Chap 107

443 5 0
                                    

"Con đã yêu một người." Cả nhà Lam gia đang ăn cơm, đột nhiên nói ra một câu, làm Lam phụ Lam mẫu đang ăn cơm kinh ngạc dừng động tác lại. Con gái của mình luôn luôn nhu thuận đến làm cho Lam phụ Lam mẫu từ nhỏ đã không cần phải lo lắng, cho dù đến bây giờ cha mẹ nhà khác cũng đều hâm mộ chính mình sinh ra một đứa con biết điều như vậy, đứa con này luôn làm cho họ luôn luôn kiêu ngạo. Nhưng là không biết từ lúc nào, cảm giác với con gái của mình càng ngày càng không thân, con nó ngoan đến không làm cho ngươi không lo lắng, cũng không cần ba mẹ này nhúng tay vào chuyện của con nó, bởi vì con nó sự tình gì đều cũng làm được thỏa đáng, nhường Lam phụ Lam mẫu thiếu một ít cảm giác thành tựu của cha mẹ khi dạy dỗ con cái thành người.

Hiện tại Lam phụ Lam mẫu đã lớn tuổi, lập tức lại muốn về hưu, đột nhiên muốn bù lại nhiều năm không chăm sóc con gái, nhưng là không thể nào thân được lại với đứa con nhu thuận này, lại không biết nên là bắt đầu từ đâu. Con gái là lần đầu tiên nói về tình cảm riêng tư của mình, làm Lam phụ Lam mẫu đều có chút thụ sủng nhược kinh.

"Con cái nhà ai? Khi nào thì mang về ra mắt gia đình đây?" Lam phụ vui vẻ nói, nguyên lai nữ nhi trưởng thành, lập tức muốn dẫn con rể ra mắt, nữ nhi của ta thật sự đã lớn rồi.

"Cậu ấy là cô gái, con gái của Đông Phương Hạo chủ tịch tập đoàn Đông Phương, con đã yêu cổ hơn mười năm." Lam Vận như trước vẻ mặt bình tĩnh nói, Lam phụ cùng Lam mẫu sau khi nghe xong đũa trên tay bất giác rớt xuống, như một tiếng sấm lớn, làm Lam phụ cùng Lam mẫu ngây ngẩn cả người, bọn họ hoài nghi mình có nghe lầm hay không, Vận Nhi từ nhỏ là không để cho mình lo lắng, như thế nào lại thích cô gái đây? Vợ chồng Lam gia nhất thời đều phản ứng không kịp.

"Ba mẹ là không có nghe lầm, con chính là yêu cô gái, là phi thường coi trọng chuyện tình này, con đây trong tuần tới, muốn mang cậu ấy về nhà cùng dùng cơm." Lam Vận thừa lúc sắt còn nóng, không đợi cha mẹ tiêu hoá xong, lại ném thêm một quả bom nữa.

"Không được!" Lam mẫu mở miệng trước phản đối, cô gái làm sao có thể thích cô gái, thật là chuyện hoang đường, nhưng là Lam mẫu nhìn thấy vẻ mặt thành thật của Lam Vận, một chút cũng không giống nói đùa.

"Lam Vận, con có biết mình đang nói cái gì không?" Lam phụ không tin đứa con từ nhỏ đã không làm cha mẹ lo lắng, lại dám nói ra chuyện hoang đường này. Trước kia nghe vài người bạn nói, càng là một đứa trẻ ngoan, nếu là đã chống lại, thì khó có thể mà giáo huấn lại, lúc trước người khác nói, không cho là đúng, hiện tại Lam phụ là có chút tin, một Vận Nhi luôn luôn ngoan ngoãn lại dám nói nàng thích cô gái, rốt cuộc sai lầm nơi nào.

"Ở trong lòng ba mẹ, có nghĩ con là người bốc đồng không? Huống chi, con đã qua cái tuổi bốc đồng lâu rồi, cho nên ba mẹ hẳn là nên tin tưởng con là đã suy nghĩ cặn kẽ." Lam Vận như trước bình tĩnh đến làm cho Lam phụ Lam mẫu không phản bác được, nếu là nhi đồng nhà khác tùy hứng, thì bọn hắn còn có thể tin, nhưng là Vận Nhi từ nhỏ đến giờ là chưa bao giờ là người bốc đồng, lại nhìn thấy Lam Vận rất bình tĩnh, Lam phụ Lam mẫu trong lòng càng bất an, bọn hắn có chút tin tưởng con gái mình là nghiêm túc, còn giống như chỉ là thông báo, chứ không phải là trưng cầu ý kiến.

Nữ nhân bất phôiKde žijí příběhy. Začni objevovat