Bạch sự (22) : HƆTid A mA I

10.7K 1K 527
                                    

Bạch sự (22) : HƆTid A mA I

* * *

"Đệt!" Vệ Đông vung tay ném tấm vé vào cửa xuống đất, dùng chân dẫm đạp mấy cái "Tôi có thể xé nó hay đốt nó được không!? Được không?"

Tần bác sĩ hơi lắc đầu "Hậu quả của việc phá hủy nó chính là sẽ mất mạng trong thế giới thật, hơn nữa sẽ chết đi bằng cách thức vô cùng thê thảm hoặc là thống khổ đến chịu không nổi."

Vệ Đông cúi người nhặt tấm vé lên, bật cười một tiếng "Ha ha", tràn đầy tuyệt vọng lại bất đắc dĩ đến cùng cực.

Kha Tầm nhét tấm vé vào túi quần, ngước mắt nhìn Mục Dịch Nhiên.

Sau đó mới phát hiện, đại lão lúc này nửa người trên mặc áo vest âu phục thẳng thớm lại tao nhã hết sức, nhưng nửa người dưới lại chỉ có mỗi cái quần boxer.

Kha Tầm "..." Phải rồi, trước lúc rời khỏi tranh mình đã lột quần người ta...

Thảo nào lúc nãy vị này lại dùng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống trừng trừng nhìn mình.

"Khụ," Kha Tầm vội vàng bước qua "Đại lão, tiểu đệ sai rồi. Anh cởi áo khoác bên ngoài ra che tạm một chút đi, tôi chạy đi kêu chiếc taxi đậu ở cửa sau, rồi tôi với Đông Tử che cho anh lên xe ha. Nhà anh ở nơi này hay sao?"

Mục đại lão tiếp tục dùng ánh mắt ăn tươi nuốt sống cậu.

"Không phải ở thành phố này à? Vậy đi, anh tạm thời đến nhà tôi ha, nhà tôi cách đây không xa lắm, về đó thay tạm quần áo của tôi, được không?" Kha Tầm nói xong liền nháy mắt với Vệ Đông.

Vệ Đông vội gật đầu phụ họa "Đúng đó, đúng đó đại lão, anh như bây giờ cũng đâu thể đi mướn khách sạn đâu, ra ngoài toàn là người, đi nhà tui cũng không tiện lắm, ba mẹ tui đều ở nhà. Kha Nhi ở có một mình à, trong nhà cũng không có ai, không sợ bị người khác nhìn thấy. Anh tới nhà nó tắm rửa xong thay quần áo này kia cũng tiện hơn á. Chúng ta ở trong tranh suốt mấy ngày, ngày nào cũng bò tới bò lui lăn lộn dưới đất, cả người đều dơ hết, nhìn Mục đại lão đây là biết anh là người yêu sạch sẽ rồi, không lẽ anh tính nhịn tới về nhà mình mới tắm rửa thay đồ?"

Lời này có lẽ chọt trúng điểm kiêng kị của Mục Dịch Nhiên, hắn lập tức nhíu mày, cũng không nói gì phản đối.

Kha Tầm thở phào nhẹ nhõm, lại nhìn sang Tần bác sĩ "Mọi người tính thế nào? Hay là đều tạm thời đến nhà tôi đi?"

Tần bác sĩ cười lắc đầu "Không được, tôi muốn về nhà trước, nhà tôi cũng không ở nơi này, bây giờ mua vé có khi kịp về nhà trước khi trời tối. Tạm biệt ở đây đi, chung quy chẳng bao lâu nữa chúng ta vẫn sẽ phải gặp lại nhau thôi, mọi người bảo trọng."

Nói xong, liền lê bước chân mệt mỏi trước hết rời khỏi phòng triển lãm.

Ông chủ bán bánh rán cùng Mã Chấn Hoa lúc này vẫn còn ngồi liệt dưới đất, hai người toàn thân đều nồng nặc mùi khai nước tiểu.

"Tui nói ông á ông chủ, tới nước này rồi cũng nghĩ thoáng một chút đi," Vệ Đông bước tới kéo hắn đứng dậy "Về nhà tắm rửa sạch sẽ rồi đi ngủ một giấc, tuyệt đối đừng làm chuyện gì ngu ngốc, lần này chúng ta mạng lớn thoát chết, biết đâu lần sau cũng có thể an toàn rời khỏi tranh, mọi chuyện là do người ta cả, đúng không? Mau trở về nhà đi."

Họa PhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ