Chap 82

583 6 0
                                    

Đan Vân Sơ đem Diệp Tuyền Vũ ôm vào trong lòng, muốn lấy hơi ấm của mình truyền qua.

Diệp Tuyền Vũ vẫn là vẻ mặt mê man ngước nhìn Đan Vân Sơ, hơi ấm trên người Đan Vân Sơ phủ quanh người Diệp Tuyền Vũ, cho Diệp Tuyền Vũ có chút an tâm, sao ảo giác lần này so với các lần khác chân thật hơn, thân thể Đan Vân Sơ ấm áp mềm mại, làm cho Diệp Tuyền Vũ sửng sốt, làm cho Diệp Tuyền Vũ thanh tỉnh, sau đó tức giận đem Đan Vân Sơ đẩy ra, Đan Vân Sơ nhất thời chưa chuẩn bị, bị đẩy ra té xuống đất.

"Không phải cô bỏ tôi rồi sao? Còn quay về làm gì?" Diệp Tuyền Vũ rưng rưng hướng Đan Vân Sơ tức giận quát.

"Tôi không có đi, chỉ là ra ngoài chuẩn bị một ít đồ, em nghĩ rằng tôi bỏ em đi sao?" Đan Vân Sơ lại tới gần Diệp Tuyền Vũ, người này thật làm cho mình lo lắng, hay là chính mình vẫn chưa làm cho em ấy có cảm giác an toàn đây?

"Cô thật sự không đi? Cô không phải quyết định rời bỏ tôi sao?" Diệp Tuyền Vũ lần này không đẩy Đan Vân Sơ ra, ngược lại bắt lấy quần áo Đan Vân Sơ phi thường bất an hỏi, trên mặt mong chờ đáp án của Đan Vân Sơ.

"Đứa ngốc, tôi chỉ ra ngoài đi mua một vài thứ, để cho em ngủ thêm một tý an dưỡng tinh thần, buổi chiều cùng tôi về nhà, ai mà biết em suy nghĩ lung tung. Tiểu công chúa, em là của tôi, thân thể của em cũng là của tôi, không cho phép em tự tổn thương mình, nếu tiếp tục như thế, tôi sẽ giận!" Đan Vân Sơ đem Diệp Tuyền Vũ ôm vào trong lòng, đem hơi ấm trên người mình truyền cho Diệp Tuyền Vũ, sau đó nhẹ nhàng vỗ lấy lưng Diệp Tuyền Vũ yên lòng nói.

"Về nhà? Cô định nói rõ với mẹ cô sao?" Diệp Tuyền Vũ hoài nghi ba giây, đột nhiên mở to hai mắt kinh ngạc nhìn lên Đan Vân Sơ, Đan Vân Sơ rốt cục cũng vì mình mà ra sức sao? Diệp Tuyền Vũ có chút không dám tin.

"Uhm, tôi nghĩ so với bị ông nội em lấy mẹ tôi ra uy hiếp, không bằng tôi tự đi thú tội, thú tội so với bị vạch tội thì vẫn tốt hơn." Đan Vân Sơ ra vẻ thoải mái nói.

"Cho dù tự thú, thì mẹ cô cũng có thể cho phép sao?" Diệp Tuyền Vũ hỏi ngược lại, Đan mẫu không phải là loại người dễ dàng thỏa hiệp, nếu không Đan Vân Sơ một năm trước sẽ không nhẫn tâm bỏ rơi mình.

"Thử qua tổng có cơ hội, nếu không thử, thì không phải một cơ hội đều không có sao? Tiểu công chúa, lần này tôi nhất định sẽ không bỏ rơi em, không phải tôi chưa bao giờ gạt em sao?" Đan Vân Sơ cảm giác mình nên nói cho Tiểu công chúa biết sớm, như vậy Tiểu công chúa sẽ không tự hành hạ mình.

"Ngươi năm ngoái gạt tôi." Diệp Tuyền Vũ trong lòng vẫn là có chút bất an, chỉ sợ đây là ảo giác của chính mình, cô ôm chặt lấy Đan Vân Sơ, chỉ sợ không cẩn thận thì Đan Vân Sơ sẽ biến mất.

"Chỉ vỏn vẹn một lần, với lại chỉ vì đó, Tiểu công chúa đã trả thù tôi sao?" Đan Vân Sơ nhéo nhẹ cái mũi của Diệp Tuyền Vũ cười nói, Tiểu công chúa là ôm thật chặt, chặt thêm tí nữa sẽ chết mất, nhưng trong lòng Đan Vân Sơ có chút ấm áp, cô gái này thật sự rất yêu mình, nếu mình còn tiếp tục chọn sai, sợ sẽ đem Tiểu công chúa bức chết thêm một lần nữa, cô làm sao nhẫn tâm tiếp tục tổn thương Tiểu công chúa đây?

Nữ nhân bất phôiWhere stories live. Discover now