Chap 68

408 5 5
                                    

Trong lòng Lam Vận đang rối chết, làm sao bây giờ, tại sao để mình biết bí mật? Bí mật không nói ra, cảm giác trong lòng ngứa ngáy, nhưng mà nói ra lại sợ mình là sai, Lam Vận lần đầu tiên cảm thấy khó khăn như vậy. Cô cũng lấy điện thoại di động của mình ra, chính điện thoại của cô cũng có hình chụp lén của Đông Phương Thấm Tuyết, ảnh chụp thời điểm trung học, Đông Phương, cậu nói tôi nên làm cái gì bây giờ?

Lam Vận hiểu mỗi khi cô buồn bực sẽ mất đi bình tĩnh, nên cô lấy hình ra xem vài lần, nhìn thấy liền sẽ tỉnh táo lại, cô cảm thấy Đông Phương Thấm Tuyết đối với mình là có ma lực.

Nhưng là Lam Vận không biết, cô xem hình Đông Phương Thấm Tuyết ngược lại sẽ ảnh hưởng quyết định của mình, trong tiềm thức của cô, bởi vì chính mình đơn phương yêu mến, liền sẽ hy vọng hai người yêu nhau sẽ có được hạnh phúc, đó là lý do nhìn hồi lâu, tâm quả nhiên cũng trấn tĩnh lại, quyết định cũng có.

"Đông Phương, cậu cũng cảm thấy làm vậy là đúng, phải không?" Kỳ thật Lam Vận có thể hẹn Đông Phương Thấm Tuyết để trực tiếp hỏi cô ấy, còn có thể tăng thêm cơ hội gặp mặt, nhưng đáng tiếc chuyện về Đông Phương Thấm Tuyết thì Lam Vận luôn luôn rất ngốc.

"Đan Vân Sơ, Vũ để quên điện thoại ở chỗ tôi, cô thay tôi đưa cho cậu ấy, tôi hiện tại cần xuất ngoại gấp, cô hãy chạy đến sân bay ngay đi." Lam Vận gọi điện thoại cho Đan Vân Sơ, kêu cô đến sân bay để lấy di động, Lam Vận cảm giác mình đã làm đủ nhiều rồi, Đan Vân Sơ sẽ hay không mở điện thoại ra, sẽ hay không chứng kiến tấm hình kia, đành xem ý trời, mình chỉ giúp một bước nhỏ, sau đó trách nhiệm còn lại phụ thuộc vào ý lão Thiên thôi, có như thế Lam Vận mới cảm giác trách nhiệm của mình sẽ không lớn như thế.

Đan Vân Sơ phi thường nghi hoặc trong lòng, theo lý, Tiểu công chúa để quên điện thoại, cô ta hẳn là sẽ trực tiếp đưa lại cho Tiểu công chúa, sao lại phải tốn công đưa qua tay mình để trả lại, hay là Lam Vận muốn mình và Tiểu công chúa tăng thêm cơ hội gặp mặt ? Đan Vân Sơ cảm thấy được Lam Vận rất không có khả năng bỗng chốc liền trở nên nhiệt tâm đến như vậy, cho dù biết nổi khổ tâm riêng, Lam Vận cũng không muốn sẽ giúp mình, trừ phi Lam Vận cảm thấy được Tiểu công chúa còn yêu mình, nghĩ như vậy, tâm nặng trĩu vì hết hy vọng đột nhiên như sống lại. Nếu là Lam Vận cảm thấy được Tiểu công chúa còn yêu mình, thì nhất định sẽ không sai, dù sao hai người này cũng cùng nhau lớn lên, rất nhiều tâm tình Tiểu công chúa ở trước mặt Lam Vận lộ ra.

"Được, tôi lập tức tới." Đan Vân Sơ lời nói có chút phấn khởi đáp ứng, lập tức lái xe ra sân bay.

"Lam Vận, có phải điện thoại tớ để quên chỗ cậu không? Nếu có thời gian thì mang đến cho tớ, nếu không thì nói, tớ sẽ kêu thư ký tới lấy."

"Hiện tại không có thời gian, buổi tối tớ sẽ đưa cho cậu được không?" Lam Vận hỏi.

"Tớ sẽ kêu thư ký tới lấy."

Vũ tựa hồ muốn lấy gấp điện thoại về, có phải nguyên nhân là do bức ảnh trong điện thoại? Bất quá Vũ nếu biết mình xem lén riêng tư của cậu ấy, chắc sẽ tức giận. Được rồi, xem lém riêng tư của người khác là rất rất không tốt, hơn nữa còn thấy được cái bí mật, hiển nhiên là cái bí mật này Vũ không hy vọng là có ai biết.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now