Chap 35: Thế nào gọi là xứng đáng?

7K 501 15
                                    

Baekhyun tự thưởng cho mình một ngày nghỉ coi như dưỡng thương, sau đó lại bị công ty triệu tập đến hoàn thành nốt phần kiểm tra đánh giá. Vì anh Luhan hôm đó cũng không tham gia kiểm tra nên đương nhiên hai người vào chung một đợt.

Lần trước đã hát rồi nên hôm nay không phải hát lại nữa, Baekhyun vô cùng thảnh thơi ở ngoài tập nhảy đợi anh Luhan thi xong sẽ vào. Mới ngày hôm qua nghe được tin các thành viên trong nhóm mình đã qua hết vì thế tâm trạng cũng đặc biệt tốt.

Mà anh Luhan chưa đầy 15 phút sau đã hăm hở đi ra, trên mặt viết toàn chữ "qua", còn vỗ vỗ vai Baekhyun cười lớn:

- Cố lên! Anh mà qua thì cậu cũng đỗ chắc! Anh chờ ngoài này.

- Vâng! Em đi đây!

Hít một hơi thật sâu cho bớt phần căng thẳng, sau đó siết chặt tay đẩy cửa bước vào. Nhìn đi nhìn lại vẫn là những giám khảo hôm trước, chẳng biết tại sao lần này trông họ có vẻ thoải mái hơn, là do ít người nên giảm bớt áp lực sao?

- Byun Baekhyun? - người lớn tuổi nhất trong hội đồng đánh giá nghiêm giọng hỏi, chậm rãi đẩy mắt kính lên cao để nhìn rõ cậu.

- Dạ vâng!

Baekhyun nhanh nhẹn trả lời, thực ra lần này đã có kinh nghiệm nên không còn quá lo lắng nữa, chỉ cần nghĩ mình làm được chắc chắn sẽ thành công. Hơn thế còn nhất định phải ở lại SM, thực hiện lời hứa cùng đứng chung một sân khấu với Chanyeol ngày ấy.

- Mời mở một đoạn nhạc dance bất kì.

Một trong số những người trong hội đồng đánh giá hơi cúi người nói vào míc, ngay lập tức âm nhạc nổi lên, Baekhyun có chút giật mình, không ngờ nhạc lại to đến vậy. Nhưng rất nhanh trấn định được tinh thần, tập trung nghe nhạc, đoạn nhạc lần này vẫn là Âu Mỹ, hơn nữa cậu chưa từng nghe qua, tuy nhiên vẫn có thể nắm bắt được nhịp. Nhạc mạnh như vậy nên nhảy giật lắc hông cùng với chuyển động cơ thể nhịp nhàng là phù hợp nhất. Cũng không dám do dự lâu hơn, vội di chuyển cơ thể.

Cho đến khi nhạc tắt khuôn mặt đã lấm tấm mồ hôi, vội lay tay lau đi vì vậy mà da mặt có chút rát, nhưng cũng không để ý nhiều ánh mắt chỉ tập trung về phía trước nghe hội động đánh giá đưa ra ý kiến:

- Kĩ năng hát của cậu có phần tốt hơn vũ đạo, nhưng phần nhảy cũng không tồi. Chúng tôi sẽ cân nhắc nên hay không để cậu vào nhóm nhạc sắp debut. Rất tốt đấy! Mau ra ngoài đi.

Baekhyun nghe xong đã sớm muốn ngất đi trong sung sướng, không hiểu mình đã đi hay bay ra ngoài. Chỉ là lúc tỉnh lại đã thấy khuôn mặt phóng đại của anh Luhan trước mắt, lập tức ôm chầm lấy anh ấy:

- Em cũng qua rồi!! Ăn mừng!! Nhất định phải đi ăn mừng!

Luhan còn đang tính hỏi thằng nhóc kia xem hội đồng đánh giá nhận xét như thế nào thì chuông điện thoại trong túi hai người đồng loạt rung lên, vội vã lấy ra xem, là của Chanyeol và Sehun. Không hiểu hai người này có phải sao chép tin nhắn của nhau hay không mà nội dung giống y chang nhau: " Qua rồi chứ? Hội đồng đánh giá nói gì?".

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Where stories live. Discover now