Chap 17: Cậu làm vậy là có ý gì?

6.1K 564 36
                                    

"Xin cậu, cầu xin cậu mở mắt ra nhìn tớ..."

"Chỉ cần cậu còn sống muốn tớ làm gì cho cậu cũng được, mắng tớ ngu ngốc tớ cũng sẽ không phản kháng nữa..., không ép cậu uống thuốc đắng, cũng không cấm cậu ăn đồ lạnh..."

Baekhyun bị hơi lạnh từ khe cửa sổ lùa vào làm tỉnh giấc. Cái lạnh thấu xương khiến cậu khẽ rùng mình một cái, hơi khép mi mắt nhớ lại giấc mơ vừa rồi, cảm giác nó ngày một chân thật, tiếng nói ấy cứ như ở ngay bên tai có thể nghe thấy được... Rất lâu rồi kể từ lần cuối gặp giấc mơ đó, cứ nghĩ nó đã hoàn toàn biến mất không ngờ hiện tại lại rõ ràng như vậy. Đưa hai tay lên ôm đầu, còn nghe thấy được tiếng trái tim mình đập rất nhanh trong lồng ngực...

Liệu giấc mơ này muốn nói điều gì ??

Vì cuốn nhật kí có kết thúc rất buồn, lại thêm giấc mơ kia quay trở lại nên Baekhyun mang tâm trạng vô cùng nặng nề đi ra khỏi nhà. Đến công ty không ngờ cũng tìm được người đồng cảnh ngộ với mình.

Vừa bước vào công ty đã thấy Jung Sang Woo hai mắt thâm quầng, ủ ê chào:

- Chào anh Baekhyun.

- Ừ chào. - Như mọi ngày có lẽ Baekhyun sẽ rất tò mò mà hỏi tại sao cậu ta lại có tâm trạng thối như vậy nhưng hôm nay đến thân mình còn lo không xong nên chỉ chào cho có lệ, sau đó mỗi người một hướng mà đi.

Đến phòng tập đã thấy mọi người đến hết rồi, đưa mắt tìm kiếm xem anh Luhan và Sehun đã nói chuyện lại với nhau chưa, vẫn thấy hai người này ngồi cách xa hàng cây số, hơn nữa thái độ của anh Luhan còn vô cùng lúng túng, cầm quyển sách ngược mà vẫn đọc được thế kia hẳn là đã đạt đến trình độ cao thủ. Quay sang nhìn ông cụ họ Oh ở góc phòng bên kia thấy cậu ta đang cầm điện thoại bấm bấm gì đó, trên mặt còn nở nụ cười rất chi là tình thú.

Thế giới này loạn rồi, Baekhyun thở dài một hồi, còn chưa kịp chào Junmyeon đã thấy anh ấy lên tiếng hỏi thăm:

- Cậu làm sao vậy?

Baekhyun thấy anh ấy lo lắng như vậy, cố nhấc khóe miệng tạo thành một nụ cười méo mó:

- Em không sao, chỉ thấy hơi đau đầu.

- Vậy có tập được không? Hay xin nghỉ một buổi đi.

- Anh yên tâm, một chút thế này không đáng kể đâu.

Kyungsoo cùng Jong In nghe được cũng gật gù không hỏi thêm gì nữa, một lúc sau giáo viên dạy vũ đạo cũng tới, khởi động một lúc anh ấy nói hôm nay sẽ phân đôi nhảy, chẳng hiểu có phải nhìn một cái đã nghía thấy Luhan cùng Sehun là một cặp trời sinh hay không mà chọn ngay hai người này cùng tập với nhau, mới nghe vậy anh Luhan đã giãy nảy như phải bỏng, chưa kịp để Sehun phản ứng lại đã chạy đến nói với giáo viên:

- Hyung, em với Sehun nhảy với nhau không hợp, cho em cùng Baekhyun đi.

- Ờm - Giáo viên dạy vũ đạo cũng thấy việc này chẳng có gì to tát liền gật đầu đồng ý ngay - Vậy Sehun với Chanyeol đi, Junmyeon với Kyungsoo, Jong In cậu với anh.

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Where stories live. Discover now