Chap 83

510 5 0
                                    

"Sao không mang giày cao gót?" Đan Vân Sơ giễu cợt hỏi.

"Đan Vân Sơ!" Diệp Tuyền Vũ tức giận hướng Đan Vân Sơ nói to.

"Tại lúc ấy mang em về nhà, nên mới tai họa như hiện tại." Đan Vân Sơ cảm giác mình động tâm là từ lúc Diệp Tuyền Vũ bắt đầu khóc, bắt đầu đem em ấy về nhà.

"Cô hối hận sao?" Diệp Tuyền Vũ nhìn bên mặt Đan Vân Sơ lúc lái xe có chút bất an hỏi, cô không thích từ miệng Đan Vân Sơ nói ra hai từ hối hận.

"Hối hận muốn chết." Đan Vân Sơ cười nói, nghiêng đầu nhìn lại phát hiện mặt Diệp Tuyền Vũ trong nháy mắt trắng bệch đi, Đan Vân Sơ hơi đau lòng, Tiểu công chúa khi nào mới có thể tin tưởng mình nhiều hơn đây? Mình chỉ nhiều lắm chỉ có một lần làm chuyện không tốt thôi mà.

"Hối hận không sớm kiềm hãm tai họa em, có trời mới biết em có bao nhiêu mê người." Đan Vân Sơ nhanh chóng bổ sung một câu, sau đó quay đầu lấy môi hôn nhẹ lên khuôn mặt xinh đẹp của Diệp Tuyền Vũ, Diệp Tuyền Vũ tâm giãn ra.

"Đan Vân Sơ, cô chuyên tâm lái xe đi, tôi không muốn chết cùng cô!" Diệp Tuyền Vũ hướng Đan Vân Sơ quát, cô chán ghét Đan Vân Sơ có thể dễ dàng trêu chọc tâm mình, tâm luôn dễ dàng vì Đan Vân Sơ mà chợt cao chợt thấp.

"Khen em mê người, em còn mắng tôi." Đan Vân Sơ hơi bĩu môi, oán hận nói.

"Cô mỗi lần đều như vậy, đều cho tôi uống đắng rồi sau đó lại thêm đường, xấu xa!" Diệp Tuyền Vũ quở trách nói, nhưng là Đan Vân Sơ nụ hôn nhẹ lúc này tựa hồ vẫn còn ấm nóng trên mặt, có chút mềm lòng.

"Vậy cuối cùng so với cho em ăn đường, tiếp tục cho ngươi uống đắng là được." Đan Vân Sơ cười nói, nàng thích cái cảm giác cùng Tiểu công chúa tranh cãi, không nói chừng sẽ thích cả đời.

"Cô dám?" Diệp Tuyền Vũ nổi giận, buổi sáng mới nói đối tốt với mình, hiện tại lại chọc mình tức giận.

"Tiểu công chúa khi tức giận khuôn mặt luôn tỏa ra một loại diễm quang tứ xạ!" Đan Vân Sơ ngày hôm nay không khách khí thổi phồng Diệp Tuyền Vũ mê người, Diệp Tuyền Vũ nghe được trong lòng mới cảm thấy hơi hơi thoải mái một ít, sau đó đắc ý giương khóe miệng lên.

"Đó là đương nhiên, tôi luôn luôn là xinh đẹp nhất, cho nên cô phải biết là cô may mắn lắm mới có được tôi." Diệp Tuyền Vũ trong mắt càng thêm đắc ý.

Đan Vân Sơ nhìn thấy Diệp Tuyền Vũ đang là khổng tước khoe đuôi, sau đó nở nụ cười.

"Tôi cũng rất tốt, em cũng may mắn lắm mới có được." Đan Vân Sơ không quên cũng thổi phồng chính mình một phen.

"Cắt, cô tính cực xấu, ai có cô mới xui xẻo!" Diệp Tuyền Vũ có được Đan Vân Sơ một chút cũng không may mắn, luôn luôn là có hại.

"Hừ, vậy em chính là một quỷ xui xẻo!" Đan Vân Sơ bĩu môi, tuy mình tính cách hơi xấu tý, nhưng là vẫn có đống người mê mẩn.

"Cô nói ai là quỷ xui xẻo?" Diệp Tuyền Vũ ngón tay hiện tại đặt trên đùi Đan Vân Sơ, phi thường ác ý vuốt ve đùa nghịch lên trên.

"Diệp Tuyền Vũ, tôi đang chuyên tâm lái xe, bây giờ là tôi không muốn cùng em chết a . . ." Cái người chết tiệt này, tay hướng còn hướng vào trong xoa lấy, Đan Vân Sơ cảm thấy thân thể mình bị trêu chọc có chút nóng lên, chơi kích thích lúc này đúng là không đúng lúc a, Đan Vân Sơ bắt lấy ngón tay xấu xa của Diệp Tuyền Vũ kéo ra, đưa lên miệng, cắn một cái.

Nữ nhân bất phôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ