Phiên ngoại - Chanbaek (p1)

7.7K 493 9
                                    

Kí túc xá Exo, 8 giờ 45 phút tối.

- Park Chanyeol!! Cậu xem cậu đã gây ra chuyện gì??

Baekhyun một tay di di chuột máy tính, một tay lôi kéo Chanyeol đến trước màn hình, chỉ vào một dòng chữ đỏ chói là tiêu đề của một tờ báo mạng:

" Fan hâm mộ bất ngờ vì màn tỏ tình của Chanyeol với Baekhyun trên sân khấu ngày 06/05"

- Ai da, Baekhyun - Chanyeol cười sủng nịnh, tiện tay ôm người kia vào lòng giả bộ đáng thương nói - chẳng phải MC nói tớ phải trả lời thật sao? Tớ cũng đâu còn cách nào khác.

- Ngụy biện!

Baekhyun trong lòng người kia buồn bực giãy giụa một hồi thấy không có kết quả mới ấm ức nhớ lại ngày tổ chức concert đó. Rõ ràng mình rất nghiêm túc hỏi cậu ấy: "Chúng ta có quen nhau không?", Chanyeol lúc ấy lại chẳng thèm suy nghĩ lấy một giây, lập tức nói oang oang vào míc: "Chúng ta đang yêu nhau". Cậu ấy vừa dứt lời không khí xung quanh sân khấu như bùng nổ, các fan hâm mộ hò reo không ngớt mà Baekhyun lúc ấy quả thực rất muốn chui xuống đất trốn đi cho xong. Tại sao cậu ấy lại trả lời câu hỏi theo một nghĩa khác chứ?

Cứ ngỡ vụ việc ấy sẽ sớm bị lãng quên không ngờ fan hâm mộ lại thay nhau nhắc tới, cho đến ngày hôm nay đã được vinh dự có mặt trên ba trang báo mạng rồi! Tuy mọi người nghĩ đó chỉ là một câu nói đùa nhưng dù sao vẫn cảm thấy rất ngại ngùng, các thành viên trong nhóm còn không ngừng trêu chọc nên cả ngày hôm nay chưa dám ló mặt ra khỏi phòng nữa. Thật là đau đầu!

- Baekhyun, cậu đừng suy nghĩ nhiều, không ai cho là thật đâu. - Chanyeol nhìn nét mặt phiền chán của người trước mặt, vội lên tiếng an ủi cậu ấy một chút lại bị người kia gạt đi:

- Các fan sẽ cho là thật - Baekhyun giận dỗi đem mặt mình xoay qua hướng khác - kiểu gì cũng lấy làm tư liệu viết fanfic gì gì đó!

Chanyeol nghe vậy liền bật cười haha, lại nghĩ thằng nhóc Byun Baekhyun dạo gần đây bị Jongdae lôi kéo đọc fanfic nên tâm trạng lúc nào cũng lo lắng thấp thỏm, sợ chỉ cần hành động sơ suất một chút liền bị đem vào fanfic phóng đại trở thành câu truyện ngược tâm ngược thân, lâm li bi đát nào đó.

Cuối cùng đang định mở miệng khuyên nhủ Baekhyun lại thấy điện thoại của đối phương báo có tin nhắn, chỉ nhìn thoáng qua nhưng cũng đủ đọc được ba chữ "Jung Sang Woo".

Mà Baekhyun sau khi xem xong tin nhắn kia đột nhiên rất muốn khóc, như thế nào một người không bao giờ xem tin tức như Jung Sang Woo lại nhắn tin cho cậu hỏi về nội dung mấy bài báo kia: "Baekhyun hyung, báo đăng tin không sai chứ? hai người tính công khai thật sao?" Còn đang không biết nên giải thích như thế nào đã nghe người bên cạnh dùng giọng bất mãn hỏi:

- Cậu và Jung Sang Woo vẫn còn liên lạc? Chẳng phải tớ bảo cậu tránh xa thằng nhóc đó rồi sao?

- Lần đó là cậu ấy nhất thời hồ đồ nên mới làm ra chuyện kia - Baekhyun cúi đầu nhìn chiếc điện thoại trong tay nhỏ giọng nói - tớ tin Sang Woo sẽ không làm chuyện gì tổn hại tới chúng ta nữa đâu. Hơn nữa 4 năm trước nếu không phải cậu ấy nhường cho tớ vị trí kia thì tớ sẽ vĩnh viễn không được ra mắt với tư cách thành viên EXO.

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora