Chap 48

462 11 0
                                    

Diệp Tuyền Vũ có chút chán nản, cái con người chết tiệt kia làm việc được một nửa, đột nhiên nhảy xuống giường chạy vào phòng vẽ tranh, mình toàn thân còn nóng như lửa, nghệ thuật gia đều là người điên sao? Diệp Tuyền Vũ hận nghệ thuật gia.

Đan Vân Sơ cùng Diệp Tuyền Vũ quấn quít nhau, ngay lúc mật thiết, cũng chính là lúc Diệp Tuyền Vũ nở rộ đến mức cực hạn, Đan Vân Sơ bị kích động muốn vẽ tranh, muốn đem Diệp Tuyền Vũ lộng lẫy quyến rũ vào bức tranh. Đối với người làm nghệ thuật mà nói, cảm hứng so với dục vọng quan trọng hơn, làm cho Đan Vân Sơ đem tình nhân lạnh nhạt.

Lúc có cảm hứng, giống như nước chảy mây trôi, bức tranh vẽ vô cùng thuận lợi, chẳng qua thứ cảm xúc này duy trì không lâu, niềm vui đi qua, cảm hứng cũng tiêu tan.

Đan Vân Sơ nhìn bức tranh mới vẽ, phát hiện vẻ mặt người trong bức tranh làm cho người ta mất hồn, Đan Vân Sơ hài lòng bắt đầu thu dọn bút vẽ, khung tranh, nếu có thể duy trì trạng trái này, tranh này hẳn là rất tốt.

Khi Đan Vân Sơ từ phòng vẽ tranh đi ra, Diệp Tuyền Vũ đã ngủ, Đan Vân Sơ nhìn Diệp Tuyền Vũ ngủ say, lông mi thật dài, rất giống em bé, ngũ quan tinh sảo xinh đẹp, da thịt không thể bắt bẻ, nhớ tới, vừa rồi đem Tiểu công chúa trêu chọc đến phát hỏa, lại đem Tiểu công chúa bỏ mặc đi vẽ tranh, Tiểu công chúa có giận hay không đây, sợ là muốn nội thương. Nghĩ tới đây Đan Vân Sơ khắc chế không được cười, mình đúng là thích khi dễ Tiểu công chúa, nghiện khi dễ. Đan Vân Sơ rất nhanh nhấc chăn bông lên, vội vàng chui vào, đem Diệp Tuyền Vũ ôm vào trong ngực mình, mềm mại cùng ấm áp, thì ra cảm giác như thế này, thực hạnh phúc.

Diệp Tuyền Vũ dường như ý thức được Đan Vân Sơ, tay tự nhiên cũng để lên eo Đan Vân Sơ, ôm Đan Vân Sơ, tư thế hai người giống như trẻ sinh đôi kết hợp, thân mật khắng khít.

Diệp Tuyền Vũ tỉnh lại trước, Đan Vân Sơ còn ngủ say trên ngực mình, không biết tối qua vẽ đến mấy giờ, vẽ tranh có ý nghĩa như vậy sao? Cứ như vậy, sớm muộn cũng đem thân thể phá hư, Diệp Tuyền Vũ có chút đau lòng Đan Vân Sơ một chút cũng không thương tiếc thân thể của mình. Diệp Tuyền Vũ hôn trán Đan Vân Sơ, sau đó rời giường, bởi vì hôm nay phải đi làm, Diệp Tuyền Vũ đột nhiên cảm thấy quân vương từ đó về sau không tảo triều là rất hợp lý, cô không muốn đi làm, cũng may đó chỉ là một ý niệm thoáng qua trong đầu.

Diệp Tuyền Vũ vội vàng sắp xếp, chuẩn bị xong xuôi định xuống lầu mua bánh bao hấp cho Đan Vân Sơ, bất quá bánh bao hấp để lâu sẽ nguội, thật không tốt, hẳn là cần đi mua lò vi ba, như vậy Đan Vân Sơ chỉ cần hâm lại là được, Diệp Tuyền Vũ rất có ý thức của bà nội trợ, cũng bắt đầu chuẩn bị mua đồ dùng trong nhà. Ừ, một thời gian nữa Diệp Tuyền Vũ sẽ là một phụ nữ tốt.

Diệp Tuyền Vũ từ tủ lạnh lấy sữa tươi, sandwich, còn cầm một quả táo, sau đó để trên bàn ở phòng khách, như vậy Đan Vân Sơ có thể thấy được. Hiện tại tủ lạnh nhà Đan Vân Sơ không còn trống rỗng như trước, mà đã có một đống nước trái cây cùng thực phẩm dinh dưỡng.

Sau đó Diệp Tuyền Vũ dán một mảnh giấy ở đầu giường, tất cả đều sắp xếp ổn thoả, Diệp Tuyền Vũ cảm thấy hài lòng, mới cầm túi đi ra cửa, tâm tình có chút vui vẻ, thì ra vì người mình yêu làm mọi thứ sẽ cảm thấy hạnh phúc.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now