Chap 57

387 7 0
                                    

"Đan Vân Sơ, người đàn ông trong tấm ảnh, là ba tôi sao?" Diệp Tuyền Vũ trực tiếp vào chủ đề.

Đan Vân Sơ nhìn hình, cô không nhớ có tấm hình này, Tiểu công chúa kiếm ở đâu ra vậy? Tuy nhiên người bên trong đúng là Diệp Tử Đồng, điều này không thể nào phủ nhận.

"Đúng." Đan Vân Sơ không phủ nhận.

"Hai người làm sao lại ở chung?" Diệp Tuyền Vũ giọng nói có chút chua ngoa hỏi, trong lòng cô khó chịu, tại sao người Đan Vân Sơ thích lại là ba của mình, tại sao hết lần này tới lần khác là ba của mình, cảm giác này thật là hỏng bét.

"Cái gì gọi là ở chung?" Đan Vân Sơ giọng nói lạnh xuống, mặc dù mình năm đó cùng Diệp Tử Đồng có cái gì, hiện tại cũng không cần Diệp Tuyền Vũ chỉ trích, huống hồ căn bản là không có gì.

Hai người đó là như thế, lúc ngọt ngào, chán ngọt thì ầm ĩ, một chút cũng không nhường nhau.

"Ông ấy là ba của tôi!" Diệp Tuyền Vũ đề cao âm lượng, nếu người này không phải là ba mình, trong lòng cô giờ phút này sẽ không giống như có vật gì đâm qua, bị đâm trong lòng rất không thoải mái.

"Thì sao?" Đan Vân Sơ thờ ơ hỏi ngược lại, cô cảm thấy Diệp Tuyền Vũ cố tình gây sự, lúc mình biết Diệp Tử Đồng, hoàn toàn không biết Diệp Tuyền Vũ, mình nào biết đâu rằng Diệp Tuyền Vũ là con gái của Diệp Tử Đồng! Hơn nữa chuyện đã mười mấy năm, mình cũng không muốn nhớ, hút thuốc lá, say rượu, chơi hàng cấm, hiện tại nhớ tới cũng muốn tự đánh mình. Nếu như Đan Vân Sơ không gặp Diệp Tử Đồng trước, thì Diệp Tuyền Vũ lúc gặp Đan Vân Sơ có phải là thấy rất kém cỏi hay không? Nếu bắt cô phải định nghĩa về Diệp Tử Đồng, thì là một người đàn ông rất đặc biệt, gần giống Đan phụ, nhưng không phải quan hệ tình yêu, có lẽ giống thúc thúc.

"Vậy cô từng thích ông ấy sao?" Diệp Tuyền Vũ hỏi, Diệp Tuyền Vũ rất để ý vấn đề này.

"Diệp Tuyền Vũ, đừng chọc tôi tức giận, tôi hiện tại xem ông ấy là trưởng bối, tôi hiện tại không muốn ầm ĩ vấn đề này, đề tài này đến đây là ngừng." Đan Vân Sơ không thích nói về mình trước kia, không đáng nhớ, Đan Vân Sơ nói xong đi vào phòng tắm, đem Diệp Tuyền Vũ bỏ ở ngoài cửa. Đan Vân Sơ tâm tình cũng có chút phiền não, bị Diệp Tử Đồng hỏi đúng vấn đề mình phiền muộn, mẹ nếu biết mình thích phụ nữ thì sẽ như thế nào? Đan Vân Sơ đem nước lạnh tạt vào trên mặt, trừ phi... trừ phi mình giấu diếm mẹ cả đời, có lẽ được, nhưng nghĩ đến chuyện quan trọng lại giấu diếm ba mẹ, Đan Vân Sơ sinh ra tội lỗi, từ trước đến nay, mình gạt ba mẹ làm bao nhiêu chuyện hoang đường, nếu như ngày nào đó bị vạch trần, Đan Vân Sơ ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ, Đan Vân Sơ vội vàng bỏ dở suy nghĩ của mình, đây chính là tính cách đà điểu.

Nhưng có một số việc là như thế, mình càng sợ nó xảy ra, xác suất nó xảy ra lại càng lớn, trời cao thích đùa người nhát gan.

Diệp Tuyền Vũ nhìn Đan Vân Sơ đóng cửa lại, tự giam mình ở phía ngoài, có chút giống như chỉ có mình để ý chuyện này, lý trí biết tự nói với mình, quên đi, chuyện đã qua thì cho qua đi, nhưng trong lòng chính là có vướng mắc. Nếu thái độ của Đan Vân Sơ tốt hơn, đường hoàn giải thích, thì có lẽ đã không ầm ĩ, đằng này vẻ mặt lại tỏ ra không nhẫn nại, Diệp Tuyền Vũ không tức giận mới kỳ quái.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now