Chap 85

391 6 0
                                    

"Tỷ tỷ, chị đừng đi, em sợ tiếng sét, đêm nay cùng Văn Cơ ngủ chung được không?"

"Tỷ tỷ sẽ vẫn đối với Văn Cơ thật tốt đúng hay không?"

"Tỷ tỷ, chị thích gì em cũng sẽ giúp chị tìm."

"Tỷ tỷ, nếu chị nói em sai, thì em nhận sai là được, chị đừng tức giận được không?"

"Văn Cơ thầm nghĩ tỷ tỷ chỉ đối với tốt với một mình Văn Cơ, những người khác, tỷ tỷ đừng để ý được không?"

"Chỉ cần tỷ tỷ vui vẻ, tỷ tỷ muốn em lập gia đình, thì em liền lập là được . . ."

"Phàm là những người đoạt tỷ tỷ, đều đáng chết . . ."

"Tỷ tỷ nếu trên thế giới này chỉ có Văn Cơ và tỷ tỷ thì tốt rồi, như vậy tỷ tỷ sẽ không yêu người khác, chỉ có Văn Cơ."

"Tỷ tỷ, em muốn có một sinh nhật chỉ em với chị, tại sao chị lại dẫn hắn đến?"

"Tỷ tỷ, chị vĩnh viễn không để ý trong lòng em vì cái gì đau? Không sao, em đau thì tốt rồi, sẽ không để cho tỷ tỷ phải khó xử."

Tô Văn Khanh từ trong mơ bừng tỉnh, trong mơ Văn Cơ từ là một co nhóc đến một cô gái trưởng thành, từ từ lớn dần, trưởng thành so với mẹ còn đẹp lộng người hơn rất nhiều, đuổi theo sau mình kêu tỷ tỷ, nhưng em ấy lại nằm vào quan tài trước mình, Tô Văn Khanh nước mắt vô thanh vô tức rơi xuống. Bà vẫn cho rằng Văn Cơ chết là bởi vì chính mình không có dạy tốt nàng, đến nỗi đi lầm đường, nguyên lai chân tướng lại là như vậy.

Bà vẫn cho rằng Văn Cơ thân mật với mình bất quá là do từ nhỏ không có tình thương của mẹ nên chuyển qua ỷ lại mình, từ khi nào mà tình cảm của Văn Cơ bắt đầu biến chất, mình lại không chút nào hay biết, bà vốn hẳn nên phải biết sớm hơn. Nhưng là biết sớm hơn, thì như thế nào? Tô Văn Khanh thống khổ phát hiện, bà vốn không có bất kỳ phương pháp giải quyết nào, sẽ chỉ làm mình khó xử cùng thống khổ. Văn Cơ đối với mình cho tới bây giờ chưa giấu bất kỳ bí mật gì, nhưng thế lại luôn một mực giấu cái bí mật to lớn thế này, Văn Cơ hẳn phải khắc chế vô cùng đau khổ, mới có thể giấu diếm được chuyện như thế đối với mình! Văn Cơ không muốn nói cái bí mật này đơn giản chỉ là không muốn mình khó xử cùng thống khổ, cuối cùng cũng là Văn Cơ luôn một lòng nghĩ đến tỷ tỷ của mình.

Tô Văn Khanh cảm thấy tim mình như bóp nghẹt lại thở không nên, em ấy lập gia đình cũng chỉ là do ý muốn của mình, lúc nào mình cũng nghĩ như thế sẽ tốt hơn với Văn Cơ, không ngờ lại tàn nhẫn với Văn Cơ như vậy.

Nếu mình biết Văn Cơ đối với mình mang thứ tình cảm như thế, thì có lẽ sẽ không làm Văn Cơ thống khổ đến như vậy, có lẽ cũng không làm Văn Cơ thống khổ đến lựa chọn cái chết. Văn Cơ vẫn luôn giống với một co nhóc chưa lớn luôn ích kỷ tùy hứng, vậy mà lại đem toàn bộ vô tư đều đặt trên người mình, thà rằng thống khổ mà chết, cũng không nguyện làm cho mình khó xử, em ấy luôn luôn bảo vệ mình, mà chính mình là một tỷ tỷ chẳng không những không bảo vệ tốt được muội muội, mà lại còn là hung thủ hại chết em ấy, Văn Cơ có lẽ sợ mình không chấp nhận tình yêu của em ấy, còn không được mình khoan dung.

Nữ nhân bất phôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ