Chap 6

550 15 0
                                    

Diệp Tuyền Vũ chỉ mặc duy nhất chiếc áo sơmi dài bước ra khỏi phòng tắm, vô cùng gợi cảm với bộ ngực đầy đặn trắng nõn cùng đôi chân thon dài đến bắp đùi như ẩn như hiện dưới lớp áo mỏng, mái tóc quăn buông dài, một màn này tuyệt đối có thể khiến cho vô số đàn ông kích động. Một báu vật như vậy, Đan Vân Sơ còn chưa từng chạm qua. Đừng hoài nghi, Đan Vân Sơ ở trên giường luôn luôn bị động, chủ động luôn luôn là Diệp Tuyền Vũ, đổi lại mà nói, Đan Vân Sơ dù là được thượng, nhưng cũng không sinh ra cảm giác dục vọng gì trên người Diệp Tuyền Vũ. Bây giờ nghĩ lại, thấy mình thực lãng phí tài nguyên, tựa như một khối thịt béo thật lớn đặt ngay bên miệng, nhưng mình chính là không thèm để ý, Đan Vân Sơ chính là rõ ràng biết được Diệp Tuyền Vũ có bao nhiêu mong muốn được thấy mình mê luyến thân thể cô ấy, cô nhận ra mình tựa như cũng có vô số cảm giác kì lạ nhưng là nhất định không để chúng được tuông ra, cảm giác có chút gian ác khi muốn làm cho Diệp Tuyền Vũ phải thất vọng. Không thể trách Đan Vân Sơ nghĩ như vậy, năm đó Diệp Tuyền Vũ có đôi lúc sau khi ân ái, ánh mắt cô ấy nhìn mình có chút kì lạ, hiện tại nghĩ đến có lẽ đại khái là vì động tình, muốn được mình thượng, bất quá luôn luôn bị mình né tránh.

Chớ trách năm đó kim chủ mất hứng, nếu như mình cũng có một tình nhân, cố làm cho tình nhân thoải mái, còn bản thân lại chẳng thể thỏa mãn dục vọng ức đến phát nghẹn lên, mình thể nào cũng sẽ bỏ quách tình nhân đó. Diệp Tuyền Vũ lại có thể nhịn nhiều năm mới đem mình vứt bỏ, với bản tính kiêu ngạo khỏi phải bàn cãi của Diệp Tuyền Vũ, chịu đựng mình lâu như vậy quả thật là đã làm khó cô ấy rồi. Thà rằng tự mình chịu đựng, cũng không mở miệng, bất quá nếu mở miệng, với tính khí ích kỷ của mình lúc ấy nhất định sẽ cự tuyệt, đến lúc đó Diệp Tuyền Vũ sợ là càng khó coi hơn, kiêu ngạo như Tuyền Vũ, đương nhiên thà chết cũng không chịu mở miệng.

Đan Vân Sơ nhớ tới chuyện trước kia, nhìn lại Diệp Tuyền Vũ đang bộ dạng gợi cảm bức người, đột nhiên sinh ra một ít xấu hổ, trước kia cho dù Diệp Tuyền Vũ cởi hết, xem vô số lần, đều là không có chút xao tâm, sao giờ lại xấu hổ a.

Kỳ thật lực sát thương của tiểu công chúa luôn luôn đều là đối với nam giới, nhớ năm đó lúc mình hào hoa phong nhã, đối nam giới lực sát thương luôn luôn không bằng tiểu công chúa, tuy rằng số người theo đuổi bằng nhau. Nhưng Đan Vân Sơ lại có lực hấp dẫn kì lạ đối với nữ giới, người theo đuổi Diệp Tuyền Vũ tuyệt đại đa số là nam, người theo đuổi Đan Vân Sơ thì tỉ lệ nam nữ ngang nhau.

Đan Vân Sơ vẫn cảm thấy mình đối với phụ nữ không có hứng thú, nhưng mọi thứ lại vô tình thu hút nữ giới, Diệp Tuyền Vũ có vẻ như trời sinh thích phụ nữ, thế nhưng vây quanh cô mỗi ngày có vẻ như đều là cánh mày rây, thật sự là tréo ngoe a.

"Tiểu công chúa là đang khoe khoang phong cách sao? Tuy rằng đã mở lò sưởi, tiểu công chúa cũng nên chờ bệnh khỏi hoàn toàn đã chứ, thân thể cô thuộc hạng nhất rồi, nên là không cần phải sợ không có người ngắm đâu a." Đan Vân Sơ miệng lưỡi thực cay độc nói, vừa nói xong liền có chút xấu hổ nhưng cũng rất nhanh chóng đã biến mất.

"Đan Vân Sơ, cô không nói cũng không ai bảo cô câm đâu. Bất quá, thật kì quái a, tôi nhớ cô trước kia là nhìn mà không thấy, hiện tại sao lại có thể chú ý tới việc khoe khoang phong cách của tôi vậy a, chỉ có thể nói Đan Vân Sơ cô rõ là thay đổi thành xấu xa a." Diệp Tuyền Vũ phản kích, điểm này quả không sai, Diệp Tuyền Vũ luôn cho rằng, dù mình có gợi cảm tốt đẹp mỹ lệ hơn người đến đâu, Đan Vân Sơ vẫn luôn là nhìn mà không thấy, trong mắt Đan Vân Sơ lúc trước, luôn không để mấy thứ này lọt vào. Đan Vân Sơ không thích phụ nữ, cũng không yêu đàn ông, từ đầu đến đuôi chỉ sống ích kỷ vì mình.

Nữ nhân bất phôiOù les histoires vivent. Découvrez maintenant