Chap 2: Đau lòng?

9.9K 767 36
                                    

Sau biến cố bất ngờ đó mọi người cũng không nhắc đến nữa, Baekhyun cũng làm như không quan tâm chỉ cố gắng luyện tập để có thể bắt kịp các thành viên khác. Phần về Chanyeol cả ngày hôm đó không thấy cậu ta quay lại phòng tập, gọi điện thì di động luôn tắt máy. Thật may ngày hôm sau cậu ta lại đến phòng tập bình thường, anh Junmyeon có hỏi nhưng Chanyeol chỉ nói là hôm qua không được khỏe. Nhưng có một điều không thay đổi là cậu ta vẫn lạnh nhạt với Baekhyun, tích cực tránh mặt cậu mọi lúc khiến Baekhyun cảm thấy vô cùng tức giận. Thật  muốn lôi cậu ta ra đánh một trận cho hả!!

À không! Phải trói cậu ta lại, nhốt vào lồng heo sau đó dìm xuống nước!

-         Baekhyun hyung, uống chút nước đi.

Đang suy nghĩ bỗng trước mặt xuất hiện một chai nước, Baekhyun có chút giật mình, quay sang liền thấy Kyungsoo mở mắt nhìn mình chằm chằm. Chợt nhận ra đang nghỉ giải lao 10 phút sau khi tập nhảy, rõ ràng đang rất khát, liền cười haha nhận lấy chai nước.

-         Cảm ơn em.

Vừa cầm chai nước lên uống vừa nghĩ tới âm mưu hành hạ người kia, không nhịn nổi bật cười một cái, hậu quả là bị sặc nước, nước như sộc lên tận đỉnh đầu khiến Baekhyun ho loạn, mặt cũng đỏ bừng không khác gì vừa uống nửa lít rượu:

-         Khụ ...khụ...ặc...

-         Baekhyun, anh không sao chứ?

Kyungsoo thấy một màn tự làm tự chịu trước mắt liền lo lắng vỗ nhẹ lưng Baekhyun.

-         Ặc.., anh...ặc...không sao...khụ khụ...

Các thành viên khác trong phòng nghe thấy cũng quay đầu lại nhìn, trong đó có cả Chanyeol. Baekhyun  cũng bất giác liếc mắt về phía cậu ta, không hiểu có phải do ảo giác hay không Baekhyun thấy trong mắt Chanyeol thoáng xuất hiện một tia đau lòng.

Đau lòng?? Mày bị điên sao Byun Baekhyun? Cậu ta mà thèm đau lòng ư? Chắc chắn nước sộc thẳng lên não rồi!

-         Baekhyun em không sao chứ?

Luhan vội dùng mông di chuyển đến chỗ Baekhyun ngồi, sau đó lấy tay xoa nhẹ lưng cho cậu. Ối mẹ ơi !! Baekhyun trong lòng thầm cảm thán " Tại sao tay con trai lại mềm như vậy chứ? Được anh ấy xoa như vậy thật quá thoải mái!!"

-         Luhan! – Bỗng thằng nhóc Sehun đang ngồi nghe nhạc ở góc phòng cất tiếng như oan hồn gọi. Mà anh Luhan cũng không để ý lắm, chỉ thản nhiên hỏi lại:

-         Hả? Gì cơ?

Thấy anh Luhan dửng dưng như vậy mặt thằng nhóc đó đột ngột đen sì, cuối cùng tiến đến nhấc tay Luhan ra khỏi lưng cậu, lôi anh ấy về chỗ góc phòng, nhét một bên tai nghe vào tai Luhan.

Baekhyun nhìn một loạt hành động diễn ra liên tiếp như vậy cũng có chút sốc. Khẽ liếm môi quay sang hỏi Kyungsoo:

-         Sehun...vừa rồi, cứ như cậu ta đang ghen vậy.

-         Haha, bọn em quen rồi. – Kyungsoo nhún vai đáp lời, biểu cảm có chút bất đắc dĩ.

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Where stories live. Discover now