Chap 32

540 14 1
                                    

Diệp Tuyền Vũ đúng là say, thế nhưng ý thức của cô luôn luôn không bao giờ say, cô để bản thân phóng túng bất quá là vì muốn có người quan tâm, hiển nhiên cô đánh giá bản thân quá cao, Đan Vân Sơ căn bản không thèm để ý, Diệp Tuyền Vũ mắt có chút ửng hồng, thoạt nhìn như một dã thú bị thương.

"Cút!" Diệp Tuyền Vũ đối với những công tử ca đang xum xoe bên cạnh quát.

"Tiểu Vũ, tôi đưa em về." Lúc này một chàng trai xuất hiện, đuổi những công tử ca khác đi, anh ta là Dương Minh, là người Diệp Tuyền Vũ biết rõ, nếu là thẩm mỹ của người bình thường, thì anh là phi thường anh tuấn, trên mặt có hai mép râu ngắn càng tăng thêm mị lực. Dương gia cùng Diệp gia là mấy đời thâm giao, hiện nay cũng xem như là rất thường xuyên qua lại, điều kiện Dương Minh cũng rất tốt, người lớn hai nhà cũng có ý tác hợp cho cả người, thế nhưng Diệp Tuyền Vũ ngay từ đầu đã cùng Dương Minh ngả bài nói mình yêu phụ nữ, Dương Minh không tin nên vẫn giữ thế tấn công như trước.

"Không cần, Lam Vận sẽ đưa tôi về." Diệp Tuyền Vũ lãnh đạm muốn đẩy Dương Minh ra, thế nhưng vừa đẩy, Diệp Tuyền Vũ lại chao đảo như muốn ngã, Dương Minh đưa tay đỡ lấy eo Diệp Tuyền Vũ, người ngoài nhìn vào, hai người cử chỉ thân mật, cực kì giống một đôi tình nhân.

Đan Vân Sơ nhìn hai người cử chỉ thân mật, nét mặt trầm xuống, bàn tay bẩn đặt trên lưng Diệp Tuyền Vũ, làm cho Đan Vân Sơ vô cùng ngứa mắt.

"Diệp Tuyền Vũ, bây giờ có muốn theo tôi về không?" Đan Vân Sơ ngữ khí có chút lãnh, còn mang theo một tia không kiên nhẫn.

Diệp Tuyền Vũ thấy Đan Vân Sơ đột nhiên xuất hiện trước mắt mình, nhãn thần liền sáng lên, Đan Vân Sơ ngữ khí không kiên nhẫn, Diệp Tuyền Vũ biết Đan Vân Sơ lúc này rất giận, bao nhiêu uất ức ứ đọng trong lòng đều được quét sạch.

"Được." Diệp Tuyền Vũ ngoan ngoãn gật đầu, cực kỳ giống một đứa trẻ phạm sai lầm, một Diệp Tuyền Vũ ngoan ngoãn như thế làm cho Dương Minh vô cùng ngạc nhiên, từ bé đã kiêu hãnh như một công chúa, Diệp Tuyền Vũ chưa từng đối với ai ngoan ngoãn như thế, cô ấy thực sự là đồng tính luyến ái, không phải là nói gạt để từ chối mình, cô gái mà mình một lòng muốn theo đuổi lại là đồng tính, điều này khiến cho Dương Minh có chút chịu đả kích. Nhìn Đan Vân Sơ khuôn mặt xinh đẹp tương đương Diệp Tuyền Vũ, Dương Minh lại lần nữa chịu đả kích, nha, thế nào mỹ nữ đều là đồng tính luyến ái chứ, thật không có thiên lý!

Diệp Tuyền Vũ đẩy Dương Minh ra, nhào vào lòng Đan Vân Sơ.

Đan Vân Sơ rất tức giận, cô gái đáng chết này, không nghe thấy lời cảnh cáo lần trước của mình sao? Lại uống đến say khướt, cô gái đáng ghét này đến khi nào mới có thể làm cho mình bớt lo đây, Đan Vân Sơ thực muốn giáo huấn cái người không biết nghe lời này, phi thường muốn!

Lam Vận ở phía xa thấy Đan Vân Sơ đưa Diệp Tuyền Vũ đi thì hơi hơi nở nụ cười, Đan Vân Sơ không giống như vẻ bề ngoài không quan tâm.

"Cô thật là bằng hữu tốt, còn thay bạn bày mưu tính kế!" Đông Phương Thấm Tuyết ngữ khí châm chọc nói, Đông Phương Thấm Tuyết khi nãy ở trong tolet, đã biết được Diệp Tuyền Vũ rất yêu Đan Vân Sơ, bởi vì quá yêu lại quá kiêu ngạo, không muốn thừa nhận, sở dĩ vì thế mà một mực làm cho Đan Vân Sơ tức giận, hoặc là cãi nhau, kỳ thực bất quá là vì muốn gây sự chú ý đến Đan Vân Sơ. Thế nhưng nếu Lam Vận không nói, Đan Vân Sơ sẽ vĩnh viễn không biết.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now