Tín ngưỡng (21) : Chết cũng trong ngạo nghễ

9.3K 1K 630
                                    


Tín ngưỡng (21) : Chết cũng trong ngạo nghễ

* * *

Khi ánh sáng tuyết ở bên ngoài dần chuyển sang màu trắng bệch, Kha Tầm biết, Hắc Thi Thiên đã giáng xuống.

Mục Dịch Nhiên bảo chỉ đến khi nào Hắc Thi Thiên đáp xuống, mới có thể lợi dụng ánh sáng tuyết thấy rõ hoa văn trên đỉnh, điều này không sai, bởi vì ánh sáng đang thay đổi.

Kha Tầm cảm thấy mình đúng là đến tận nước này mới hiểu ra được, rõ ràng sự biến hóa của ánh sáng tuyết này ngay từ hôm đầu vào tranh cậu đã phát hiện, ấy thế mà lại chưa từng nghĩ đến điều kỳ lạ giấu đằng sau sự biến hóa ấy.

Nhưng đến nước này rồi cũng không còn thời gian tự trách nữa, Kha Tầm dựa theo ánh sáng trắng bệch bên ngoài rọi vào, dịch chuyển lều trại tìm kiếm đúng góc độ có thể thấy rõ hoa văn.

Lều trại đầu tiên Mục Dịch Nhiên vào quan sát chính là lều của cậu, Kha Tầm không nói chuyện với đối phương, sợ quấy rầy hắn ghi nhớ hoa văn, chỉ lẳng lặng đứng tránh qua một bên để chỗ cho hắn đứng.

Mục Dịch Nhiên ánh mắt cũng không chớp, ngửa đầu đăm đăm nhìn đỉnh lều, tròng mắt đen kịt có chút chớp động khẽ lướt qua, hiển nhiên là đang hết sức tập trung ghi nhớ lại hoa văn.

Kha Tầm nhìn chằm chằm ra bên ngoài, cơ thể to lớn của Hắc Thi Thiên đã đáp xuống mặt đất, nó bắt đầu thong thả bước đi về phía mấy cái lều của bọn họ.

Vì tránh cho toàn bộ bị tận diệt, bảy cái lều cũng không cách nhau quá gần, vẫn duy trì khoảng cách nhất định, nhưng cũng không vượt quá phạm vi mà mọi người có thể bứt tốc chạy qua lại.

Ngay trước lúc Hắc Thi Thiên bước đến gần mấy cái lều, Mục Dịch Nhiên rời khỏi lều Kha Tầm chạy vào lều của Vệ Đông.

Kha Tầm dõi theo thân ảnh của Hắc Thi Thiên, thấy nó trước tiên rẽ sang lều của Tần Tứ.

Bố Cảnh từ trong lều của mình lao ra, cách nó vài bước vọt vào lều của Tần Tứ.

Hắc Thi Thiên dừng bước, xoay lại đi đến lều của Sa Liễu.

Cùng đội với Sa Liễu là Mục Dịch Nhiên lúc này vẫn đang trong lều của Vệ Đông, thời gian quá gấp, hắn còn chưa kịp ghi nhớ hoa văn trên đỉnh lều.

Kha Tầm lao khỏi lều trại của mình chạy sang lều của Sa Liễu. Cậu cũng không lên tiếng báo với Mục Dịch Nhiên, bởi vì không biết phát ra thanh âm liệu có làm cho Hắc Thi Thiên chú ý hay không.

Điều khiến Kha Tầm cảm thấy âm thầm vui sướng, chính là Mục Dịch Nhiên với cậu như có một sự ăn ý ngầm—— đối phương vẫn tiếp tục ở lại lều của Vệ Đông ghi nhớ hoa văn trên đỉnh.

Kha Tầm nghĩ, nếu Mục Dịch Nhiên đã nhớ hoa văn trong lều của mình, vậy cậu cũng không cần phải trở về, trước cứ ở lại lều Sa Liễu, xem biến hóa tiếp theo thế nào mà hành động.

Lúc này cả bốn lều trại đều có đủ một tổ hai người, toàn bộ lều đều phù hợp quy định nhân số của đêm nay, Hắc Thi Thiên lại lần nữa dừng bước, xoay người bước về phía lều trại của hai mẹ con chị Cảnh.

Họa PhốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ