Chap 63

367 4 2
                                    

Chị lớn như mẹ, Tô Văn Khanh hơn Tô Văn Cơ sáu tuổi nên từ ngày mẹ mất nàng liền đảm nhiệm trọng trách này, vai trò vừa là tỷ tỷ vừa là mẹ. Khác với cách dạy dỗ Đan Vân Sơ, cô đối với Tô Văn Cơ chính là chọn phương pháp dạy dỗ nghiêm khắc, nhưng cô rất nhanh phát hiện thất bại, luôn thích bám dính lấy mình, trước mặt mình luôn là biểu hiện của một muội muội ngoan hiền, nhưng bản tính thật sự rất khác. Một tính cách thật sự quái đản, bất hảo, không biết đúng sai, làm cho Tô Văn Khanh thật sự đau đầu.

Tô Văn Cơ so với Tô Văn Khanh xinh đẹp hơn rất nhiều, một khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp lộ ra một cổ dã tính (hoang dã) cùng linh tính (thông minh), từ nhỏ đã rất nhiều bé trai vây quanh cô, tìm mọi cách lấy lòng cô. Có người đưa cho cô món quà sinh nhật đã được lựa chọn tỉ mỉ, Văn Cơ tại chỗ ném vào thùng rác, không vì người khác đối với mình tốt thì cô sẽ tốt lại, nhưng ai đối với cô làm chuyện xấu, thì cô nhất định sẽ báo thù, hơn nữa báo thù độc hơn gấp bội. Nhưng hết lần này đến lần khác như vậy, cũng không ai thấy cô cay độc, chẳng qua cũng chỉ cảm thấy cô là tùy hứng, đùa dai không biết chừng mực mà thôi, cho nên rất nhiều người bên cạnh dung túng cho Văn Cơ.

Tô Văn Khanh lại không dung túng em của mình, nếu em cô sai thì sẽ nghiêm trị, nhưng là Tô Văn Cơ trời sanh không thể quản giáo được, cho dù Tô Văn Khanh xử phạt nghiêm khắc thế nào, thì cô ở trước mặt tỷ tỷ mình luôn ngoan ngoãn nhưng khi Tô Văn Khanh không nhìn thấy thì lại bắt đầu làm chuyện xấu.

"Người khác tặng quà cho em, chẵng lẽ em đều phải nhận?" Tô Văn Cơ hỏi Tô Văn Khanh.

"Em không nhận thì thôi, tại sao lại đem người khác làm cho mất mặt?" Tô Văn Khanh làm sao mà không hiểu cái tính tình bất hảo của muội muội mình, từ nhỏ đã dạy em ấy, người khác đối tốt với mình thì phải cảm ơn, nhưng là người khác đối tốt với em ấy, ngược lại giống như thiếu nợ em ấy, không những không cảm ơn, mà còn đem ra nhục mạ.

"Tránh hắn lần sau tự tác động tình, em không yêu cầu người khác đối tốt với em, thật phiền phức!"

"Văn Cơ!" Tô Văn Cơ lạnh giọng nói.

"Tỷ tỷ đừng tức giận a, coi như em sai, lần sau em sẽ nhận, sau đó chờ hắn đi rồi vứt được không?" Tô Văn Cơ ôm lấy tay tỷ tỷ mình, làm nũng nói, sợ nhất khuôn mặt lạnh lùng của tỷ tỷ, vài ngày không thèm để ý tới mình, đều do tên nhóc kia không tốt, lần sau nhất định phải trả thù hắn, dĩ nhiên nhất định không để cho tỷ tỷ biết.

"Em không thích, không nên nhận, lễ phép trả sau đó hướng người đó cảm ơn." Tô Văn Khanh không quên hướng em mình dạy dỗ.

"Kia dối trá còn nhiều hơn . . ." Tô Văn Cơ thầm nói, nhưng nhìn tỷ tỷ tựa hồ như muốn tức giận, Tô Văn Cơ vội vàng ngụy biện: "Tốt, tỷ tỷ muốn em làm thế nào, em liền làm thế đó."

"Ả ta dám nói xấu em, em tự nhiên là muốn trả thù, không phải quân tử có thù phải trả sao?" Tô Văn Cơ vẫn không thấy là mình sai, tiện nhân kia dám trêu chọc bà ngoại ngươi, biến ngươi thành xấu xí cũng đáng đời.

"Tô Văn Cơ, em còn có đang nghe hay không?" Tô Văn Khanh cảm giác mình bị em mình làm cho tức chết mà, trên gương mặt nhỏ nhắn kia, hoàn toàn không có ý tứ ăn năn nào.

Nữ nhân bất phôiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora