Chap 28

449 9 0
                                    

Đan Vân Sơ tỉnh lại, thấy mình cùng Diệp Tuyền Vũ ôm thành một khối, cơn khó chịu hôm qua đã không còn, bất quá nhìn khuôn mặt say ngủ của Diệp Tuyền Vũ, tâm tình có chút tốt, kỳ thực tiểu công chúa lúc không giương nanh múa vuốt thực sự rất đáng yêu.

Đan Vân Sơ rời giường, sau khi sửa soạn xong thì cảm thấy đói bụng, trong tủ lạnh chỉ còn sữa và bánh mì rất lạnh, mấy ngày nay vẫn là nên tránh ăn những thứ lạnh, Đan Vân Sơ quyết định đi xuống hàng quán bên dưới kiếm gì đó để ăn.

"Đan tiểu thư, cô ăn gì a?" bà chủ quán hỏi, thực ra Đan Vân Sơ cũng không thường xuyên ăn sáng ở đây, chỉ là có dùng tại quán một hai lần, nhưng đã để lại cho vợ chồng chủ quán ấn tượng khá sâu sắc, dù sao dung mạo Đan Vân Sơ xác thực rất chói mắt.

"Một ly sữa đậu nành, một cái bánh rán với một cái bánh bao để riêng giúp cháu." Đan Vân Sơ kêu không ít đồ ăn, bữa sáng ở quán này cũng không tệ.

"Con gái bây giờ đều là không dám ăn nhiều, chịu ăn như Đan tiểu thư đây thật là hiếm, dáng người còn đẹp như vậy, con gái nhà tôi nếu được phân nửa Đan tiểu thư, tôi hẳn là rất vui a." Bà chủ cảm thán nói, nói thật thì, bà vẫn luôn cảm thấy Đan tiểu thư nhất định là phú tức quý, không giống như những người bà từng gặp qua trong quán, hơn nữa vừa xuất hiện, tựa hồ như người trong quán đều thay đổi thái độ, thế nhưng khó hiểu chính là những người đó cũng không dám đến bắt chuyện, chỉ dám len lén nhìn trộm, có lẽ vì đứa trẻ này thoạt nhìn có chút lãnh, có chút kiêu ngạo.

Đan Vân Sơ không biết phải nên nói thế nào, chỉ có thể nở một nụ cười, cái nụ cười này khiến cho bà chủ vô cùng kinh diễm, Đan tiểu thư khi cười quả là rất đẹp mắt.

"Mà nha, khu chúng ta mỹ nữ khá nhiều a, có Đan tiểu thư và Liễu tiểu thử, hôm qua lại thấy được một người so với Đan tiểu thư còn muốn xinh đẹp hơn, bước ra từ chiếc xe thể thao màu đỏ..." bà chủ bắt đầu nói nhiều hơn, tràn đầy hứng thú, dù Đan Vân Sơ từ đầu đến giờ vẫn không đáp trả, nhưng bà vẫn nói không ngớt chuyện.

Đan Vân Sơ ý thức được người mà bà chủ nói đến là Diệp Tuyền Vũ, cũng đúng, ở một khu phố bình dân, Diệp Tuyền Vũ lại lái một chiếc xe Ferrari màu đỏ quả thực rất phong cách, chẳng qua, Đan Vân Sơ có chút không phục: "Cô ấy đẹp hơn cháu sao?" Đan Vân Sơ vẫn luôn cho rằng Diệp Tuyền Vũ với mình đọ sắc vốn là không thể phân cao thấp.

Cô chủ quán hơi kinh ngạc, phi thường hưng phấn, "Đan tiểu thư cùng cô ấy thật là đặc biệt, các cô so với minh tinh trên tivi còn đẹp hơn..."

Đan Vân Sơ cảm thấy tự mình tiếp lời thật là một quyết định sai lầm, cô chủ quán ngày càng nói nhiều hơn...

"Cháu ăn xong rồi, bao nhiều tiền a?" Đan Vân Sơ cầm ví dự định trả tiền.

"Tổng cộng 5 đồng."

Đan Vân Sơ đưa ra tờ 10 đồng, bà chủ đang định thối tiền thì Đan Vân Sơ đột nhiên nói: "Khoan đã, lấy cho cháu một ly sữa đậu nành, 2 cái bánh bao mang về."

Tiểu công chúa hẳn là rất thích ăn thịt a, Đan Vân Sơ chắc chắn là như vậy.

***

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now