Phiên ngoại - Hunhan (p2)

3.5K 332 8
                                    

Từ đó Luhan bỗng biến thành một động vật kí sinh, mà vật chủ không may mắn để cho anh đeo bám ấy đương nhiên là Oh Sehun.

Thực ra cũng tại Sehun làm anh hư hỏng như vậy, nếu như cậu ấy tỏ thái độ khó chịu một chút, cứng rắn một chút anh tuyệt đối sẽ không mặt dày bám theo, chẳng qua là mỗi lần nhìn thấy Luhan thằng nhóc kia sẽ bày ra bộ dáng tươi cười ấm áp, ngọt ngào đến đến độ khiến người ta tan chảy, mà một người yêu cái đẹp như Luhan làm sao nỡ buông bỏ. Chính vì thế trong mắt các thực tập sinh khác ở công ty hai người bỗng nhiên trở thành cặp anh em "song sinh" nổi tiếng cả về mức độ giống nhau và mức độ thân thiết. Luhan lại được một phen phổng mũi tự hào!!

Tiếp xúc với Sehun nhiều mới biết được, thì ra không phải với ai cậu ấy cũng tỏ ra thân thiện, dễ gần như vậy. Người nào gặp qua cậu ấy đều để lại một câu nhận xét rất giống nhau: lạnh lùng, vô tâm và khó tiếp cận. Nha~ nhưng tại sao Luhan chưa từng thấy qua mặt này của Sehun, ngay từ lần đầu tiên làm quen đã thấy cậu ấy rất cởi mở với mình?? Có phải nên tự hào thêm một chút không?

Thế nhưng dù biết rõ tình cảm của bản thân với cậu ấy Luhan cũng chưa từng có ý định bày tỏ, bởi vì anh không muốn hai người vượt quá giới hạn của tình bạn thông thường. Chính là ngay từ khi mới sang Hàn Quốc du học, mẹ ở nhà đã dặn dò tuyệt đối không được làm chuyện gì trái với luân thường đạo lý, nhất là trong chuyện tình cảm, trái tim vốn dĩ là thứ khó an bài nhất, chính vì thế một khi lí trí yếu đi nhất định sẽ dẫn dắt con người ta làm chuyện sai lầm. Luhan có thể bỏ qua vấn đề lễ tiết lạc hậu đó nhưng lời mẹ thì không thể không coi trọng nên chưa từng làm chuyện gì quá phận đối với Sehun, chỉ đối xử với cậu ấy như bạn bè.

Chẳng qua là khi thấy Sehun nói chuyện với thực tập sinh nữ khác sẽ vì ghen tuông mà tỏ ra giận dỗi một chút, thỉnh thoảng khó chịu trong người sẽ tìm đến cậu ấy làm nũng một chút cũng chưa từng nghĩ qua người kia sẽ nhận ra tình cảm của mình, cho rằng Sehun đương nhiên chỉ coi anh là bạn bè thông thường, cùng lắm là anh em chí cốt.

Không ngờ đến một ngày kia lại biết được thì ra tình cảm của Sehun đối với mình cũng giống như tình cảm của mình đối với cậu ấy...

Chính là vài tuần sau khi Byun Baekhyun tới công ty làm thực tập sinh, Luhan thấy thằng nhóc kia vừa dễ thương lại vừa tội nghiệp, chẳng hiểu vì lý do gì Chanyeol từ khi nhìn thấy cậu cậu ấy lại một mực tỏ ra ghét bỏ khiến Baekhyun vốn đã hay lo nghĩ liền u sầu ảo não suốt mấy ngày liền. Luhan nhìn cậu ấy tình mẫu tử đột nhiên trỗi dậy, liền dành phần lớn thời gian ở bên Baekhyun an ủi mà bỏ bê Sehun, thực ra cũng muốn nhân cơ hội này để Sehun cảm thấy trống trải một chút, sẽ bỏ công sức ra dỗ dành kéo mình về bên cậu ấy một chút.

Nào ngờ thằng nhóc họ Oh kia vô tâm vô phế cũng mặc kệ anh đi trêu ong ghẹo bướm này nọ, thái độ còn hờ hững giống như không phải chuyện của mình sẽ không quản. Ngày trước đêm nào luyện tập xong Sehun cũng sẽ kiên nhẫn đứng trước cửa lớn đợi anh cùng về, hai người vừa đi vừa nói đủ mọi chuyện trên trời dưới đất, thực ra toàn là anh mồm mép ba hoa, Sehun sẽ chỉ im lặng lắng nghe, cùng lắm gật gù vài cái tỏ ra quan tâm.

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Where stories live. Discover now