Chap 25

411 9 1
                                    

"Tiểu công chúa, cởi khăn tắm ra đi!" Đan Vân Sơ ngữ khí thật giống như ăn cơm, vô cùng thoải mái.

"Cái gì?" Diệp Tuyền Vũ há hốc mồm, quai hàm như muốn rớt xuống đất, cô mơ hồ không biết mình có nghe lầm không.

"Tôi nói cởi khăn tắm ra." Đan Vân Sơ ngữ khí rất bình thản nói lại lần nữa, lần này Diệp Tuyền Vũ xác định mình không có nghe lầm.

"Để làm gì?" Diệp Tuyền Vũ khẩn trương hỏi, Đan Vân Sơ uống lộn thuốc sao? Tuy rằng trong lòng cô mơ hồ mong muốn cùng Đan Vân Sơ làm cái gì đó, nhưng mà, nhưng mà cảm giác lúc này thực sự rất quỷ dị, Đan Vân Sơ có phải lại đang tính giở trò trêu chọc mình hay không đây.

"Tôi muốn đem bộ dạng lả lơi của cô họa thành bức tranh quyến rũ a." Diệp Tuyền Vũ có vóc dáng cùng khuôn mặt thuộc hạng cực phẩm, toàn thân phát ra làn hơi thở kích thích, nói không nên lời gợi cảm và câu dẫn, ngay cả Đan Vân Sơ là phụ nữ cũng cảm thấy máu có phần sôi lên, loại cảm giác đột ngột này khiến Đan Vân Sơ phải tự lừa bản thân cho rằng nó chính là cảm hứng muốn vẽ tranh, cô muốn đem một mảnh xuân sắc câu hồn này họa thành một bức tranh tuyệt mĩ.

"Đan Vân Sơ, cô đi chết đi!" Diệp Tuyền Vũ hờn giận hướng Đan Vân Sơ quát, biết ngay từ miệng Đan Vân Sơ sẽ chẳng bao giờ nghe được lời dễ nghe, Diệp Tuyền Vũ quay đầu muốn đi ra khỏi phòng vẽ tranh, cô không cần ở chỗ này tự làm mình mất mặt.

"Nét câu hồn cùng quyến rũ của cô rất đáng giá đấy, nếu không có giá trị, tôi còn lâu mới họa a!" Đan Vân Sơ kì kèo nói.

"Nói như vậy trong mắt cô, tôi vẫn còn được tôn trọng sao?" Diệp Tuyền Vũ nhíu mày hỏi ngược lại.

"Ừ, tôi tuyệt đối có thể đem vẻ mỹ lệ phong tao của cô tinh tế đưa vào bức họa, bảo đảm không có nét gì là xấu, hoàn toàn chỉ có sự hấp dẫn, thế nào, cởi ra đi, để cho tôi họa đi!" Đan Vân Sơ không có nói đùa, cô là thật có ý định muốn họa Diệp Tuyền Vũ.

"Cô nằm mơ đi!" Diệp Tuyền Vũ quả quyết cự tuyệt, ai biết Đan Vân Sơ có mang bức tranh đi triển lãm bừa bãi khắp nơi hay không, rõ ràng là muốn làm cho mình khó chịu, theo Diệp Tuyền Vũ thì những bức tranh lõa thể linh linh kia chính là thứ dung tục, cô dù sao cũng không hiểu nghệ thuật, không cần vì nghệ thuật mà hiện thân, thân thể cô có biết bao đàn ông thèm muốn, bao nhiêu phụ nữ ghen tị, cô thế nào lại có thể phô bày ra cho những gã đàn ông ghê tởm kia nhìn chứ, thà để cho phụ nữ ghen tị còn đỡ hơn một chút, nhưng mà dù sao cũng không được, hoàn toàn không có chút gì cần phải thương lượng.

Diệp Tuyền Vũ phải rời khỏi phòng vẽ, cần chặt đứt ý nghĩ hoang đường của Đan Vân Sơ.

Đan Vân Sơ không muốn buông tha cực phẩm như vậy, ngoại trừ tiểu công chúa, cô còn chưa từng thấy qua ai được như thế, Đan Vân Sơ đưa tay muốn kéo Diệp Tuyền Vũ lại, nhưng lại kéo nhầm khăn tắm trên người Diệp Tuyền Vũ, tốt đẹp làm sao, khăn tắm bị kéo rớt xuống, thân thể hoàn mỹ của Tuyền Vũ không chút che đậy đập ngay vào tầm mắt Đan Vân Sơ.

Đan Vân Sơ đột nhiên nuốt khan nước bọt, tiểu công chúa vóc dáng hoàn mỹ đến không thể nào phản đối, thế nào ngày trước lại không phát hiện chứ? Dáng người này, Đan Vân Sơ cảm thấy nếu không làm gì đó, thực sự là lãng phí tài nguyên, không được, nhất định phải làm chút chuyện.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now