Chap 11: Cô gái mà Chanyeol yêu là ai?

7K 595 3
                                    

Baekhyun lóng ngóng đứng ngoài cửa, không biết có nên đi vào không hay đợi mọi người đến đông một chút rồi vào cùng, quả thực rất sợ làm hai người kia không vừa mắt lại bị đánh oan. Đang bóp trán, cau mày rất đăm chiêu đột nhiên thấy Park Chanyeol đi về phía mình, bước đi của cậu ta nhanh gấp hai lần bình thường. Không phải chứ? Muốn đánh cậu thật sao? Khoan đã...nên làm gì bây giờ?

Baekhyun không nghĩ nhiều lập tức xoay người chuẩn bị co giò chạy, chẳng ngờ vừa nhấc được chân phải lên cánh cửa trước mặt mình đã bị tay cậu ta chặn lại. Byun Baekhyun mồm còn nhanh hơn cả suy nghĩ, chưa kịp định thần đã buông một loạt câu vô nghĩa:

- Cậu có biết hành vi cậu sắp làm là cấu thành tội phạm không? Tội...tội giết người, à không đánh người...cũng không phải, hình như là cố ý gây thương tích...

- Đừng che nữa, tôi không có đánh cậu. – Park Chanyeol nghiến răng nghiến lợi nói.

Baekhyun thở phào, nghi ngờ nhìn lên xem cậu ta định nói gì lại thấy Chanyeol suy nghĩ rất lâu, sau đó có vẻ ngập ngừng nói:

- Khi nãy...

Nghe đến đây tim Baekhyun đang an ổn thoáng chốc lại dựng lên, khi nãy không phải cậu ta đã nghe được mình bảo cậu ta bị táo bón đó chứ? Tai con người có thể thính đến mức độ đó ư? Nghĩ đến đây lại xua tay phân bua một trận:

- Đừng hiểu lầm, haha, tôi không có ý định nói cậu lười ăn rau nên bị táo bón, chẳng qua Jung Sang Woo ...cậu ta ép tôi nói vậy!

- ...

Park Chanyeol nghe xong mặt đen như đít nồi, hại Baekhyun đến chạy cũng không dám, lặng lẽ đứng một góc nuốt nước miếng. Một hồi lâu mới nghe người đối diện lên tiếng:

- Khi nãy, cậu lên xe bus lúc nào?

- Hả? – Baekhyun không ngờ cậu ta lại nói về chủ đề này, bỗng nhiên chột dạ, chỉ sợ cậu ta biết được mình nghe lén liền ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ – tôi lên ở trước nhà tôi, nhưng không biết cậu đi cùng, đến khi cậu xuống xe mới biết.

- Được rồi.

Không hiểu sao nghe xong câu trả lời nét mặt Chanyeol dịu hẳn, cứ như vừa trút được một gánh nặng. Hóa ra Park Chanyeol cũng biết xấu hổ, sợ cậu nghe được chuyện tình cảm của cậu ta nên mới như vậy. Tuy không ưa gì cậu ta nhưng khẳng định rằng cô gái nào yêu được cậu ta sẽ rất hạnh phúc, so đi tính lại Park Chanyeol này cũng gần bằng Tiểu Lam trong cuốn nhật kí kia, không hiểu sao thấy hai người họ rất giống nhau.

Vài phút sau các thành viên cũng đến đông đủ, mọi người nhanh chóng gọi nhau khởi động cho nóng người, mà anh Luhan vừa nhác thấy bóng dáng Oh Sehun lập tức ngừng tập, lại có chút bối rối đi đến trước mặt cậu ta, khuôn mặt nhỏ nhắn ướt mồ hôi vừa xinh đẹp lại vừa đáng thương, nhìn thế nào cũng không nỡ làm thương tổn đến anh ấy.

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Where stories live. Discover now