Chap 52

396 7 0
                                    

"Cô viết cái gì? Cô không biết dùng miệng nói sao?" Diệp Tuyền Vũ cố nén nụ cười, sắc mặt vẫn lạnh nhạt.

Đan Vân Sơ hoài nghi nhìn Diệp Tuyền Vũ vẻ mặt lạnh nhạt, Tiểu công chúa thật sự không biết, hay là giả bộ? Đan Vân Sơ muốn từ sắc mặt Diệp Tuyền Vũ nhìn ra sơ hở, nhưng Diệp Tuyền Vũ biểu hiện quá hờ hững, cô ấy hẳn là phải có chút đắc ý mới đúng, nhưng là Đan Vân Sơ nhìn không ra Diệp Tuyền Vũ giờ phút này rốt cuộc tâm tình như thế nào. Đan Vân Sơ có chút ấm ức, đầu ngón tay Đan Vân Sơ ở lòng bàn tay Diệp Tuyền Vũ lại vẽ thêm một lần, lần này tốc độ so với vừa rồi chậm hơn rất nhiều, lần này Diệp Tuyền Vũ không thể không hiểu!

Diệp Tuyền Vũ cảm giác được đầu ngón tay Vân Sơ chuyển động trong lòng bàn tay mình, như mang theo dòng điện, trong lòng Diệp Tuyền Vũ cảm giác rất vui vẻ.

"Hiện tại biết rồi chứ?" Đan Vân Sơ hỏi.

"Không biết a!" Diệp Tuyền Vũ lần này giả bộ không quá giống, nụ cười nơi khóe mắt cảm thấy có chút hài lòng.

"Vậy thôi." Đan Vân Sơ có chút xấu hổ, chẳng lẽ Diệp Tuyền Vũ ép mình mở miệng xin lỗi sao? Đáng ghét, rõ ràng từ lần thứ nhất đã biết, mình không cần nói xin lỗi lần thứ ba.

"Đan Vân Sơ, cô nói xin lỗi cũng không có thành ý!" Diệp Tuyền Vũ bất mãn nói, thật không có hứng thú, một chút cũng không thích đùa.

"Này, tôi đích thân nói xin lỗi, cô còn muốn thế nào đây?" Đan Vân Sơ hỏi.

"Cô biết sai ở đâu không?" Diệp Tuyền Vũ hỏi.

"Chính là khi đó không nên đem Tiểu công chúa bỏ lại, để cho Tiểu công chúa chưa thỏa mãn dục vọng..." Đan Vân Sơ nghiêm trang nói đến.

"Đan Vân Sơ, cô đi chết đi!" Diệp Tuyền Vũ nghe tới tức vô cùng, Đan Vân Sơ căn bản không tìm được nguồn gốc vấn đề.

"Chẳng lẽ không đúng sao?" Đan Vân Sơ hỏi ngược lại, không phải bởi vì cái kia mới tức giận sao?

"Đan Vân Sơ, cô rốt cuộc có để tâm không? Cô chưa từng để tâm đến tôi." Diệp Tuyền Vũ rút tay về, có chút nản lòng mở cửa xe, sau đó lái xe thể thao nghênh ngang rời đi.

Đan Vân Sơ sững sờ, để tâm, từ này xa lạ, cô cho là mình đến đây là đủ rồi, hiển nhiên thứ Tiểu công chúa muốn không chỉ là những thứ này. Đan Vân Sơ ngẩn người hồi lâu, mới lái xe trở về. Cái gì gọi là để tâm đây? Đan Vân Sơ ở nhà vẫn nghĩ vấn đề này, mới phát hiện đây là rất khó hiểu, tựa như môn toán ở trung học, cô làm sao cũng giải không được. Tiểu công chúa muốn mình để tâm, muốn thế nào mới coi là để tâm đây? Thứ tình cảm này, thật đúng là rất phiền toái, không phải là tôi và cô cùng nhau vui vẻ là tốt sao, hiện tại hai người cùng mất hứng. Đan Vân Sơ cảm giác hạ mình đã đủ thấp, nhưng là nghĩ tới vẻ mặt Diệp Tuyền Vũ nản lòng, giống như lại là mình làm sai, nhưng cô lại không biết mình sai chỗ nào, phải xin lỗi cũng đã nói xin lỗi, Tiểu công chúa còn muốn cái gì đây? Nghĩ đến đầu đau như muốn vỡ tung, đáng ghét, dù sao cũng một đao, trực tiếp hỏi Diệp Tuyền Vũ rốt cuộc muốn gì, ghét nhất không đầu không đuôi rối loạn. Đan Vân Sơ đã nghĩ là hành động, cầm chìa khóa, lái xe thẳng tới nhà Diệp Tuyền Vũ.

Nữ nhân bất phôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ