Chap 89

581 7 0
                                    

Tới đêm, cái con mèo hoang khác kia lại muốn động dục.

"Đan Vân Sơ, tôi không muốn đêm nay lại bị nói là mèo hoang!" Diệp Tuyền Vũ hất bàn tay không an phận của Đan Vân Sơ ra, có trời mới biết buổi sáng bữa cơm kia cảm giác như ăn bao nhiêu đá.

"Cái gì mèo hoang?" Đan Vân Sơ vẻ mặt mờ mịt hỏi.

Diệp Tuyền Vũ đem sự việc buổi sáng nói, Đan Vân Sơ nghe xong cười đến run hết cả người.

"Chị bị nói là mèo hoang mà vẫn vui vẻ sao?" Diệp Tuyền Vũ nhíu mày, Đan Vân Sơ sao lại cười khoa trương đến như vậy, cô không thể cười nổi, với, buổi sáng ăn cơm cũng không phải là cô ấy.

"Hai con mèo cái như thế nào động dục đây?" Đan Vân Sơ đem mặt dán lên cổ Diệp Tuyền Vũ, vẻ mặt tà ác hỏi, môi dán lên cổ Diệp Tuyền Vũ, cảm giác nóng ấm tê dại từ cái cổ mẫn cảm của Diệp Tuyền Vũ lan rộng khắp người, làm thân mình Diệp Tuyền Vũ mềm xuống, thân thể mình đối với Đan Vân Sơ thật không thể khống chế được mà.

"Đan mèo hoang, ba chị nói, bây giờ không không phải là thời gian động tình!" Diệp Tuyền Vũ đẩy Đan Vân Sơ ra, không để cho Đan Vân Sơ trêu chọc.

"Sức chịu đựng của em đúng là không tốt nhỉ?" Đan Vân Sơ cười nói.

Đan Vân Sơ có ý tứ gì nha, giống như cái người tối qua kêu lên là mình, rõ ràng chính cô ấy mới là người kêu nhiều, đổi trắng thay đen triệt để như vậy đúng chỉ là Đan Vân Sơ.

"Tối hôm qua không phải chính là chị không nhịn được mà kêu lên rất nhiều ư?" Diệp Tuyền Vũ lên án nói.

"Tốt nha, đêm nay chúng ta sẽ không làm mèo hoang, an phận ngủ được không?" Tuy rằng cái cảm giác như yêu đương vụng trộm rất kích thích, nhưng là không thể phát tiếng, quả thật nén đến khó chịu, không đủ tận hứng. Mỗi lần lúc đầu trận mình cũng là làm mưa làm gió, nhưng tới lúc sau thì luôn là mặc cho người ta làm thịt, đến đi đứng còn không vững, đêm nay nên nghỉ ngơi lấy sức là được, phần còn lại thì để sau.

Diệp Tuyền Vũ vẫn ngồi, nhưng Đan Vân Sơ đã sớm nằm xuống, Đan Vân Sơ tự động tự phát đem đầu gối lên đùi Diệp Tuyền Vũ.

"Tôi mỗi ngày đều đốc thúc Tiểu công chúa ăn cơm, nhưng sao lại không thêm tý thịt nào đây?" Đan Vân Sơ đau lòng hỏi, tối hôm qua ôm vào trong ngực, càng lộ ra nhiều điểm chọc người.

Cô không để tôi khó sống, để tôi bớt lo âu là tốt rồi, Diệp Tuyền Vũ trong đầu nói, chính là ngón tay vuốt ve những lọn tóc tán lạc tại đùi mình, so với trước kia nhuộm thành đủ mọi màu sắc thuận mắt hơn.

"Tiểu công chúa, tôi nghĩ nếu một năm trước tôi cũng có thật nhiều dũng khí, thì sẽ không để cho Tiểu công chúa chịu đau khổ, bây giờ nghĩ lại còn cảm thấy đau lòng." Đan Vân Sơ tiếp tục nói, ngữ khí rất nhẹ giống như thì thào tự nói.

Đó là bởi vì, một năm trước chị còn chưa đủ yêu tôi, Diệp Tuyền Vũ thầm suy nghĩ, nhưng là cô rốt cuộc là người thông minh, biết oán hận này nói ra cũng không giải quyết được vấn đề gì.

"Tiểu công chúa, từ nay về sau chúng ta đừng rời xa nhau nữa được không?" Đan Vân Sơ mặc kệ Diệp Tuyền Vũ không đáp lời mình, giống như đang nói chuyện một mình.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now