Chap 72

501 5 0
                                    

Đan Vân Sơ cô hiện tại tinh thần rất tốt nha, vậy bây giờ trở về đi." Diệp Tuyền Vũ nói xong, đứng dậy đi vào thư phòng, không để ý đến hai người đang cãi nhau.

"Tôi không muốn tranh cãi với anh nữa!" Đan Vân Sơ thấy Diệp Tuyền Vũ đi vào thư phòng, không kiên nhẫn hướng Tần Thiên nói, tự ý mở TV LCD ở phòng khách, đem Tần Thiên chọc tức lên tận trời, rồi không thèm xỉa đến.

Tần Thiên sửng sốt, người này trở mặt quá nhanh đi, hóa ra vừa rồi cô ta chỉ là giả vờ tranh cãi để cho Vũ xem, hiện tại làm mình giận điên người, như thế nào lại có một cô gái như thế đây? Nhìn thấy Đan Vân Sơ lãnh diễm lại mang theo vài phần ngạo khí quay mặt đi, mới cảm thấy được đây thật sự Đan Vân Sơ, cùng với yêu nhân thích đùa giỡn vừa nãy hoàn toàn bất đồng. Tần Thiên trong lòng buồn bực, cô gái này căn bản không cảm giác mình có tính uy hiếp, nói như thế nào mình cũng được coi như là đẹp trai galang lịch sư, vậy sao có thể làm cho người ta thấy được một chút uy hiếp đây? Thật đáng giận!

"Uy, cô thật là giỏi đóng kịch!" Tần Thiên bất mãn nói.

"Không được sao?" Đan Vân Sơ nhíu mày hỏi ngược lại, hướng Tiểu công chúa vờ làm nũng hiển nhiên là hữu dụng, nhưng với loại đàn ông ngổn ngan này, cô từ trước đến nay đều không thèm để ý.

"Cô cứ như vậy tự tin là tôi không có tính uy hiếp sao ?" Tần Thiên không phục hỏi.

"Anh cứ nói đi?" Đan Vân Sơ khóe miệng nâng lên vài phần, đây mới là nụ cười giễu cợt đặc hữu của Đan thị, và hiển nhiên là cười Tần Thiên không biết tự lượng sức mình. Tuy rằng chiêu này, Tiểu công chúa hiện tại học được vô cùng nhuần nhuyễn, nhớ lại lúc trước Tiểu công chúa hướng mình giễu cợt, liền âm thầm cảm thấy may mắn, rốt cuộc cũng chấm dứt, rồi nghĩ đến buổi sáng tai họa, Đan Vân Sơ trong lòng còn sợ, Đan Vân Sơ quyết định đợi khi tổn thương nhất hảo, liền sẽ đem tất cả móng tay của Tiểu công chúa đi cắt, phải cắt trụi lủi mới được. Mười mấy năm đều cũng không để móng tay, sao giờ lại để móng tay, thiệt là . . . không phải là Tiểu công chúa sớm đã có âm mưu, nghĩ đến đây, Đan Vân Sơ cảm giác lạnh cả sống lưng, nếu là như thế này, Tiểu công chúa thật sự là rất xấu rồi, nhưng chắc là không phải, Đan Vân Sơ tự an ủi mình.

"Đan Vân Sơ, cô đừng quá đắc ý, tôi cùng Vũ còn có hôn ước . . ." Tần Thiên thực tức chết, cái người này như thế nào có thể kiêu ngạo như vậy, rõ ràng chính là đoan chắc Vũ yêu cô ta, dễ nhận thấy Vũ từ nay về sau sẽ bị người này gắt gao ăn trúng .

Đan Vân Sơ không để ý tới vẻ mặt tức giận của Tần Thiên, tiếp tục không đếm xỉa đến Tần Thiên, thật nhớ ôm Tiểu công chúa ngủ chung quá đi, một năm đều không có gối ôm ngủ, Tiểu công chúa đêm nay có để cho mình nằm trên giường không đây? Đan Vân Sơ cảm thấy mình thật là mơ mộng, Tiểu công chúa nhất định là muốn mình theo đuổi em ấy, cho nên trong thời gian ngắn này, chính mình cái gì tiện nghi đều không chiếm được.

Tần Thiên vốn là bị mất mặt muốn bỏ đi, nhưng là thấy Đan Vân Sơ đáng ghét vẫn còn ở lại đây, hắn quyết định cũng không rời đi, tuyệt đối không thể để cho Vũ như dê vào miệng cọp, Đan Vân Sơ chính là điển hình của sói đội lốt cừu. Rõ ràng chính là một cô gái vô cùng hung hăng và càn quấy, quả không sai.

Nữ nhân bất phôiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora