Chap 21: Tê tâm liệt phế

6.1K 539 31
                                    

Sau khi Chanyeol đi mọi người cũng chỉ đá vài ba quả nữa sau đó rủ nhau đi ăn sáng.

Cả ngày đi chơi cùng các thành viên thấy tinh thần thoải mái hẳn, lại có cơ hội để hiểu thêm về mọi người. Đến gần tối mới về đến nhà, Baekhyun đã sớm mệt muốn chết, thật may hôm nay mẹ cũng được tan làm sớm. Về nhà đã thấy một bàn thức ăn bốc khói nghi ngút chờ sẵn, liền ôm cái bụng đói ngồi ngay vào bàn ăn cảm thán:

- Nhiều món quá đi!

- Thấy con hôm nay được nghỉ nên nấu nhiều một chút - Mẹ Byun vừa đặt đĩa rau lên bàn vừa kéo ghế ngồi xuống. Baekhyun cũng không chờ thêm vội mời mẹ rồi bưng bát ăn, cảm giác đồ ăn mẹ nấu vẫn là ngon nhất.

Đang lúc ăn, tivi lại phát một chương trình âm nhạc, Baekhyun dừng đũa, ngẩn người nhìn một lúc, lại đột nhiên quay qua hỏi:

- Mẹ, mẹ có biết vì sao con muốn làm ca sĩ không?

Thấy mẹ im lặng rất lâu dường như là đang suy nghĩ, nhưng cuối cùng lại không đưa ra được câu trả lời, chỉ lắc đầu nói:

- Con chưa từng cho mẹ biết lý do.

- Bởi vì chính con cũng không biết, chỉ là sau tai nạn năm đó, khi vừa có ý thức lại đã muốn vậy. - Baekhyun mỉm cười, trong lòng bỗng nhiên nặng trĩu, là do đơn giản muốn theo chân thần tượng của mình, do đam mê ca hát hay còn nguyên nhân nào khác.

- Baekhyun, đừng nhắc đến chuyện đó nữa.

Mẹ Byun không thoải mái nói, cảm giác mỗi lần nhắc đến chuyện này đều không thuận tai. Baekhyun cũng không muốn làm mẹ buồn vội cắm cúi ăn.

....

Được nghỉ một ngày, sau đó lại phải đi vào quỹ đạo hoạt động bình thường, Byun Baekhyun mang tinh thần thoải mái bước ra khỏi nhà, nghĩ rằng Chanyeol hôm nay sẽ đi xe bus nhưng thực tế lại không đúng. Chẳng lẽ cậu ta muốn vác bản mặt bầm tím của mình đi rêu rao sao? Thật là không biết nghĩ!

Vừa đến công ty đã bị anh Luhan lôi ra một góc, còn chưa kịp hiểu chuyện gì đã được anh ấy đặt vào tay một hộp thuốc:

- Byun Baekhyun, nếu sau này cậu và Park Chanyeol đến được với nhau nhớ cảm ơn anh!

- Cái này là ... - Baekhyun đưa hộp thuốc lên ngang mặt, chau mày đọc chữ trên đó. Lại thấy anh Luhan cười nói:

- Thuốc bôi chống sưng đó, đưa nó cho Chanyeol đảm bảo cậu ta sẽ cảm động đến chết.

- Cảm ơn anh, - Baekhyun vội cất hộp thuốc vào balo, sau đó còn nhanh nhẹn lôi ra một hộp thuốc khác đưa cho anh ấy xem - Em cũng lấy một hộp bôi giảm đau ở nhà đi, anh xem loại này có tốt không?

- Vậy là cậu cũng có chuẩn bị rồi à? Làm anh lo mất công - Anh Luhan vừa nói vừa gật gù nhìn hộp thuốc nhỏ màu xanh trước mặt, sau đó khoác vai Baekhyun thì thầm một câu - Cậu có phải cũng thích thằng nhóc Chanyeol chứ hả?

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ