Chap 79

647 6 0
                                    

Lần này là Đan Vân Sơ tỉnh lại trước, bất quá cũng đã ngày sái ba sào, tối hôm qua trận đánh lâu dài kia bất phân thắng bại, hiếm có lần nào mà lúc sau mình không bị bại, nghĩ đến đây Đan Vân Sơ liền giương lên một tia đắc ý nho nhỏ.

Nhìn thấy như trước thân thể mình cùng Diệp Tuyền Vũ vẫn ôm sát nhau, Đan Vân Sơ lấy ngón tay vẽ một đường theo chân mày xinh đẹp của Diệp Tuyền Vũ, thì ra mình có thể thích một người đến như thế, chỉ cần nhìn thấy em ấy thì trong lòng liền có cảm giác hạnh phúc tràn đầy.

Diệp Tuyền Vũ mở mắt, cảm thấy Đan Vân Sơ đang nhìn mình chằm chằm: "Bị tôi mê hoặc đến thế sao?" Diệp Tuyền Vũ cười nói, nói xong còn đem mặt vùi vào trước ngực mềm mại của Đan Vân Sơ nhẹ nhàng cọ lên.

"Tiểu công chúa, em nhất định là thiếu hụt tình thương của mẹ, không phải muốn tìm một cô gái có nhiều mẫu tính sao?" Đan Vân Sơ ngón tay thon dài lùa vào tóc Diệp Tuyền Vũ vỗ về chơi đùa.

"Cô cũng biết mình không có tim không có phổi, không có mẫu tính." Diệp Tuyền Vũ từ trong khe hở kia nói, bộ ai không mẹ chẳng lẽ liền nhất định thiếu hụt tình thương của mẹ sao?

"Tiểu công chúa, tôi thì có thể nói tôi, nhưng tôi không cho phép người khác nói nha." Đan Vân Sơ bá đạo nói, lấy tay véo nhẹ một chút vào mũi Diệp Tuyền Vũ.

"Liền càng muốn nói, Đan Vân Sơ là một lão sói già, là một tên hư hỏng, tự tư tự lợi, luôn cho mình là trung tâm . . ." Diệp Tuyền Vũ càng nói càng hào hứng, người này chính thật hư hỏng, vĩnh viễn đều cho mình là trung tâm, nhưng là biết rõ hư hỏng như vậy, nhưng mình vẫn là như cũ cứ đâm đầu vào.

"Tiểu công chúa, em càng nói càng quá, nói nữa có tin tôi cắn em không . . ." Đan Vân Sơ uy hiếp nói, tuy rằng Diệp Tuyền Vũ nói có một nửa thật sự, nhưng là Đan Vân Sơ nghe thấy khó chịu, hình tượng mình trong lòng Diệp Tuyền Vũ tựa hồ giống như mười mấy năm trước đến bây giờ cũng chưa thay đổi, luôn luôn là xấu như vậy, mình rõ ràng là tốt lên nhiều lần nha!

"Cô xem đi, phẩm chất rõ không tốt, nói cô có hai câu liền thẹn quá hóa giận."

"Uy, em vừa rồi nào nói hai câu chứ, rõ ràng là rất nhiều câu, chẳng lẽ tôi không có ưu điểm nào sao?" Đan Vân Sơ bĩu môi hỏi.

"Thân thể tốt, trên giường cũng tốt, thời gian ngủ thì sẽ không như vậy vô sỉ, ngoài những thứ đó ra thì không có ưu điểm gì."

Đan Vân Sơ thối mặt xuống, hóa ra Tiểu công chúa chỉ thích thân thể của mình, trong lòng nàng khó chịu.

"Tính khí đúng là tệ chết, còn thích trước mặt tôi bãi sắc!" Diệp Tuyền Vũ tiếp tục vạch lá tìm sâu, cô đều không nói lung tung, không phản bội chính mình.

"Vậy em còn thích!" Đan Vân Sơ bực mình nói.

"Cho nên tôi đang xem hiện tại muốn hối hận hay không." Diệp Tuyền Vũ cười nói.

Đan Vân Sơ nhíu mày, sau đó vùi vào chỗ mềm mại của Diệp Tuyền Vũ, hung hăng cắn một cái.

"Hí!! Đau chết! Đan Vân Sơ đúng là không có phẩm chất của một cô gái!" Diệp Tuyền Vũ tức giận quát, bất quá nói nàng hai câu, liền chơi xấu mình, cái người này mới giả bộ hai ngày, liền lộ nguyên hình, thật là một chút cũng cưng chìu không được.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now