Phi sắc chi thú (11) : Lấy thú

5.9K 706 225
                                    

* * *

Ánh mắt của Tần Tứ nhìn Chu Hạo Văn giống như đang thăm dò, lúc này hắn ngồi ở giữa văn phòng, mười một thành viên khác cơ hồ vây xung quanh hắn.

Tần Tứ hắng giọng một tiếng, cất cao giọng nói "Hiện tại có vài điều muốn nói với mọi người, là về 'thú' : Đầu tiên, thú là một thể sống, quan hệ của nó với cơ thể ký chủ là bán ký sinh, nó không phải dựa vào dinh dưỡng của ký chủ mà sống, đại đa số thú cùng ký chủ đều là quan hệ tách biệt không can thiệp lẫn nhau, thậm chí thú cũng sẽ không ảnh hưởng đến cân nặng của ký chủ. Nghe nói vào khoảng thế kỷ trước, Tâm Thành từng xuất hiện một cô gái với cân nặng không đến 45kg, nhưng sau khi chết, thú tách ra được thể trọng lại đạt tới 32kg."

Mọi người đều im lặng lắng nghe, nhất là những người biết mình có được thú ký, vẻ mặt trầm trọng mà phức tạp.

Chỉ có duy nhất Tiêu Cầm Tiên là hai mắt sáng rực lên, giống như dự đoán được trong cơ thể của Trí Thuần cùng Trì Lôi rất có thể sẽ có "món quà lớn" đang chờ họ.

Nhưng ngay sau đó Tần Tứ tạt cho cô ta một bát nước lạnh "Lần đó là một trường hợp đặc biệt cực kỳ hiếm thấy, thế cho nên mới có thể lưu vào sử sách."

Tô Bản Tâm rất muốn hỏi về cô gái tách được "thú khổng lồ" từ trong thân thể kia lúc còn sống đều đã trải qua những gì, nhưng lúc này có vẻ như không hợp xen ngang, liền kiên nhẫn đợi Tần Tứ nói xong.

Quả nhiên, tiếp theo Tần Tứ lại lộ ra một tin tức kinh người "Trước mắt, phía bệnh viện đã thông qua thiết bị đo lường kiểm tra được vị trí đại khái xuất hiện thú trong cơ thể Trí Thuần."

"Có cả thiết bị đo lường được thứ này à? Nói vậy tức là có thể soi ra thú trong cơ thể mọi người rồi?" Dư Cực kềm không được thốt lên.

"Thiết bị đo lường chỉ có thể kiểm tra ra thú trong di thể người chết, hơn nữa chỉ có thể đo ra vị trí đại khái, không thể kiểm tra được kích cỡ lớn hay nhỏ." Tần Tứ nói tiếp "Thú của Trí Thuần nằm ở cổ tay trái, tôi không cách nào xác định đây rốt cuộc là trùng hợp hay là..."

Lion kinh hô lên "Cổ tay cậu ta cắt chính là cổ tay trái mà đúng không!?"

"Đúng thế, chính là tay trái." Tần Tứ gật đầu "Chúng ta khó mà suy đoán liệu cậu ta chỉ là muốn tự sát, hay là muốn giết chết thú giấu ở cổ tay."

Ánh mắt vẫn luôn mê lê của Triệu Yến Bảo bỗng nhiên có ánh sáng "Tôi vẫn luôn hoài nghi về việc Trì Lôi tự sát, dù cho loại trừ động cơ cũng vẫn cảm thấy vô cùng đáng nghi. Mới nãy tôi cùng Mục Dịch Nhiên vừa thảo luận với nhau, việc tự sát của cậu ấy muốn thực hiện được khó khăn vô cùng, trong tình trạng không có bất cứ ngoại lực nào tác động, không ai có thể chủ động khiến trái tim mình ngừng đập được —— cậu ấy giống như chết đi khi đang ngủ say vậy, pháp y cũng không kiểm tra ra được có ngoại thương hay là có dấu hiệu của việc ngạt thở.

Mục Dịch Nhiên "Nếu tôi đoán không sai, thú hẳn là nằm ở vị trí trái tim của Trì Lôi."

"Ý của anh là bọn họ không phải tự sát, mà là bị thú trong cơ thể mình giết chết!?" Vẻ mặt của Dư Cực hoảng sợ vô cùng.

Họa PhốWhere stories live. Discover now