Chap 28: Đánh giá định kỳ

5.8K 472 2
                                    

Tuy rằng sau đêm hôm ấy Chanyeol chưa rời khỏi công ty ngay nhưng Baekhyun có thể xem đó là lời từ biệt cuối cùng của cậu ấy. Cũng biết rằng mối tình đơn phương của cậu với Chanyeol đã không thể vãn hồi được nữa. Suy cho cùng kết thúc như vậy là tốt nhất, nếu như là một câu truyện thì có thể chấm dứt được rồi.

Hơn nữa còn có chuyện cần quan tâm hơn...

Càng gần đến ngày đánh giá năng lực định kỳ Baekhyun càng lo lắng, từ sau trận ốm thập tử nhất sinh kia liền không dám lơ là tập luyện nữa, mỗi ngày đều đến từ sáng sớm đến quá 2 giờ sáng mới về nhà. Điên cuồng tập luyện như vậy chỉ sợ ngày thi chưa đến mà sức khỏe đã không còn.

Nhắc đi cũng phải nhắc lại, 8 giờ tối mai chính là thời điểm kiểm tra năng lực, nghe đồn còn chuẩn bị hẳn một sân khấu lớn để thử sức. Áp lực vì thế mà tăng thêm vài phần.

- Nghỉ một chút đi.

Luhan cầm một chai nước đi đến bên cạnh Baekhyun, còn tận tình vặn nắp chai đưa cho cậu.

- Cảm ơn hyung!

Baekhyun ngừng nhảy, không chút khách khí, ngửa cổ đổ nước vào miệng mình, thoáng chốc đã tu hết nửa chai, cảm giác cơn mệt mỏi cũng giảm bớt đi rất nhiều. Quay qua trả lại cho anh Luhan, nhìn anh ấy có chút thất thần liền hỏi ngay:

- Lại có chuyện gì sao anh?

Luhan chợt tỉnh, hướng thằng nhóc trước mặt trả lời:

- Không hẳn, chỉ là nghĩ đến kỳ đánh giá ngày mai lại thấy lo lắng.

- Anh mà còn sợ sao? Yên tâm đi, với năng lực của anh chắc chắn sẽ qua thôi. - Baekhyun cắn cắn môi suy nghĩ một lúc lại nói thêm - Người phải lo lắng là em mới đúng.

Anh Luhan cũng lập tức vỗ vai cậu gật gù, còn cao giọng khẳng định:

- Anh mà qua thì cậu cũng vậy! Nghe cậu hát ai mà nỡ đánh trượt chứ.

Hai người kẻ tung người hứng khen nhau vài ba câu, mãi cũng thấy chán, Baekhyun đột nhiên nhớ ra sáng nay có gặp Oh Sehun cùng nữ sinh trung học xinh đẹp kia đi với nhau, còn ha ha hi hi rõ vui vẻ, lại muốn mách anh Luhan một chút:

- Luhan hyung? Sáng nay Sehun và nữ sinh kia đi cùng nhau đến công ty đó!

- À - Mặt Luhan tỉnh bơ, sau đó rất thản nhiên trả lời - cô ấy là em họ Sehun, năm nay mới vào lớp 10, bởi vì trường học cùng đường với công ty mình nên cô ấy đi cùng Sehun luôn.

Baekhyun nghe xong mới vỡ lẽ, tự nhiên cảm thấy xấu hổ, vậy mà mấy tháng qua suốt ngày rình rập, soi mói Oh Sehun. Muốn làm việc chính nghĩa vì anh Luhan hóa ra lại vô ích. Haizz

- Này Baekhyun, anh vẫn nghĩ cậu nên tập luyện ít lại, nhìn quầng thâm dưới mắt cậu xem, sắp thành con gấu trúc rồi.

Luhan lấy làm thương tâm khi nhìn bộ dạng ốm yếu của Baekhyun, lại nghĩ không phải vì Chanyeol mà cậu nhóc này tự đi hành hạ bản thân đấy chứ.

Chúng ta... có quen nhau không? [Chanbaek- Hunhan]Where stories live. Discover now