Chap 81

509 8 0
                                    

Đan Vân Sơ rất ghét việc tốn thời gian suy nghĩ để quyết định một chuyện gì đó, giống như cô năm đó đáp ứng làm tình phụ Diệp Tuyền Vũ, cô chỉ nghĩ mất 5p, lần lựa chọn trước, Đan Vân Sơ cũng không tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ, mà lần này thì Đan Vân Sơ phát hiện mình có suy nghĩ bao nhiêu lâu cũng không cách nào để được một đáp án tốt nhất.

Đan Vân Sơ từ đầu là không nghĩ tới đem vấn đề khó khăn của mình nói cho Diệp Tuyền Vũ, chuyện này cũng không thể trách Đan Vân Sơ, từ nhỏ đến lớn, Đan Vân Sơ đều quen tự mình quyết định, tự mình giải quyết vấn đề, cho dù là có gặp vấn đề khó khăn cũng không cầu cứu bất kỳ ai, cho dù là cha mẹ, cũng ít khi trao đổi, cô luôn luôn sống một cuộc sống tự lực cánh sinh. Đây cũng chính là vì sao một năm trước cô lại tự tiện quyết định như vậy, cô quên, chuyện tình cảm là chuyện của hai người, không phải chỉ một người quyết định là đủ.

Diệp Tuyền Vũ lúc trở lại, thấy Đan Vân Sơ trong tay cầm một điếu thuốc, hít một hơi buồn dọc, nhìn cái gạt tàn thuốc kế bên, chất đầy tàn thuốc, Diệp Tuyền Vũ khẽ cau mày, xem ra cô ấy còn chưa quyết định chọn đáp án, bằng không sẽ không phiền lòng đến mức này.

"Cô không phải là bỏ rồi sao? Ngày hôm nay sao lại lấy thuốc lá thay cơm?" Diệp Tuyền Vũ làm như không biết Đan Vân Sơ đang phiền muộn chuyện gì hỏi.

Đan Vân Sơ dập tắt thuốc lá, Đan Vân Sơ tự vấn, đã đến giờ tan việc rồi sao? Nhanh như vậy, Đan Vân Sơ nhìn xuống bàn, mình vậy mà đã suy nghĩ nghiêm chỉnh cả buổi chiều.

"Trong lòng có chút phiền muộn, nên muốn hút vài điếu." Đan Vân Sơ đứng dậy đem Diệp Tuyền Vũ ôm vào trong lòng, cô không bỏ được cái người này, chỉ ôm thế này mới có được cảm giác chân thật.

"Phiền cái gì?" Diệp Tuyền Vũ ngoan ngoãn để Đan Vân Sơ đem mình ôm vào trong lòng, thuận theo lời nói của Đan Vân Sơ hỏi.

"Không có gì, cũng đừng bảo tôi nói, chỉ để tôi ôm là tốt rồi." Đan Vân Sơ cảm thấy cái vấn đề khó khăn này vốn là chỉ cần mình giải quyết, nói cho Tiểu công chúa cũng vô dụng.

"Đan Vân Sơ, có một số vấn đề khó khăn tôi có đủ năng lực để giải quyết thay cô, cô hẳn là nên cố gắng thử tin tưởng vào khả năng của tôi." Diệp Tuyền Vũ dẫn dụ nói, cô không phải là không muốn Đan Vân Sơ lựa chọn, nhưng là chỉ cần Đan Vân Sơ có thể tự nói với mình, mà không phải tự một mình quyết định, Diệp Tuyền Vũ rốt cuộc là cũng mềm lòng, không đành lòng nhìn Đan Vân Sơ phiền não như thế.

"Tiểu công chúa, nếu tôi tiếp tục rời xa em, em sẽ như thế nào?" Đan Vân Sơ môi dán vào lỗ tai Diệp Tuyền Vũ hỏi.

Diệp Tuyền Vũ tâm chợt lạnh, cái này cùng với một năm trước lúc đầu thăm dò cùng ám chỉ giống nhau, Đan Vân Sơ trong lòng đã lựa chọn rồi sao? Nếu đã tự quyết định như vậy, tại sao còn trêu chọc mình, cô ấy lại thật sự muốn tiếp tục tổn thương mình nữa sao?

"Tôi sẽ giết cô!" Diệp Tuyền Vũ vẻ mặt lạnh lùng nói, trong lòng lại sợ hãi Đan Vân Sợ lại đã quyết định, nguyên lai là trong lòng mình không thể nào chấp nhận câu trả lời từ bỏ của Đan Vân Sơ, rõ ràng là biết từ đầu, quá trình này không khác gì tự ngược, cô thừa nhận Đan Vân Sơ nếu lựa chọn đáp án giống như trước thì nó còn đau hơn là phải chết. Hơn nữa phải chờ đợi một người chưa có một đáp án xác định, lại đem tất cả quyền chủ động đều giao cho cô ấy, thật giống như chịu giày vò thống khổ.

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now