Nhân học (04) : Đầy ắp người

8.3K 888 449
                                    


Kha Tầm đứng dậy, mở di động của mình ra cũng ấn vào chức năng chụp ảnh.

Camera mặc định là cam trước selfie, trên màn ảnh xuất hiện trước hết là mặt của Kha Tầm, có lẽ do ánh sáng có hơi lu mờ, cả gương mặt Kha Tầm đều cảm giác xám xịt như than chì, tròng đen rất rất to cơ hồ như muốn bao phủ toàn bộ tròng trắng, làm cho đôi mắt của cậu cảm giác cực kỳ tối tăm trống rỗng, môi cũng không thấy màu máu, khô cằn như người bệnh thiếu nước quá lâu, phiếm màu xám trắng nhăn nheo thành nếp.

Kha Tầm đưa tay ấn ấn lên màn hình, chuyển cam trước thành cam sau, ngay lập tức vang lên một tiếng "Cái đệt", tay run lên di động sắp bay ra ngoài, bị Mục Dịch Nhiên đứng cách đó vài bước mắt sắc tay nhanh với tới tóm lấy, cũng thuận tiện cầm trên tay, nâng lên thành tư thế như đang quay hình, mắt nhìn màn ảnh.

"Sao, sao vậy?" Vệ Đông sợ hãi hỏi Kha Tầm.

"...Không có gì." Kha Tầm chà chà mồ hôi lạnh rịn trong lòng bàn tay lên mép quần "Thấy mình đẹp trai tới phát sợ luôn ấy mà."

Vệ Đông nghe xong lời này liền không dám hỏi nữa.

Tần Tứ cùng Chu Hạo Văn bên cạnh cũng âm thầm lấy di động của mình mở ra tính năng chụp ảnh, dẫu đã có vết xe đổ của Trương Hàm Duệ cùng Kha Tầm trước đó, nhưng sau khi nhìn thấy thứ trên màn ảnh, hai người họ không cách nào khống chế được bản thân hai tay run lên, sau đó lại yên lặng cất di động vào túi.

Nhưng mấy người mới hiển nhiên không bình tĩnh được như vậy, Từ Trinh cũng lấy di động ra, nhìn một cái liền mất đi khống chế hét rầm lên một tiếng, cũng quăng di động ra xa.

"Đó là cái gì!? Đó là cái gì!?" Dù có là một quý bà OL bình tĩnh cỡ nào thì sau khi tận mặt nhìn thấy những hình ảnh kia, cũng khó mà giữ được bình tĩnh trấn định, Từ Trinh xoay người túm lấy cánh tay của Mục Dịch Nhiên đứng gần đó, ngón tay sợ đến mức phát lãnh.

"Như chị thấy đó." Mục Dịch Nhiên vẻ mặt lạnh nhạt đẩy tay đối phương ra, lại bước tới vài bước trả di động cho Kha Tầm.

Chức năng chụp ảnh của di động chưa được tắt đi, hình ảnh u ám liền hiện ra trước mắt.

Trước mắt vẫn là hành lang, vẫn là các dãy phòng dọc hai bên đối diện nhau, vẫn là góc ngoặt cầu thang lộn xộn dơ bẩn, nhưng không gian vốn dĩ trống rỗng giờ phút này trên màn hình lại tràn ngập một đám người dáng vẻ khô gầy, màu da xám trắng, vẻ mặt vô cảm.

Bọn họ trên người mặc quần áo xám trắng rộng thênh thang, vẻ mặt không có chút cảm xúc nhìn về phía đám người bọn họ, gương mặt họ xám ngoét gầy khòm, tựa như những mảnh vỏ cây khô héo nứt nẻ, môi xám tái như chì, phủ đầy da chết nhăn nheo, ánh mắt tựa như hai cái lỗ đen lạnh lùng nhìn qua, thoạt nhìn như một đám một đám mộ bia hình người đứng san sát nhau.

Nhưng mà nếu dời tầm mắt từ màn ảnh di động ra ngoài, nhìn vào phía trước thì lại chẳng thấy gì cả, chỉ có theo camera của di động mới có thể thấy được đám người xám trắng tịch lặng kia.

Kha Tầm dời mắt khỏi màn hình di động, vươn tay kéo Vệ Đông một cái.

Bởi vì trên màn hình có người đang đứng trước mặt Vệ Đông, hai con mắt đen ngòm nhìn chằm chằm vào mắt hắn.

Họa PhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ