Chap 18: Cái gì gọi là áp lực...

6.1K 544 7
                                    

Về đến nhà vẫn còn chưa hết bàng hoàng, Baekhyun nằm trên giường rất lâu nhưng không thể nào ngủ được, sau sự việc tối nay thực sự không biết nên đối mặt với Park Chanyeol như thế nào?

Cố nhắm mắt ép mình không được nghĩ ngợi nữa nhưng những câu nói của anh Luhan lúc đó cứ vang vọng mãi trong tâm trí.

Nhiều lần cậu bị ốm đều là Park Chanyeol mua thuốc cho sao? Đêm nào cậu ta cũng lặng lẽ đi theo cậu về nhà sao? Baekhyun càng nghĩ càng cảm thấy khó tin, nhưng nếu không đi theo cậu thì cái đêm Baekhyun bị ngã xuống cống tại sao cậu ta lại biết mà cứu, còn cả những lần đi bộ về cũng có cảm giác có người đi theo sau mình.

Như vậy...lẽ nào Chanyeol...cậu ta thích mình?

Byun Baekhyun nghĩ đến đây tim bỗng đập thình thịch, cảm giác như tâm hồn sắp bay đến tận chín tầng mây. Xoay đi xoay lại cả đêm vẫn không yên ổn nhắm mắt, lại tự nhủ ngày mai nhất định phải gặp Chanyeol hỏi cho rõ.

Vì bị cái người họ Park kia chiếm hết tâm trí nên cũng tuyệt nhiên không nhớ ra chuyện phải trả cuốn nhật kí cho chị Ji Hae, cứ yên yên ổn ổn nằm nghĩ ngợi về người nọ.

Sáng, Baekhyun rời giường từ rất sớm, thực ra do cả đêm không ngủ được nên mắt đã sớm thâm quầng, trũng sâu xuống nhìn rất giống người bị mắc dịch bệnh khó chữa.

Sau cả một hồi chật vật mới đến được công ty. Cả ngày Baekhyun chỉ chăm chăm bưng bộ mặt gấu trúc của mình đi tìm Chanyeol, nhưng cậu ta thấy cậu ở đâu liền nghĩ cách tránh mặt, nên hầu như không thể nói chuyện riêng được với Chanyeol. Mà thằng nhóc Jung Sang Woo lại liên tục đeo bám còn tỏ vẻ tử tế hỏi thăm Baekhyun tại sao lại mang khuôn mặt nhiễm bệnh này đến công ty. Thật không hiểu nổi Sang Woo, chẳng lẽ ngoài Baekhyun cậu ta không có bạn bè nào khác sao mà rảnh ra một cái là đã thấy mặt vẻ mặt hớn hở của cậu ta đợi mình ở trước cửa phòng tập.

- Này Jung Sang Woo, hình như cậu rất rảnh nhỉ? - Baekhyun ngồi đối diện cậu ta trong quán ăn, vừa bỏ một đống thức ăn vào miệng vừa nhồm nhoàm hỏi.

- Cũng không rảnh lắm - Jung Sang Woo đặt thêm đồ ăn đến trước mặt Baekhyun cười cười - anh không nhận ra em đang muốn tranh thủ thời gian ở cạnh anh sao?

Baekhyun mới nghe đã thấy rùng mình, cậu ta vừa mới mở miệng đã buông mấy câu rất không bình thường, rất không thuận tai:
- Thật không may cho cậu, anh đang bận lo nghĩ về hạnh phúc của mình nên không có thời gian ở bên cậu đâu.

- Hạnh phúc gì? - Jung Sang Woo trợn tròn mắt, cũng quên cả nhai, há hốc miệng nhìn Baekhyun.

- Ai za, cậu không hiểu nổi đâu - Baekhyun xua tay - đợi khi nào xác nhận xong anh sẽ kể cho cậu.

Jung Sang Woo nghe vậy cũng không hỏi gì thêm, nhưng cảm giác không khí đang trầm xuống, Baekhyun cũng không muốn nói nhiều ảnh hưởng đến việc ăn uống, định cúi xuống ăn tiếp lại thấy Park Chanyeol cùng Oh Sehun đang kéo nhau bước vào quán.

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon