Chap 86

430 5 0
                                    

"Con hãy nói thật, mấy năm nay con dấu diếm mẹ những gì?" Tô Văn Khanh cũng không trực tiếp nhường Đan Vân Sơ, dùng nét mặt không quan tâm hờ hững hỏi.

Đan Vân Sơ thấy mẹ xuất hiện, chỉ biết sự tình có thể xoay chuyển, không thể không cảm thán Tiểu công chúa lợi hại, làm cho tảng đá ngoan cố này có dấu hiệu lay động, nhưng là không biết Tiểu công chúa dùng cách gì? Nhưng thấy sắc mặt mẹ tái nhợt, trong lòng có chút biết được, Đan Vân Sơ không vui khi biết Tiểu công chúa uy bức mẹ mình, nhưng là cái cách ngoan độc như thế Tiểu công chúa bất đắc dĩ mới dùng tới, cái biện pháp này không phải chưa từng nghĩ qua, nhưng đấy là mẹ nên mình rốt cuộc cũng không thể dùng, không đành lòng cùng với không dám, cho nên Đan Vân Sơ tâm tư có chút phức tạp, nhưng cũng không có ý trách tội Diệp Tuyền Vũ, cô biết Diệp Tuyền Vũ làm tất cả như thế cũng chỉ vì mình.

"Mẹ, mẹ luôn luôn nói con tâm tính bất định, mấy năm nay rốt cuộc là làm sai rất nhiều, bất quá bốn năm nay đều sửa lại." Đan Vân Sơ thật không muốn nói những chuyện lúc xưa của mình để làm cho mẫu thân tức giận.

"Cho dù con đã làm sai, con cũng không muốn cho mẹ biết, con rốt cuộc là làm sai những gì?" Tô Văn Khanh hỏi, bà sớm biết Vân Sơ nhất định không giống như những cái biểu hiện nhu thuận, nhưng là bà vẫn cho rằng con gái của mình không hư đến mức như thế.

Đan Vân Sơ biết, ngày hôm nay chính là ngày cô phải khai hết những tội mà mình đã làm trong thời gian trước, từ một cô gái phản nghịch lúc mới lớn cho đến lúc làm tình nhân Diệp Tuyền Vũ, đến mấy năm hối cải thay đổi bản thân cũng nói tới, nói hết mọi chuyện, Đan Vân Sơ cuối cùng đã thấy được thoải mái, Đan Vân Sơ sau khi nói xong, Tô Văn Khanh chính là nhìn Đan Vân Sơ nhưng vẫn không nói gì, làm Đan Vân Sơ cảm thấy chút khẩn trương, cô đang đợi cái kết tội cuối cùng.

"Đến cùng là, mẹ thật không làm tròn bổn phận của mình, con làm nhiều chuyện như vậy, thế nhưng mẹ một ít cũng không biết!" Tô Văn Khanh thở dài nói, cái loại thở dài này làm cho Đan Vân Sơ có dũng khí chịu tội.

"Mẹ, mẹ tốt lắm, mẹ dạy cũng rất tốt, nhưng chính là con không thể dạy được mà thôi, bản chất con không tốt, nên không thể trở nên người như mẹ muốn. Giống như con là một hạt giống hoa hồng dại, không thể trở thành hoa lan như mẹ muốn, cho dù mẹ đã hết lòng chăm sóc." Đan Vân Sơ cho tới bây giờ cũng không cảm thấy Tô Văn Khanh có cái gì sai.

"Con thật biết cách trấn an, nhưng mẹ vẫn là sai, biết rõ con là một hoa hồng dại, nhưng vẫn nuôi dưỡng như hoa lan, không phải là mẹ dùng sai phương pháp rồi sao?" Tô Văn Khanh không khỏi có chút ưu thương, đối với Văn Cơ là dùng sai phương pháp, đối với Vân Sơ cũng vẫn là dùng sai.

"Mẹ, mọi chuyện thật không liên quan tới mẹ . . ."

"Thôi, nhưng con cùng đứa bé này dây dưa ngần này năm, con thật sự yêu cô bé này sao?" Tô Văn Khanh hỏi, từ biểu hiện của Diệp Tuyền Vũ đến những chuyện Vân Sơ nói, xem ra đứa trẻ kia thật sự không thể tách rời Vân Sơ, nếu mình vẫn tiếp tục muốn chia rẽ, e rằng cô bé kia sẽ theo bước Văn Cơ, bà vẫn có chút mắc nợ đối với đứa trẻ này.

"Mẹ, con cho mẹ xem bức tranh này, mẹ sẽ biết." Đan Vân Sơ từ bên cạnh mình tìm trong túi một bức tranh, đưa cho Tô Văn Khanh xem.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now