Chương 35

992 11 1
                                    

Tuyền Vũ nghe được câu này, thân thể cứng đờ, hẹn hò, không còn là quan hệ khế ước, cũng không chỉ là quan hệ xác thịt, giống như cặp đôi bình thường hẹn hò. Diệp Tuyền Vũ nghe tới có sức hấp dẫn mạnh mẽ, cô có chút động lòng, thế nhưng cô giận chính mình dễ dàng động lòng như vậy!

"Đan Vân Sơ, sao lại có loại phụ nữ như cô?" Diệp Tuyền Vũ hướng Đan Vân Sơ rống, đáng ghét Đan Vân Sơ, năm lần bảy lượt ức hiếp mình, rồi lại đưa cho mình mật ngọt, thực giận đến cực hạn.

Rõ ràng mình muốn hạng người gì cũng có, sao lại cứ cố tình một mực chọn yêu Đan Vân Sơ xấu xa này?

"Tôi giống như nghiện khi dễ Tiểu công chúa, cho nên vừa rồi mới không thể kiềm chế được mà khi dễ Tiểu công chúa." Đan Vân Sơ nói không được tự nhiên, lời nói giống biểu lộ giải hòa, cô chính là khắc chế không được ý nghĩ muốn khi dễ tiểu công chúa, bất quá lần này biết giới hạn của tiểu công chúa, lần sau sẽ chú ý khi dễ tiểu công chúa ở trong phạm vi giới hạn.

Nghe Đan Vân Sơ nói làm cho Diệp Tuyền Vũ hết giận hơn phân nửa, nhưng là một cơn giận khác lại đi lên, Đan Vân Sơ không phải nói mình dễ khi dễ sao? Mình đâu có phải là quả hồng mềm nhũn?

Diệp Tuyền Vũ vẫn như trước không nói lời nào, nhưng thật ra sắc mặt dịu đi không ít.

Đan Vân Sơ từ phía sau lưng ôm lấy Diệp Tuyền Vũ, căng thẳng hồi lâu, Đan Vân Sơ đợi Diệp Tuyền Vũ dao động. Chính là Đan Vân Sơ cảm thấy đây là lần dụ dỗ khó khăn nhất, cái gì hẹn hò ấu trĩ cũng đều

mang ra nói.

"Tiểu công chúa, đừng tức giận, chúng ta tiếp tục yêu, lần này tôi nhất định sẽ ôn nhu rất ôn nhu..." Đan Vân Sơ giọng nói rất giống đại sắc lang dụ dỗ tiểu hồng mạo, có ôn nhu nhưng không chân thật, môi đã không an phận dán lên cổ Diệp Tuyền Vũ, vô cùng ôn nhu liếm cắn, tay trái vẫn ôm thắt lưng Diệp Tuyền Vũ, tay phải đã không an phận trượt xuống dưới, động tác so với lúc trước quả thật ôn nhu hơn rất nhiều.

Diệp Tuyền Vũ ý thức được Đan Vân Sơ muốn làm cái gì, theo bản năng kẹp lấy đùi, không cho Đan Vân Sơ đạt được, đáng tiếc chậm một bước, đem bàn tay đan vân sơ kẹp luôn trong đó, làm cho Diệp Tuyền Vũ muốn kẹp cũng không được, muốn mở cũng không xong, cô không nghĩ tới Đan Vân Sơ hèn hạ như vậy, muốn dùng chiêu này làm cho mình khuất phục, Diệp Tuyền Vũ khắc chế thân thể của chính mình không được phản ứng, nhưng là dị vật ở chân kia cũng không ngừng trêu chọc mình, động tác ôn nhu dần dần làm cho Diệp Tuyền Vũ khắc chế không được, cô cảm giác dưới chân mình lại bắt đầu thấm ướt.

Đan Vân Sơ biết Diệp Tuyền Vũ bắt đầu động tình, cô thừa cơ lại đem Diệp Tuyền Vũ áp đảo trên giường, Diệp Tuyền Vũ giãy dụa muốn đứng dậy, Đan Vân Sơ biết Diệp Tuyền Vũ trong lòng không cam tâm, cô trực tiếp đem môi dán lên nơi mềm mại dưới chân kia, Diệp Tuyền Vũ bị kích thích liền cứng người lại, cô thật sự không nghĩ tới Đan Vân Sơ hèn hạ như vậy, hèn hạ đến làm cho người ta giận sôi!

"Đan Vân Sơ..." Diệp Tuyền Vũ rống lên, mới phát hiện, thanh âm của mình một chút khí thế cũng không có, còn mềm nhũn cùng mị hoặc.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now