đông Phương Thấm Tuyết nhường Lam Vận vào nhà, chính mình thì vào phòng ngủ, thay đổi thành một bộ đồ tập yoga, mở nhạc yoga lên.

"Tôi có thói quen buổi sáng tập yoga nửa giờ, nếu cậu không ngại, chờ tôi tập xong, rồi sẽ bắt đầu chuẩn bị bữa sáng được không?" Đông Phương Thấm Tuyết hỏi.

"Tốt." Lam Vận giống như một đứa trẻ ngoan nghe lời, giống như mẹ nói cái gì thì chính là cái đó.

Đông Phương Thấm Tuyết đem đệm yoga để giữa phòng khách, bắt đầu thực hiện động tác yoga, xem nhẹ động vật thân mềm bên cạnh đang hướng tầm mắt nóng rực lên người mình.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now