Chap 36: Mùa hạ ngập nắng sắp về.

6.9K 476 3
                                    

Ngay khi biết được buổi tối mẹ sẽ về nhà Baekhyun đã đứng ngồi không yên, dù dự đoán việc này rồi sẽ tới nhưng vẫn lo sợ, nếu như lần này mẹ kiên quyết ngăn cấm tình cảm của hai người thì như thế nào? Thực sự không muốn lặp lại quá khứ đau thương kia một lần nữa.

Bởi vì suy nghĩ về việc đó nên cả buổi tập Baekhyun tinh thần sa sút, bày ra bộ dạng ủ rũ khiến anh Luhan ở một bên cũng vô cùng thương tâm:

- Này, có phải Chanyeol hôm nay vẫn chưa đến tập nên cậu mới chán nản đúng không?

- Cậu ấy cần ở nhà điều trị vết thương mà - Baekhyun vươn tay tự làm xù tóc mình sau đó tựa vào vai anh Luhan than thở - em lo nghĩ về chuyện khác.

- Là chuyện gì?

Thấy anh ấy quan tâm mình như vậy Baekhyun cũng không dám giấu, chỉ là nếu nói ra vô luận thế nào đều mang tiếng xấu cho mẹ. Nhưng vẫn nên cho anh ấy biết một chút, tránh để Luhan lo lắng:

- Chuyện này...nếu như có người ngăn cấm tình cảm của anh và Sehun, anh sẽ làm gì?

Luhan vừa nghe đã biết thằng nhóc kia nói đến ai, nhưng cậu ấy đã không muốn nói thẳng ra mình cũng không nên hỏi quá sâu, vẫn là nên góp ý chân thành cho cậu ấy. Lập tức ngồi thẳng dậy, xoay người Baekhyun đối diện với mình, nghiêm túc nói:

- Anh sẽ nói rõ cho người ấy vấn đề tình cảm của mình với Sehun, khiến người ấy tin tưởng Sehun là lựa chọn đúng đắn nhất, ngoài cậu ấy ra sẽ không có ai làm cho anh có cảm giác an toàn, hơn nữa...

- Tiểu Lu, em tốt như vậy sao?

Luhan đang đem hết tâm huyết ra giảng giải lại thấy thằng nhóc Oh Sehun từ góc phòng bên kia chạy sang, trên mặt viết rõ hai chứ "đắc ý". Cũng không biết nên nói gì, chỉ câm nín mặc kệ cậu ta vo ve xung quanh.

- ...

Baekhyun ngồi nhìn bộ mặt đầy hắc tuyến của anh Luhan cũng biết điều lui sang một bên cho anh ấy xử lý thằng nhóc họ Oh kia. Trong lòng lại dậy sóng vì câu nói vừa rồi của anh ấy, làm thế nào mới khiến mẹ tin tưởng vào tình cảm của Chanyeol đối với cậu?

Sau tối nay dù mọi chuyện có đi theo chiều hướng nào đi nữa cậu cũng sẽ không an phận chấp nhận rời xa Chanyeol như 3 năm trước. Đã vô tình đánh mất cậu ấy một lần, thật sự không muốn mắc sai lầm thêm một lần nữa. Trưởng thành chính là sự thay đổi lớn nhất cậu muốn đem ra để đặt cược.

Buổi tập hôm nay kết thúc sớm hơn dự kiến rất nhiều, Baekhyun nhìn kim đồng hồ chỉ vào vạch số chín tự hỏi có phải ông trời đã giúp mình rồi không. Vội sắp xếp lại đồ đạc trong balo đi nhanh ra cửa lớn, thật không ngờ vừa bước xuống hết các bậc thang lập tức nhìn thấy Chanyeol cầm ô đứng đợi mình.

Dáng vẻ cao ngất của cậu ấy quả thực rất bắt mắt khiến những thực tập sinh nữ đi qua nhịn không được đều liếc mắt nhìn một cái, hơn nữa băng trên đầu cũng tháo ra rồi, cho nên bộ dạng đẹp trai tiêu sái khôi phục không ít, muốn bao nhiêu cuốn hút liền có bấy nhiêu.

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ