Chap 29: Hoa anh đào lại nở rộ

6.5K 529 22
                                    

Vì ở tận nhóm 6 nên Baekhyun đinh ninh rằng còn lâu mới đến cậu, chẳng ngờ lần này thay đổi quy mô nên thứ tự đánh giá cũng thay đổi luôn.

Sẽ không gọi theo số thứ tự nhóm mà gọi theo danh sách từ những thực tập sinh mới vào cho đến thực tập sinh lâu năm nhất. Mà Byun Baekhyun chính là một trong số ít những thực tập sinh mới của công ty trong vòng một năm nay. Đột nhiên rất muốn giả ngất một phen.

Vừa nghe xong vài thực tập sinh lâu năm liền thở phào một cái, nếu hôm nay chưa đến lượt mình họ có thể về nhà tập luyện thêm, quả là rất có lợi. Anh Junmyeon quay ra sau nhìn Baekhyun mỉm cười đầy khích lệ, còn khuyên cậu đừng nên căng thẳng quá, sẽ rất dễ mất điểm. Đến giờ phút này đã sợ đến mức không trả lời được, chỉ biết gật gật đầu tỏ ý mình đã hiểu...

Nhưng mà hyung.... làm thế nào mới không căng thẳng??

- Để tiết kiệm thời gian chúng tôi sẽ chọn một bài hát để 2 thực tập sinh cùng hát song ca với nhau, cũng sẽ chọn một bài nhảy rất ngắn thôi. Thông qua so sánh năng lực giữa hai người sẽ quyết định đào thải hay không?

Hội đồng đánh giá lại đưa ra thông báo mới như vậy, không chỉ Baekhyun mà mặt các thực tập sinh khác cũng hơi tái đi. Gì chứ nếu người thi cùng mình mà giỏi hơn thì nguy cơ bị đào thải là rất cao. Nhưng riêng cậu cũng thấy may mắn vì sẽ không phải thi cùng các thành viên trong nhóm mình, họ quả thực đều rất tài năng.

- Hai người đầu tiên, Kim Jongdae và Byun Baekhyun!

Baekhyun mới đầu còn tưởng mình nghe lầm, vừa thở phào cảm thấy may mắn sẽ không phải thi với những thành viên tài năng trong nhóm nay lại đụng trúng "con cá heo" Jongdae, có phải quá đen đủi rồi chăng? Nhưng mà... nghĩ cũng phải, cậu và Jongdae đều là người mới vào trong năm nay, trước sau gì cũng phải đấu với nhau một trận.

Hai người từ hai đầu của sân khấu bước lên, Baekhyun run đến mức bước đi liêu xiêu như người say rượu, nhìn qua bên kia Jongdae cũng không khá hơn là bao. Cậu ta thậm chí còn suýt đánh rơi míc. Chẳng lẽ cậu ta nghĩ mình ở nhóm 6 nên đương nhiên là đối thủ đáng gờm?? Hahaha, Kim Jongdae! Cậu lầm rồi! Nhóm 6 toàn người tài năng...chỉ trừ mỗi tôi. /(TT^TT)\

Bước lên đến sân khấu cũng mất tầm hai phút, trong khi chờ hội đồng đánh giá chọn bài hát, Baekhyun lại nghe được những tiếng giễu cợt từ dưới sân khấu truyền đến, trong vô thức liền siết chặt tay.

" Ôi xem Byun tiểu thư kìa, hôm nay ăn vận yểu điệu quá! Có phải định quyến rũ mấy chú trong hội đồng đánh giá không?"

" Này này, dù gì cũng thấy cậu ta đáng yêu đấy chứ! So với Luhan bên nhóm 6 cũng đâu có kém sắc"

" Nhưng mà tính hướng bệnh hoạn như vậy ai mà dám lại gần"

" Baekhyun hyung!!! Cố lên!!"

Giọng nói cuối cùng vọng đến từ góc bên phải sân khấu, Baekhyun đưa mắt tìm kiếm lập tức thấy ngay bộ mặt đầy hy vọng của Jung Sang Woo, liền cố ép miệng mình nở một nụ cười sau đó đưa tay ra dấu Ok với cậu ấy.

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Where stories live. Discover now